Nam diễn viên 'Tarzan' đau đớn khi vợ chết, nghi do con trai giết

17/10/2019 - 08:21

PNO - Dù chưa có kết luận sau cùng từ phía cảnh sát, ngôi sao của 'Tarzan' - nam diễn viên Ron Ely vẫn hy vọng con trai mình không phải là người đã giết mẹ - người vợ đáng thương của ông.

Theo thông tin mới nhất từ phía cảnh sát thành phố Santa Barbara, California (Mỹ), Cameron (30 tuổi), con trai của nam diễn viên Ron Ely, được xác định là nghi phạm trong vụ giết bà Valerie Lundeen Ely (62 tuổi). Nạn nhân là mẹ của Cameron và là vợ của Ron Ely.

Cảnh sát cho biết đã nhận được cuộc gọi từ nhà nam diễn viên vào 8g15 tối 16/10. "Khi đến nơi, cảnh sát liên lạc với Ron Ely và phát hiện ra vợ của nam diễn viên, Valerie Lundeen Ely, 62 tuổi, đã chết với nhiều vết đâm trong nhà", thông cáo viết. Tại hiện trường, cảnh sát xác định nghi phạm là con trai của nam diễn viên - Cameron.

Nam dien vien 'Tarzan' dau don khi vo chet, nghi do con trai giet
Nam diễn viên Ron Ely và vợ

Cảnh sát tìm kiếm nơi Cameron đang trốn và ngay lập tức định vị được gã thanh niên còn ở khu vực xung quanh nhà. Khi đối mặt với cảnh sát, Cameron đe doạ và chống đối lệnh hợp tác từ phía cảnh sát. Thông báo cho biết 4 cảnh sát đã bắn súng và làm bị thương Cameron. Ngoài ra, không ai có mặt tại hiện trường bị thương.

Cảnh sát đang lấy lời khai của các nhân chứng, bao gồm nam diễn viên Ron Ely để xác định thời điểm bà Valerie Lundeen Ely bị giết, ông có mặt ở nhà hay không. Cảnh sát cho biết, theo thông tin, có một người đàn ông lớn tuổi đã ở nhà trong khi xảy ra vụ án.

Nam dien vien 'Tarzan' dau don khi vo chet, nghi do con trai giet
Ron Ely sống ở Hope Ranch - vùng ngoại ô chỉ toàn những ngôi nhà sang trọng ngoài trung tâm thành phố Santa Barbara

Ron Ely, 81 tuổi, nổi tiếng với vai Tarzan trong loạt phim truyền hình cùng tên ra mắt từ 1966-1968 của đài NBC. Ông cũng có những vai diễn gây dấu ấn trong các chương trình như The love boat Fantasy island.

Minh Tú (theo Fox News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI