Nam diễn viên 'Vợ tôi là gangster 3' nhận án tù treo vì lái xe gây tai nạn, buông lời thóa mạ

05/09/2019 - 20:10

PNO - Ngày 4/9, Tòa án quận Nam Seoul tuyên bố bản án 6 tháng tù treo cho nam diễn viên Choi Min Soo.

Tòa án đã phán quyết Choi Min Soo 6 tháng tù treo trong 2 năm quản chế vì cho rằng nam diễn viên chưa có tiền án hình sự bị pháp luật trừng phạt nghiêm khắc (trừ phạt tiền). Nếu phạm tội trong thời gian thử thách 2 năm, anh sẽ phải chấp nhận án phạt tù 6 tháng.

Lúc 12g53 sáng ngày 17/9/2018, nam nghệ sĩ lái xe trên đường ở Yeouido, Seoul (Hàn Quốc) và vượt qua một chiếc xe bị hư hỏng rồi bất ngờ va chạm với xe này, gây ra một tai nạn giao thông. Sau đó Choi Min Soo đã buông lời lăng mạ, chửi thề với nữ tài xế điều khiển phương tiện gặp sự cố. Nhiều ý kiến cho rằng nam diễn viên cố tình vượt lên trước và gây tai nạn để trả đũa việc bị chiếc xe ngáng đường.

Nam dien vien 'Vo toi la gangster 3' nhan an tu treo vi lai xe gay tai nan, buong loi thoa ma
Nam diễn viên Choi Min Soo nhận án tù treo vì tội lái xe trả đũa

Về vụ việc, tòa án tuyên bố: sau khi xem lại các bằng chứng video, khả năng 2 chiếc xe đã gây ra một vụ va chạm nhỏ. Xem xét lời khai phía bị cáo Choi Min Soo và tình hình xung quanh, toà xác nhận nam diễn viên đã buông lời lăng mạ đối với tài xế khiến cô cảm thấy sợ hãi.

Trước khi rời khỏi tòa án, Choi Min Soo chia sẻ với truyền thông nhưng không cho biết chấp nhận hay phản đối kết quả. Tuy nhiên, nam diễn viên cho rằng vì mình là người nổi tiếng và nạn nhân là nữ nên có phần bất lợi cho anh. Choi Min Soo cho biết có thể anh sẽ kháng cáo vì không muốn làm bẩn hồ sơ bản thân.

Choi Min Soo là diễn viên xứ kim chi được khán giả Việt biết đến qua các tác phẩm xuất sắc: Thần thoại, Vợ tôi là gangster 3, Con bạc hoàng gia,… và đoạt vô số giải thưởng lớn trong sự nghiệp.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI