Nghệ sĩ hài Thu Trang: Trong nhà có thể xuề xoà nhưng bước ra đường thì phải rực rỡ

17/09/2019 - 18:06

PNO - “Trang cho rằng để giữ được người đàn ông bên cạnh mình, khi đi ra ngoài cùng chồng, chị em cũng phải làm sao cho rực rỡ, trẻ trung nhất"- Thu Trang chia sẻ.

Khi về nhà, nữ diễn viên hài có thể xuề xòa, đảm đương hết mọi thứ trong gia đình, nhưng đã bước ra khỏi cửa, cô lúc nào cũng tươi tắn để chồng có tự hào, hãnh diện.

Nghe si hai Thu Trang: Trong nha co the xue xoa nhung buoc ra duong thi phai ruc ro
Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật tình tứ trong sự kiện mới đây

Thu Trang – Tiến Luật quen nhau lúc mới bước chân vào nghệ thuật cho đến khi đã có chỗ đứng vững chắc, đòi hỏi sự hy sinh, hiểu nhau của cả hai phía.

Giữ được hạnh phúc đã khó, duy trì hạnh phúc còn khó hơn gấp bội. Theo Tiến Luật, gia đình êm ấm hay không phụ thuộc vào người đàn ông có đủ bản lĩnh yêu thương và chăm sóc người vợ, đối phương của mình.

Cặp đôi cũng có nguyên tắc riêng để giữ gìn tổ ấm nhỏ, Thu Trang phụ trách mọi khoản chi tiêu, chăm sóc con cái và lo toan công việc trong nhà. Nhưng mọi quyết định lớn nhỏ cô đều thông qua, bàn bạc kỹ lưỡng với chồng trước khi quyết định.

Trải qua nhiều thăng trầm, hiện cặp đôi tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên cậu con trai 6 tuổi. Nếu lúc mới quen cả hai hay bất đồng ý kiến, cãi vã thì sau 8 năm chung sống, Thu Trang – Tiến Luật lại yêu nhau hơn, luôn ủng hộ đối phương hết mình.

Trong tháng 9 này, Thu Trang sẽ tham gia vở cải lương Dương Quý Phi cùng NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Ngọc Huyền, NSƯT Tú Sương, Thanh Hằng, Linh Tâm, Gia Bảo. Cặp đôi cũng bận rộn cho dự án Chị Mười Ba phần 2.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI