Ngã từ lầu 13, biên đạo múa Hữu Trị qua đời

18/07/2019 - 10:02

PNO - Theo thông tin từ một người cháu của Hữu Trị, gia đình đã đến nhận diện thi thể anh vào rạng sáng ngày 17/7.

Thông tin từ người thân cho biết, nhiều ngày qua, biên đạo múa Hữu Trị khoá máy nên không ai liên lạc được. Anh trai của Hữu Trị tìm đến nhà em tại một chung cư trên đường Ngô Tất Tố, quận Bình Thạnh. Tại đây, người nhà biên đạo múa nhận được thông tin có người ngã từ lầu 13 xuống và công an đã đưa về trụ sở để điều tra.

Một người cháu của Hữu Trị cho biết gia đình đã đến nhận diện thi thể vào rạng sáng 17/7. Phần đầu bị chấn thương nặng nhưng do Hữu Trị cạo trọc đầu và có hình xăm ở cổ nên rất dễ nhận diện.

Nga tu lau 13, bien dao mua Huu Tri qua doi
Biên đạo múa Hữu Trị

Thi thể của biên đạo múa Hữu Trị được đưa về tẩm liệm tại chùa Vĩnh Nghiêm, quận 3, TP.HCM. Sau đó, cố biên đạo múa sẽ được hỏa táng tại Bình Hưng Hòa. 

Hữu Trị sinh năm 1964, là một biên đạo múa khá nổi tiếng, đặc biệt với các tiết mục mang tính văn hoá dân gian, truyền thống. Anh bắt đầu nổi tiếng khi múa đôi với nghệ sĩ Quốc Hưng cách đây nhiều năm.

Sau đó, Hữu Trị sang Canada định cư. Tại đây, anh nhận lời làm biên đạo múa cho nhiều chương trình nghệ thuật có tiếng tại Mỹ. Những năm gần đây, Hữu Trị về Việt Nam sinh sống và tiếp tục công việc biên đạo. Anh cũng từng có thời gian ngắn tạm dừng hoạt động.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI