Nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc bị bắt giữ vì tấn công tình dục 2 cô gái

10/07/2019 - 08:13

PNO - Lúc 22g50 ngày 9/7, cảnh sát đã bắt giữ nam diễn viên nổi tiếng xứ kim chi Kang Ji Hwan vì tội tấn công tình dục tại nhà riêng của anh ở Gwangju.

Theo báo cáo, Kang Ji Hwan trở về nhà cùng với hai nữ nhân viên từ cơ quan của anh (gọi là A và B) để tiếp tục uống rượu sau bữa tối của công ty. Tối hôm đó, nam diễn viên vào phòng nơi hai người phụ nữ đang ngủ, thực hiện hành vi tấn công tình dục đối với A và có hành vi không đứng đắn với B.

Nam dien vien noi tieng Han Quoc bi bat giu vi tan cong tinh duc 2 co gai
Kang Ji Hwan bị bắt giữ vì tội tấn công tình dục vào tối muộn 9/7

Hôm đó, lúc 21g41, A đã nhắn tin cho một người bạn ở Seoul và nói rằng: "Tôi đã uống một ít rượu tại nhà của nam diễn viên Kang Ji Hwan và chúng tôi đang bị mắc kẹt". Ngay lập tức, những người bạn của cô gái đã báo cảnh sát đến nhà Kang Ji Hwan. Cô gái A nói rằng cô đã ngủ khi Kang Ji Hwan tấn công tình dục cô, dẫn đến việc nam diễn viên bị bắt.

Tại đồn cảnh sát, Kang Ji Hwan nói: "Tôi nhớ chúng tôi có uống rượu, nhưng tôi không nhớ gì sau đó. Khi tôi mở mắt ra, tôi đang ở trong căn phòng nơi cô A đang ngủ". Sau một vòng tra hỏi, Kang Ji Hwan vẫn còn say chưa tỉnh táo và bị giữ lại đồn. Cảnh sát sẽ thẩm vấn Kang Ji Hwan một lần nữa vào ngày hôm nay.

Nam dien vien noi tieng Han Quoc bi bat giu vi tan cong tinh duc 2 co gai
Nam tài tử nổi tiếng xứ kim chi với hàng loạt tác phẩm truyền hình ăn khách

Nguồn tin từ cảnh sát cho biết: “Chúng tôi vẫn chưa điều tra đầy đủ về vấn đề này, vì vậy ngoài việc Kang Ji Hwan đã bị bắt vì tội tấn công tình dục, chúng tôi không thể tiết lộ bất cứ điều gì”.

Kang Ji Hwan hiện đang tham gia bộ phim truyền hình của đài Chosun Jose Joseon. Anh là diễn viên khá nổi tiếng, quen mặt với khán giả Việt qua các tác phẩm: Lời nói dối định mệnh, Bạn gái tôi là điệp viên, Người đàn ông vĩ đại…

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI