Nàng Maria của phim 'Đơn giản tôi là Maria' giờ ra sao?

15/11/2018 - 20:00

PNO - Nếu như trong phim, nàng Maria trải qua hai mối tình thì ngoài đời, 'Nữ hoàng phim truyền hình dài tập' Victoria Ruffo - người thủ vai Maria, cũng phải trải qua hai cuộc hôn nhân mới tìm thấy hạnh phúc viên mãn.

Đã gần ba thập niên trôi qua kể từ khi bộ phim truyền hình Mexico Đơn giản tôi là Maria phát sóng và gây nên cơn sốt khắp thế giới, trong đó có Việt Nam, khán giả vẫn khó quên được nữ diễn viên chính Victoria Ruffo, người đã hóa thân thành công vào vai Maria Lopez trong 150 tập phim kể về hành trình từ cô gái quê cho đến khi trở thành một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng

Nếu như trong phim Maria trải qua hai mối tình, mối tình đầu với anh chàng công tử nhà giàu ham ăn chơi Juan Carlos và mối tình sau với người đàn ông tốt bụng Víctor Careno thì ngoài đời, 'Nữ hoàng phim truyền hình dài tập' Victoria Ruffo cũng phải trải qua hai cuộc hôn nhân mới tìm thấy hạnh phúc viên mãn.

Nang Maria cua phim 'Don gian toi la Maria' gio ra sao?
Vitoria Ruffo trong phim Đơn giản tôi là Maria ngày ấy (trái) và bây giờ

Hiện ở tuổi 56, Victoria Ruffo tận hưởng cuộc sống ấm êm bên người chồng là chính trị gia Omar Fayad - thị trưởng thành phố Pachuca, bang Hidalgo, Mexico và ba người con là Jose Eduardo, 26 tuổi - con trai riêng của cô với người chồng đầu tiên Eugenio Derbez; Victoria và Anuar, 14 tuổi - hai người con sinh đôi có với người chồng thứ hai.

Mặc dù chỉ đóng phim cầm chừng để chuyên tâm lo cho gia đình nhưng Victoria Ruffo vẫn kiếm được nhiều tiền. Khối tài sản của bà ước tính khoảng 215 triệu USD đến từ việc làm cổ đông, đầu tư chứng khoán, kinh doanh nước hoa, nước giải khát cũng như hợp đồng quảng cáo với mỹ phẩm Cover Girl. Ngoài ra bà còn sở hữu nhà hàng Fat Ruffo Burger ở Mexico City.

Nang Maria cua phim 'Don gian toi la Maria' gio ra sao?
Hình ảnh mới nhất về gia đình năm người vừa được Victoria Ruffo chia sẻ trên trang cá nhân.

Mặc dù hạnh phúc, giàu có nhưng ở tuổi xế chiều, Victoria Ruffo gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, nhất là chứng đau lưng, bà từng bị bắt gặp phải ngồi xe lăn ở sân bay Mexico. Sức khỏe yếu là hậu quả của một thời gian dài Victoria Ruffo sống trong nỗi buồn phiền từ cuộc hôn nhân đầu tiên rồi sau đó mang thai khi đã lớn tuổi (42 tuổi).

Victoria Ruffo kết hôn với bạn thân và cũng là đồng nghiệp- danh hài Eugenio Derbez- vào năm 1992. Đáng buồn thay tình yêu của họ kết thúc ngay trong ngày cưới nhưng phải đến năm 1997 cả hai mới chính thức chia tay. Vốn dĩ Eugenio Derbez không có ý định cưới Victoria Ruffo nhưng vì người yêu có thai, để che mắt dư luận, trốn tránh sự dòm ngó của giới truyền thông bởi lúc đó cả hai đều là người nổi tiếng, họ đã đồng tình cùng dựng nên một đám cưới giả.

Nang Maria cua phim 'Don gian toi la Maria' gio ra sao?
Victoria Ruffo và chồng cũ

Con trai của họ - Jose Eduardo chào đời không lâu sau đó và cuộc hôn nhân này cũng kết thúc. Một năm sau, cả hai cố gắng tái hợp nhưng chỉ được vài tháng lại đường ai nấy đi. Từ đó đến nay họ vẫn duy trì mối quan hệ như những người bạn, đặc biệt Victoria Ruffo luôn dành những lời tốt đẹp cho chồng cũ.

Cách đây vài tháng, khi được tờ El Universal (Mexico) phỏng vấn cảm nghĩ về những phim do Eugenio làm, bà trả lời: “Ơn Chúa, tôi không coi bất cứ phim nào của anh ấy, chúng chẳng gây chú ý gì cho tôi kể cả khi một trong số những phim đó có con trai chúng tôi Jose eduardo đóng, nhưng tôi rất vui lòng ủng hộ anh ấy. Tôi tôn trọng Eugenio rất nhiều, tôi ngưỡng mộ tài năng và những bộ phim của anh ấy. Eugenio là người đàn ông biết cách đạt được mục tiêu của mình đề ra”.

Victoria Ruffo cũng bày tỏ sẵn sàng tham gia phim của chồng cũ nếu nhận được thù lao thích hợp.

Nang Maria cua phim 'Don gian toi la Maria' gio ra sao?
Victoria Ruffo rất tự hào về cậu con trai lớn Jose

Mặc dù không hận chồng cũ nhưng mới đây trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên đài truyền hình NU9VE, Victoria Ruffo đã tiết lộ về quãng thời gian ly hôn đầy khủng hoảng đó. “Tôi cảm thấy thật tệ, đó là thời gian tôi phải đi điều trị tâm lý. Tôi thấy mình béo phì, già nua, xấu xí, bị bỏ rơi”. Bà đúc kết, những năm tháng muộn phiền đó đã dạy cho bà một bài học rằng thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, và trong cuộc sống không nên thù hận ai.

Bà hồ hởi khoe về con trai Jose: “Thằng bé là một đứa trẻ ngoan, nó chẳng bao giờ giận dữ ai, ít nhất là với tôi. Nó rất đáng yêu, được giáo dục tử tế, đáng tôn trọng và thích nghe cùng thể loại nhạc với tôi. Chúng tôi rất giống nhau”.  Jose hiện cũng là một diễn viên của màn ảnh Mexico.

Nang Maria cua phim 'Don gian toi la Maria' gio ra sao?
Victoria Ruffo và người chồng hiện tại

Victoria Ruffo đã nhận lời tái ngộ khán giả qua phần tiếp theo của phim truyền hình Corona de Lágrimas, tuy nhiên vẫn chưa rõ khi nào phim bấm máy và thời điểm phát sóng.

Quang Huy (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI