Nam diễn viên Trần Hào: Gia đình hạnh phúc là tài sản lớn nhất của tôi

05/12/2018 - 11:50

PNO - Từng vướng tin đồn ly thân do tính tình vợ thay đổi sau khi sinh con thứ 2, nhưng Trần Hào và bà xã Trần Nhân Mỹ đã tìm cách sẻ chia, dành nhiều thời gian cho nhau để cuộc hôn nhân bền chặt, hạnh phúc.

Tối 4/12, vợ chồng nam diễn viên TVB Trần Hào có buổi tiệc mừng sinh nhật ấm cúng dành cho cậu quý tử 5 tuổi Aiden. Vợ Trần Hào bày tỏ niềm hạnh phúc khi con trai dù còn nhỏ đã khá hiểu chuyện. “Chào mẹ. Cảm ơn mẹ đã sinh con ra trong cuộc đời này”, Trần Nhân Mỹ thuật lại lời của con trai.

Nam dien vien Tran Hao: Gia dinh hanh phuc la tai san lon nhat cua toi
Vợ chồng diễn viên Trần Hào trong tiệc sinh nhật của con trai lớn Aiden.

Đáp lại, Trần Nhân Mỹ cũng gửi lời ngọt ngào đến con: “Cảm ơn con. Con cũng là món quà tuyệt vời đầu tiên mà Thượng đế đã ban tặng cho mẹ. Mẹ không thể tưởng tượng được sẽ có một cậu bé ngọt ngào như vậy”.

Trong tiệc sinh nhật, Aiden và em gái cùng chơi với những thanh kiếm huỳnh quang. Vợ chồng Trần Hào chuẩn bị một chiếc bánh sinh nhật theo chủ đề Star Wars.

Nam dien vien Tran Hao: Gia dinh hanh phuc la tai san lon nhat cua toi
 
Nam dien vien Tran Hao: Gia dinh hanh phuc la tai san lon nhat cua toi
Vợ chồng Trần Hào chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào trong tiệc sinh nhật của con trai.

Ngoài sự nghiệp thành công, Trần Hào cũng có một gia đình hạnh phúc - điều mà mọi người đàn ông luôn cần trong cuộc đời. Dù công việc bận rộn nhưng Trần Hào luôn cố gắng dành thời gian cho gia đình.

Những khi rảnh rỗi, nam diễn viên thường đưa đón con đến trường, dù mất khoảng 3 tiếng đồng hồ do trường xa nhà. Đây cũng là cách thiết thực nhất mà Trần Hào có thể chia sẻ với bà xã trong việc chăm sóc, giáo dục con cái. Vợ chồng Trần Hào muốn con cái được trưởng thành trong môi trường giáo dục tốt nhất.

Nam dien vien Tran Hao: Gia dinh hanh phuc la tai san lon nhat cua toi
Trần Hào luôn đưa đón con đi học khi có thời gian rảnh.

Trần Hào gặp Trần Nhân Mỹ vào năm 2011 khi tham gia phim Tâm chiến. Cả hai nhanh chóng tìm hiểu và công khai chuyện tình cảm vào tháng 5 năm đó. Năm 2013, Trần Hào và Trần Nhân Mỹ quyết định về chung một nhà. Hôn lễ được tổ chức tại Paris và Canada - quê nhà của cô dâu.

Tổ ấm của Trần Hào hiện hạnh phúc, đầy ắp niềm vui với 3 đứa con kháu khỉnh. Bé Aiden chào đời tháng 12/2013. Bé trai thứ hai tên Nathan, được sinh vào tháng 3/2015. Bé gái Camilla là con út, năm nay 2 tuổi.

Nam diễn viên luôn nói lời cảm ơn về sự xuất hiện của 3 đứa con trong cuộc đời anh. Lúc bé gái chào đời, Trần Hào cho biết anh đã toại nguyện, hạnh phúc trọn vẹn. 

Nam dien vien Tran Hao: Gia dinh hanh phuc la tai san lon nhat cua toi
Trần Hào và Trần Nhân Mỹ trong hôn lễ vào năm 2013.

Tuy nhiên, vào tháng 10 năm nay, Trần Hào tiết lộ anh và bà xã có ý định sinh thêm con thứ tư, nhưng hiện chưa phải là thời điểm tốt. Trước đó, Trần Nhân Mỹ từng hài hước chia sẻ những nhọc nhằn khi phải chăm 3 con: “Tôi không sợ mang bầu bởi cơ thể khá thoải mái ở thời kỳ thai nghén. Tôi cũng không sợ chuyện sinh nở đau đớn bởi đàn bà thường có sức mạnh phi thường để vượt cạn và sinh con.

Tuy nhiên, nỗi vất vả chính là ở việc chăm sóc con cái. Hiện tại, chỉ việc chăm cho bọn trẻ ăn uống hàng ngày, đưa đón chúng từ trường về nhà và ngược lại cũng đủ mệt. Ba đứa là quá đủ”.

Hào hoa, phong lưu trên màn ảnh nhưng với gia đình, nam diễn viên có thể xem là một hình mẫu đẹp. Anh không ngại khi trở thành một ông bố bỉm sữa chính hiệu khi thường xuyên dành thời gian chăm con, đưa vợ đi mua sắm...

Trần Hào ít khi lựa chọn những dự án ở xa nhà, khiến sự nghiệp của anh bị nhận xét chậm tiến trong vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, nam diễn viên khá bình thản bởi một trong những lý do là anh muốn luôn ở gần gia đình.

Nam dien vien Tran Hao: Gia dinh hanh phuc la tai san lon nhat cua toi
 
Nam dien vien Tran Hao: Gia dinh hanh phuc la tai san lon nhat cua toi
Trần Hào đưa vợ đi mua sắm, đưa các con đi kiểm tra sức khoẻ định kỳ.

Nam diễn viên từng chia sẻ: “Với người đàn ông, quan trọng nhất vẫn là gia đình. Sự nghiệp, tiền tài và các yếu tố khác chỉ là những phương tiện hỗ trợ để chăm lo một cách vẹn toàn nhất cho gia đình mà thôi.

Đời người có những lựa chọn đúng sai. Bạn không thể có cùng lúc nhiều thứ. Bạn không thể đi xa đằng đẵng để quăng lưới mà gia đình mãi ấm êm. Tôi đã lựa chọn và hạnh phúc với lựa chọn của mình”. 

Bí quyết giữ lửa hôn nhân của Trần Hào rất đơn giản, dành thời gian cho nhau, trong đó có những kỳ nghỉ chỉ có hai người, không vướng bận con cái. Về chuyện giáo dục con, vợ chồng nam diễn viên chia đều trách nhiệm và có tư duy hiện đại. “Chúng tôi tôn trọng sự tự do của mỗi bé, để con tự đưa ra quyết định của mình, nhờ thế chúng có thể phát huy suy nghĩ chủ động.

Con trai lớn của chúng tôi rất mềm mỏng và biết cư xử. Cậu bé biết làm thế nào để những người phụ nữ vui. Bé thứ hai thì độc lập. Anh chàng khá nam tính và mạnh mẽ. Con gái út là bà quản gia của gia đình. Chúng tôi gọi con là CEO trong nhà”, Trần Nhân Mỹ chia sẻ.

Nam dien vien Tran Hao: Gia dinh hanh phuc la tai san lon nhat cua toi
Năm nay nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới, Trần Hào thuê trực thăng để cùng vợ ngắm Hong Kong từ trên cao.

Năm 2015, sau khi Trần Nhân Mỹ sinh con thứ hai, trên mạng lan truyền tin đồn Trần Hào và vợ ly thân. Nguyên nhân được cho xuất phát từ việc Trần Nhân Mỹ tính tình thay đổi sau khi sinh con. Trần Hào đã dọn ra ngoài ở riêng một thời gian.

Tuy nhiên, trợ lý Trần Hào cho biết nam diễn viên muốn yên tĩnh để đọc kịch bản, tập trung vào công việc nên ra ngoài, tránh quấy rầy vợ con. Sau 3 năm, tin đồn chỉ còn lại trong quá khứ. Hình ảnh Trần Hào và bà xã hạnh phúc bên các con như một lời khẳng định cho cuộc hôn nhân bền chặt.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI