Nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền biểu diễn trong nước sau 15 năm vắng bóng

10/10/2017 - 09:25

PNO - Nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền sẽ có đêm biểu diễn đầu tiên trong nước vào 20/10 tới, sau 15 năm sinh sống ở nước ngoài.

Từng tham gia chương trình Đường đến danh ca Vọng cổ mùa đầu tiên nhưng khán giả trong nước chỉ có thể chứng kiến nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền truyền dạy kinh nghiệm cho đàn em trên hàng ghế giám khảo. Vào 20/10 tới, cô mới có sự tái ngộ chính thức với khán giả trong nước qua những ca khúc, vai diễn, sau 15 năm sinh sống ở nước ngoài.

Nghe si cai luong Ngoc Huyen bieu dien trong nuoc sau 15 nam vang bong
 

Với chủ đề Trăm nhớ ngàn thương, nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền sẽ trình diễn những bài tân nhạc lẫn cổ nhạc. Đây là dịp để cô gặp gỡ, giao lưu và tâm tình cùng khán giả sau nhiều năm vắng bóng.

Ngoài ca hát, cô cũng sẽ tâm sự với khán giả về cuộc sống, hoạt động của cô ở xứ người. Theo kế hoạch, cô sẽ thể hiện các ca khúc Đêm tâm sự, Duyên phận, Con đường xưa em đi, Chiếc áo bà ba, Bảy ngày đợi mong, Trăm nhớ ngàn thương, Tình đời, Thu sầu, Mưa nửa đêm, Hà Tiên, Kiếp nghèo, Tâm sự đời tôi, Khóc thầm, Chiều qua phố cũ... và một tiết mục cải lương.

Nghe si cai luong Ngoc Huyen bieu dien trong nuoc sau 15 nam vang bong
Nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền đã được cấp phép biểu diễn sau 15 năm vắng bóng

Dành sự đặc biệt cho riêng cô, đơn vị tổ chức đầu tư cả một dàn cổ nhạc cho chương trình – điều hiếm có với một chương trình diễn ra ở phòng trà.

Đêm nhạc của nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền diễn ra tại phòng trà We, TP.HCM

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI