Nghệ sĩ hài Hồng Tơ: "Nếu là tôi, tôi sẽ gọi điện riêng cho Việt Hương"

03/03/2017 - 17:48

PNO - Trong khi nghệ sĩ hài Phú Quý cho rằng "phản ứng của Hương Lan là phản ứng có văn hoá" thì nghệ sĩ Hồng Tơ cho rằng nếu là anh, anh sẽ gọi điện riêng cho Việt Hương.

Clip Việt Hương giễu hài thô tục tại đám cưới Đình Bảo khiến Hương Lan bỏ về

Hồng Tơ: "Nếu là tôi, tôi sẽ gọi điện riêng cho em nó"

Là nghệ sĩ hài với nhau, mấy hôm nay cứ ì xèo những thông tin như thế này cũng hơi chạnh lòng. Nhưng làm nghề là như vậy đó, không chuyện này thì cũng có chuyện kia xảy ra mà ít ai lường trước được.

Nếu để ý kỹ thì trong lúc xảy ra sự việc, do có lời yêu cầu tự cô dâu chú rể và nhiều người xung quanh nên Việt Hương mới... sung như vậy. Có rất nhiều lời khuyến cáo là không được chụp hình, quay phim, chắc các bạn này cứ tưởng đang là trong nội bộ.

Nghệ sĩ mà, lúc vui thì quên hết trời đất, nên chuyện quá lố cũng thường xảy ra. Nhưng các bạn này quên một điều là còn nhiều người trưởng bối có mặt, nhất là chị Hương Lan, dù nhiều năm sống ở phương Tây, nhưng văn hoá Việt Nam chị ấy rất chuẩn mực, nên cảm thấy khó chịu phản phản ứng đúng với tính cách của chị ấy âu cũng là điều tất nhiên.

Nghe si hai Hong To:
 

Nếu ở trường hợp của tôi, tôi sẽ nhỏ nhẹ hơn một chút. Có thể tôi sẽ điện thoại nói riêng cho em nó hiểu, hoặc nếu tâm tình trên face book sẽ không nêu tên mấy em, vì mạng xã hội bây giờ lẹ lắm, người ta sẽ biết thành một câu chuyện trầm trọng ngay.

Điều tôi thích trong câu chuyện này là sự nhận lỗi chân thành của Việt Hương, chắc em nó cũng không ngờ chuyện xảy ra như vậy. Dám xin lỗi và tự phạt mình hai năm không đi tiệc tức là Việt Hương đã thẩm thấu lời dạy của đàn chị Hương Lan. Điều này cho thấy sự trật tự lớn nhỏ, trước sau vẫn còn cái tình, cái nghĩa. Chứ trước đây tôi cũng từng thấy các đàn em khi bị tiền bối phê phán là lập tức trả đũa ngay, nghe là thấy đau lòng lắm.

Tôi mong câu chuyện sẽ khép lại, và Việt Hương sẽ tự nghiệm lại mình và tự biết cách điều chỉnh lại để khán giả hiểu và thông cảm cho mình nhiều hơn.

NS hài Phú Quý: Việt Hương xin lỗi là... đúng

Trong làng hài với nhau, tôi biết Việt Hương từ lúc diễn trên HTV trong vai cháu... nội. Ngày trước em nó cũng chỉ là nghệ sĩ bình thường, sau này cùng với Thuý Nga trở thành cặp song tấu được nhiều người yêu thích. Nghệ sĩ ai cũng có một thời, và bây giờ đang là thời của Việt Hương khi xuất hiện liên tục trên các chương trình trên sóng truyền hình trong nhiều vai trò từ MC, ban giám khảo cho đến diễn hài.

Khổ một điều cho nghệ sĩ, nhất là nghệ sĩ hài rất máu lửa. Khi lên sân khấu nhập vai, nhập tuồng rồi là quên hết mọi việc xung quanh. Cứ thấy người xem la hét, vỗ tay cổ vũ là máu “siêu nhân” nổi lên, rồi không kiểm soát được hành động của mình.

Tôi hiểu được tâm trạng của Hương Lan, với tư cách người đi trước trong nghề, cực khổ lắm mới có vị trí trong lòng khán giả. Giờ bất đắt dĩ thấy em nó như vậy phản ứng cũng là điều đương nhiên. Nếu Việt Hương vô tình diễn dăm ba câu hơi quá lố cũng có thể châm chước, đằng này, chắc ngoài sức chịu đựng nên mới phản ứng như vậy.   

Nghe si hai Hong To:
 

Cái hay của câu chuyện này là Việt Hương tự biết lỗi, tự phạt hai năm không đi tiệc để kiềm hoãn lại sự máu lửa của mình, tự rút ra những kinh nghiệm xương máu cho mình.

Phải nhớ khi làm gì, dù sân khấu lớn hay nhỏ cũng phải để ý mình là nghệ sĩ. Theo tôi sự phản ứng của Hương Lan là phản ứng có văn hoá. Nhắc nhở bằng hành động sau đó mới có lời lẻ trên face book.

Trước đây tôi cũng từng rơi vào trường hợp khi học trò tôi là Khánh Nam diễn một cái gì đó hơi lố, hắn cứ nhìn tôi, thấy tôi đứng dậy bỏ ra ngoài là hắn biết và điều chỉnh ngay. Với Việt Hương tôi xem như một đồng nghiệp trẻ, qua lần sự cố này cô ấy tự biết khắc phục để khán giả ngày càng yêu mến hơn.

Lữ Đắc Long

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI