Mỹ Tâm chúc Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ thành công

09/06/2017 - 06:49

PNO - Đức Phúc, quán quân Giọng hát Việt 2015 cho rằng việc phẫu thuật thẩm mỹ chỉ giúp anh trở nên thoải mái hơn trong cuộc sống chứ không phải vì áp lực ca sĩ phải có nhan sắc.

Mới đây, Quán quân Giọng hát Việt 2015 Đức Phúc đã có những dòng chia sẻ dài trên trang cá nhân. Nội dung chủ yếu mà nam ca sĩ đề cập chính là quyết định sẽ phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ ngoài như mong muốn, cuốc sống thoải mái hơn. Đức Phúc phủ nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ là do áp lực từ dư luận cũng như quan niệm ca sĩ phải có sắc mới làm nghề được.

My Tam chuc Duc Phuc phau thuat tham my thanh cong
Mỹ Tâm và Đức Phúc trong đêm đăng quang Giọng hát Việt 2015

Đức Phúc cho rằng để có được quyết định cuối cùng nam ca sĩ đã rất đắn đo, đặc biệt khi quyết định công khai với khán giả. Trước đó, trong nhiều lần trả lời phỏng vấn với giới truyền thông quán quân Giọng hát Việt 2015 đều khẳng định sẽ không phẫu thuật thẩm mỹ. Vì thế, Đức Phúc chủ động công bố thông tin này với mong muốn có được cái nhìn cảm thông hơn của khán giả.

Đức Phúc cho rằng xã hội ngày càng phát triển thì chính bản thân mỗi con người sẽ có những nhu cầu mới để hoàn thiện bản thân mình.

Ngoài sự ủng hộ từ phía gia đình, theo lời chia sẻ của Đức Phúc, ca sĩ Mỹ Tâm cũng dành sự động viên cho anh.

Đức Phúc viết: “Nói với cô (Mỹ Tâm - PV) xong mình có hỏi: “Cô ơi cô có buồn hay thất vọng về quyết định của con không cô?”. Cô đã trả lời: “Con quyết định thế nào cô cũng ủng hộ. Quan trọng là con phải tin vào điều đó thì mọi chuyện sẽ ổn, chúc con thành công”. Điều này làm mình cảm thấy rất vững tin!”.

My Tam chuc Duc Phuc phau thuat tham my thanh cong
Đức Phúc cũng từng cố gắng giảm cân đến 11kg

Trong dòng chia sẻ, nam ca sĩ cho biết những lời chê bai về ngoại hình đã xuất hiện và đi theo anh trong suốt gần 2 năm nay, nên việc đối diện cũng không còn khó khăn. Tuy nhiên, nam ca sĩ đôi lúc cũng tự hỏi chính bản thân rằng mọi người sinh ra đều bình đẳng, vậy vì sao anh chàng lại không có quyền giúp mình đẹp hơn, tự tin hơn. Điều Đức Phúc sợ nhất chính là việc ba mẹ anh phải đón nhận những lời chê bai con trai mình như thế nào.

My Tam chuc Duc Phuc phau thuat tham my thanh cong
Mỹ Tâm và Đức Phúc trong một đêm nhạc

Dù cố gắng vào việc thay đổi ngoại hình nhưng Đức Phúc cho biết anh vẫn tập trung chủ yếu vào giọng hát vì đây mới là yếu tố để quyết định năng lực và tên tuổi của một nghệ sĩ. 

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI