Nghe Đàm Vĩnh Hưng hát miễn phí, bàn luận chuyện yêu đương thời hiện đại

26/03/2018 - 08:43

PNO - Nam ca sĩ cùng Hoài Lâm, Vũ Hà... sẽ có 3 buổi biểu diễn miễn phí dành cho khán giả, cũng như dành thời gian để chia sẻ quan điểm về chuyện tình cảm, yêu đương trong xã hội hiện đại.

Phim remake (được làm lại từ kịch bản phim nước ngoài) là xu hướng đang phát triển mạnh trong làng điện ảnh Việt ở những tháng đầu năm 2018 này. Chỉ vài ngày nữa, khán giả sẽ được chào đón khá nhiều tác phẩm theo mô tuýp này ra rạp, trong đó có Yêu em bất chấp của đạo diễn Văn Công Viễn. Dự án này có sự tham gia của Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Lâm, Ngọc Thanh Tâm, Trang Trần...

Nghe Dam Vinh Hung hat mien phi, ban luan chuyen yeu duong thoi hien dai
Hoài Lâm và Ngọc Thanh Tâm là 2 nhân vật chính trong dự án Yêu em bất chấp

Chiến dịch quảng bá trước ngày phim ra mắt cũng được NSX đầu tư với hình thức khá mới mẻ. Theo đó, các nghệ sĩ trong đoàn phim sẽ có 3 buổi giao lưu vào ngày 28/3 và 2 khung giờ trong ngày 1/4 để gặp gỡ khán giả. Tuy nhiên, đây không chỉ là chương trình quảng bá thông thường mà còn kết hợp với hình thức một show diễn ca nhạc để phục vụ khán giả.

Nghe Dam Vinh Hung hat mien phi, ban luan chuyen yeu duong thoi hien dai
Đoàn phim sẽ có những show diễn giao lưu với khán giả trước ngày phim ra mắt

Tại đây, Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Lâm, Vũ Hà, Văn Mai Hương sẽ trình diễn những ca khúc dành tặng cho khán giả. Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng sẽ cùng các khách mời giao lưu, trò chuyện về tình cảm, yêu đương trong xã hội hiện đại. Ngoài ra, những thông tin hậu trường trong quá trình làm phim cũng sẽ được các diễn viên bật mí. Chương trình ca nhạc này được mở cửa miễn phí cho khán giả, với sự dàn dựng của đạo diễn Trần Vi Mỹ. Theo dự tính, Hoài Lâm và Ngọc Thanh Tâm cũng sẽ tái hiện lại một số phân cảnh trong phim gửi đến khán giả.

Nghe Dam Vinh Hung hat mien phi, ban luan chuyen yeu duong thoi hien dai
 
Nghe Dam Vinh Hung hat mien phi, ban luan chuyen yeu duong thoi hien dai
Không chỉ trình diễn, các nghệ sĩ còn bàn luận chuyện yêu đương thời hiện đại

Yêu em bất chấp kể về câu chuyện tình yêu giữa Minh Khôi (Hoài Lâm thủ vai) và cô nàng bí ẩn Diệu Hiền (Ngọc Thanh Tâm thủ vai). Cả hai đến với nhau trong hoàn cảnh khá bất ngờ khi Khôi cứu Diệu Hiền trong một cơn say khướt. Thời gian tiếp xúc, Khôi nhận ra Diệu Hiền chính là hình mẫu mà anh thường vẽ trong thời gian qua. Tuy nhiên, mối quan hệ này cũng rất khó lý giải bởi những vướng mắc trong tâm hồn đôi bên.

Trailer hài hước của Yêu em bất chấp:

 

Ngoài câu chuyện của 2 nhân vật chính, Yêu em bất chấp còn là những mảng ghép của anh chàng đào hoa tên Huy (Công Dương thủ vai) và cô gái nhí nhảnh tên Phương (Ngọc Thảo thủ vai) hay chuyện tình giữa bố mẹ Khôi do Đàm Vĩnh Hưng và Trang Trần thủ vai.

Yêu em bất chấp sẽ chính thức ra rạp vào ngày 6/4 tới đây.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI