Nam Em sang Thái Lan ra mắt sản phẩm âm nhạc

29/05/2018 - 09:04

PNO - Không chỉ sang Thái ra mắt sản phẩm âm nhạc, Nam Em còn thể hiện khả năng hát tiếng Thái trong MV mới nhất.

Buổi họp báo ra mắt MV Xa anh là tốt nhất của nữ ca sĩ tại Bangkok, Thái Lan, có 15 đơn vị báo chí địa phương tham dự. Sau khi có đôi lời giới thiệu về các hoạt động trong thời gian qua của mình tại Việt Nam, Nam Em và ê-kíp đã giới thiệu MV Xa anh là tốt nhất phiên bản tiếng Thái.

Theo ê-kíp của nữ ca sĩ, báo chí Thái đã có lời khen ngợi ngoại hình, giọng hát và khả năng hát tiếng Thái của Nam Em.   

Nam Em sang Thai Lan ra mat san pham am nhac
Nam Em trong trả lời báo chí Thái

MV Xa anh là tốt nhất phiên bản tiếng Thái của Nam Em:

 

Riêng về Nam Em, cô hy vọng sản phẩm này nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả Thái Lan. Cô chia sẻ, bài hát là một phần câu chuyện tình yêu của chính mình và sau tất cả cô đang cố gắng dùng công việc và âm nhạc để quên đi những kỷ  niệm buồn.

Clip cô hát tại buổi họp báo, phát âm có nhiều chỗ khác với trong MV được phát hành:

 

Từ trước đến nay, không nhiều ca sĩ Việt chọn cách ra mắt MV tại nước ngoài thậm chí hiếm có ca sĩ chọn "đá chéo" sân như Nam Em. Ca sĩ thường ra mắt ở thị trường có nhiều fan ủng hộ hoặc những thị trường tiềm năng. Tại Việt Nam, Nam Em đang tìm kiếm cơ hội, khẳng định vị trí của bản thân. Tại Thái Lan, cô là gương mặt hoàn toàn mới. Việc cùng lúc giới thiệu sản phẩm ở 2 quốc gia là điều mới mẻ, thậm chí hát tiếng Thái để lấy lòng khán giả xứ chùa vàng là bước đi mới. 

Sau khi ra mắt phiên bản tiếng Thái tại Thái Lan, dự kiến Nam Em sẽ chính thức ra mắt MV phiên bản tiếng Việt vào ngày 31/5.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI