Nam nghệ sĩ làm gì cho vợ trong ngày Valentine?

14/02/2017 - 12:43

PNO - Nhiều nam nghệ sĩ đã “bật mí” những gì mình sẽ làm trong hôm nay, ngày Valentine, với một nửa của mình.

NSND Lý Huỳnh – Thích nhất là tặng hoa lan cho bà xã

Từng tổ chức kỷ niêm 50 năm ngày cưới, kể từ cái ngày ông là chàng võ sĩ đấu đài khắp miền Nam – Bắc cho đến lúc trở thành diễn viên, rồi nhà sản xuất phim. Đi đâu làm gì, với NSND Lý Huỳnh thì hình ảnh bà xã luôn sát cánh kề vai, song hành. Với ông, ngày tình nhân 14/2 hay ngày 8/3 là hai ngày rất đặc biệt.

Nam nghe si lam gi cho vo trong ngay Valentine?
 

Ông luôn tìm cách nhờ con gái Lý Hương hoặc Lý Hùng mua những giỏ hoa hồng thật đẹp kèm với những hoa nhánh lan tím để sẵn dưới nhà, mời bà xã xuống nói những câu chuyện thật đời thường, thật dí dỏm nhằm đem niềm vui cho cả nhà. Không chỉ tặng cho bà xã, mà ông còn tặng cho các cô con gái. Đặc biệt chỉ riêng bà xã là được tặng thêm hoa lan vì “cô ấy” tên Lan, ông dí dỏm giải thích như thế.

Theo Lý Hương, đây là những hình ảnh cảm động nhất của cha mình trong những năm qua, mà ngay ở những ngày thường cũng vậy. “Ba Lý Huỳnh thường lên sân thượng hoặc ra bên hông nhà, tìm những nụ hoa tươi nhất, đem xuống tặng cho Mẹ mỗi ngày, khiến anh em trong nhà cứ chọc ghẹo Ba liên tục”, cô nói.

Tấn Beo – Đưa lương cho vợ

Hỏi anh "năm ngoái và năm nay đã tặng những gì cho vợ trong ngày tình nhân?", Tấn Beo cười bắt bẻ: “ Vợ là vợ nào, trên sân khấu hay trong phim ảnh, tôi nhiều vợ lắm, năm nào cũng hỏng có cho, được không?”.

Rồi anh vui vẻ, tiếp: “ Nói chơi vậy thôi, chứ cô vợ ở nhà tôi đã cho tinh thần lẫn thể xác gần 30 năm nay rồi. Riêng phần lương, show nào tôi cũng “tình nguyện” nộp hết, ngay cả ngày thương binh liệt sĩ cũng bị “chiếm đoạt” hết luôn thì còn cái gì để mà tặng nữa đây?”.

Nam nghe si lam gi cho vo trong ngay Valentine?
 

Nói xong anh cười ha hả rồi mới bật mí thật: “Với tôi ngày nào cũng na ná ngày Vanlentine, vợ chồng ăn ở với nhau có cái tình là nhúc nhích chút xíu là hiểu nhau liền, nên chuyện ngày trọng đại như thế tôi hổng có dám quên. Dù bận việc cỡ nào cũng cố gắng “chơi” lẳng hoa thiệt đẹp kêu thằng con tặng bà xã rồi cả gia dình kéo nhau đi ăn ở một cái quán người quen. Cứ thế bao nhiêu năm nay thành một cái thói quen, nên vợ chồng tôi cứ như cái máy tự động vậy, chạy bền bỉ và nồng cháy lắm đó nhe. Theo tôi thì bà xã là muôn năm, là vô địch nên làm gì làm cũng phải có lẳng hoa cho thiệt đẹp trong ngày quan trọng này".

Hồng Tơ – Luôn tặng quà và tạo điều bất ngờ cho vợ

Trong giới, không chị nổi tiếng bằng việc đem lại tiếng cười cho khán giả mà Hồng Tơ còn được khen là người lấy cô vợ trẻ đẹp nhất làng hài. Đem điều này hỏi anh, vẫn nụ cười “dê” năm nào, anh chia sẻ: “Theo chú em tự nhiên anh có vợ đẹp con ngoan ư?"

"Phải đầu tư, phải chăm sóc, phải o bế và phải tâm lý lắm mới được diễm phúc như vậy chứ. Riêng cái ngày tình nhân, dù già cỡ nào thì đến ngày ấy mình cũng phải kiếm cớ tặng quà cho ra vẻ đàn ông lịch lãm chứ. Năm đầu tiên quen nhau tôi tặng đôi giày adidas màu vàng chanh để bà xã chạy bộ, thể thao. Năm kế tiếp tặng bộ áo đôi màu hường cánh sen, hai đứa mặc cặp cho nó nổi".

Nam nghe si lam gi cho vo trong ngay Valentine?
 

"Năm vừa rồi, có thêm bé Kim Cương nên sắm bộ ba màu đỏ cho vợ chồng con cái vui vẻ và may mắn. Với ngày đặc biệt như Vanlentine thì có đặc biệt hơn là dẫn nàng và con gái đi ăn nhà hàng, sau đó đi shop ping tìm khu vui chơi trẻ em cho em bé quậy thoải mái. Đến tối thì đưa về nhà, nhiệm vụ đầu tiên là dọn đẹp nhà cửa sạch sẽ, trang hoàng thêm tí sắc màu trong phòng ngủ cho nó ấn tượng một chút. Cố gắng “dụ” con gái ngủ thật sớm, để sau đó hai vợ chồng tìm cách.... tèng téng teng. Phải có cái cái gì đặc biệt thì mới tạo sự ấn tượng cho ngày tình nhân đặc biệt chứ”.

Phú Quý – Đưa vợ về Gò Công tìm hương đồng gió nội

Gặp anh tại phim trường của đạo diễn Hồ Ngọc Xum tại Gò Công. Hỏi anh “có chuẩn bị gì cho bà xã trong ngày Vanlentine không?”, anh cười to rồi quay sang hỏi: “ Vợ ơi, vợ... nhà báo hỏi anh tặng vợ cái gì trong ngày tình yêu này!”.

Nam nghe si lam gi cho vo trong ngay Valentine?
 

Với danh hài Phú Quý, những ai gặp anh đều có thể cười sảng khoái, và điều đặc biệt ở nơi anh dù ở lứa tuổi thất thập lai hy thì đi đâu cũng có vợ ở sát bên. Đi đánh cầu lông, đi ăn sáng họp mặt bạn bè, đi du lịch Thái Lan và ngay cả đi diễn hoặc đi đóng phim... anh đều xuất hiện bên vợ. Mọi sinh hoạt ăn uống, vợ anh gần như là người ngầm theo dõi, như động viên tinh thần cho anh mọi lúc mọi nơi.

Phú Quý tâm sự: “Với tôi vừa có cái gì là đều đem tặng vợ hết, từ cái mắt kính, cái áo đầm cho đến cái nón... tất cả đều quy về cho bà xã. Bao nhiêu năm rồi, chúng tôi vẫn không rời nhau, cho nhau thường xuyên nhất là nụ cười, là sự cảm thông và sự chia sẻ”

Anh cũng cho biết, riêng năm nay, ngày Valentine anh đưa vợ về Gò Công làm đám cưới cho đứa con gái... trong phim - bộ phim Duyên Định Kim Tiền của đạo diễn Hồ Ngọc Xum.

“Bối cảnh quay sẽ tấp nập đông vui lắm, không khí ngày cưới làm chúng tôi thoải mái và luôn trong tư thế nhẹ nhàng. Xong cảnh quay này tôi sẽ đưa bà xã vào một quán ăn hoành tráng nhất Gò Công, cùng vài người bạn thong thả thưởng thức các món ăn hương đồng gió nội. Vợ chồng tôi tuy không còn trẻ, nhưng cũng tình cảm lắm à nhe...”, anh nói và nhìn vợ bằng cặp mắt đầy tinh nghịch.

Quyền Linh – Thích nhất là nấu ăn cho vợ

Lịch diễn, lịch quay của tay “nông dân” này gần như không còn chỗ trống, nhưng đều đặn năm nào tới ngày tình yêu anh cũng cố gắng tối đa có mặt ở nhà, không được buổi sáng thì tranh thủ buổi tối trổ tài nấu vài món ngon để tạo không khí gia đình cùng bà xã và hai cô con gái. Khi được thắc mắc về tài nấu ăn của mình, anh bật mí ngay: “ Đừng quên tôi dẫn chương trình vào bếp nhe”.

Nam nghe si lam gi cho vo trong ngay Valentine?
 

Anh cho biết, từ chương trình này, anh thọ giáo rất nhiều món ăn độc đáo từ các đầu bếp tên tuổi của làng ẩm thực, nên mỗi lần tôi vào bếp đều sưu tầm nấu những món ăn độc đáo để bà xã ngạc nhiên chơi.

“Với tôi, buổi cơm trong gia đình nó ấm cúng và vui vẻ lắm, mấy năm nay có thêm gia đình nhỏ của Quyền Lộc, nên chúng tôi thường tổ chức cùng nhau ăn uống, trò chuyện, sau đó sung hơn chút xíu thì chơi ca hát karaoke tại nhà hoặc ra khu đô thị Phú Mỹ Hưng tận hưởng làn gió mát bên những ly kem ngọt ngào ... Nói chung với tôi ngày Valentine cũng thường thôi, chỉ cần quây quần bên nhau như thế cũng là cách tạo ấn tượng riêng cho bà xã rồi, không cần gì phải xa hoa lắm”, Quyền Linh chia sẻ.

Lữ Đắc Long

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI