Mới vừa lên sóng, gameshow tỏ tình bị chê tơi tả

15/09/2017 - 07:30

PNO - Mới phát sóng tập đầu tiên nhưng chương trình tỏ tình được khán giả chờ đợi từ lâu nhận về nhiều lời chê một cách bất ngờ.

Tối qua, 14/9, tập đầu tiên của chương trình Vì yêu mà đến ra mắt khán giả với 2 khách mời nữ tham gia tỏ tình. Đây là gameshow mới, nơi những cô gái là người chủ động tỏ tình trước những chàng trai trong chương trình. Ở tập đầu tiên, kết quả không có gì bất ngờ khi 2 cô gái lần lượt nhận về lời từ chối.

Nhưng đây không phải là điều gây nhạc nhiên nhất, mà chính những bình luận chê dồn dập từ khán giả mới là điều đáng phải suy ngẫm.

Moi vua len song, gameshow to tinh bi che toi ta

Trà Giang mời Karik ăn bữa cơm mình nấu

Trước khi ra mắt chương trình, nhiều khán giả cho rằng việc những cô gái không nổi tiếng sẽ khó có thể khiến 8 chàng trai đang hoạt động trong giới giải trí hoặc đang nổi tiếng trên mạng xã hội đồng ý hẹn hò với nhau. Trong tập đầu tiên, những điều khán giả dự đoán đều chính xác, dù các cô gái dùng mọi cách, các chàng trai vẫn không đủ rung động.

Moi vua len song, gameshow to tinh bi che toi ta

Tường Vy mạnh dạn thể hiện tình cảm với Cường Seven

Khách mời đầu tiên xuất hiện trong chương trình là Trà Giang, cô gái 22 tuổi, đang theo học tại trường Đại học Công nghệ Sài Gòn. Sau phần giao lưu trên sân khấu và thể hiện ca khúc Cơn mưa tình yêu, vì vẫn chưa có chàng trai nào nhấn nút hẹn hò nên Trà Giang buộc lòng phải đi đến phần tiếp theo – tỏ tình trực diện. Trà Giang quyết định mời rapper Karik lên sân khấu ăn cùng mình bữa ăn chay do cô chuẩn bị trước. 

Clip tỏ tình của Trà Giang:

Mặc dù nấu những món ăn mà Karik thích, dùng chiêu ra câu đố để “gài”, nhưng Karik trả lời bằng cách im lặng. Trước những gì Trà Giang dành cho mình, Karik đề nghị ôm chia tay nhưng Trà Giang cứng rắn từ chối lời đề nghị này và giữ tình yêu ấy trong lòng.

Nhiều khán giả bình luận rằng cách mà khách mời nam ngồi vắt chân lên khi nghe cô gái tỏ tình, đứng khoanh tay nhìn trừng trừng vào cô gái và lời từ chối được người nổi tiếng nói ra cũng... kém duyên. Bởi, sự cám ơn khi có người bày tỏ tình cảm với mình, dù lời tỏ tình ấy không được chấp nhận, cũng như được thể hiện, dù chỉ là vì lịch sự. 

Clip tỏ tình của Tường Vy:

Đến khách mời nữ thứ 2, tình hình có vẻ khả quan hơn khi 8 chàng trai trong chương trình gồm Cường Seven, Nam vương Tiến Đạt, diễn viên người mẫu Trịnh Xuân Nhãn, Bảo Kun, hot boy Phí Ngọc Hưng, Karik, doanh nhân Phạm Hồng Hải Quân và Lyncol Thúc Lĩnh đều quay lại sau vài giây cô gái giới thiệu về bản thân.

Moi vua len song, gameshow to tinh bi che toi ta

Tường Vy không ngại ngần thể hiện tình cảm trước Cường Seven

Tường Vi tự tin thể hiện tình cảm nồng nhiệt của mình với Cường Seven. Cô gái cho biết mình đã theo dõi Facebook của Cường Seven suốt 4 năm. Nhiều lúc muốn nhắn tin chia sẻ với anh khi thấy anh đăng những trạng thái buồn, nhưng cô ngại vì xung quanh anh luôn có nhiều cô gái đẹp khác.

Moi vua len song, gameshow to tinh bi che toi ta

Khán giả tỏ ra khó chịu trước mái tóc và cách Bảo Kun đeo mắt kiếng trên sân khấu. Khán giả bình luận rằng, lần đầu gặp mặt và tỏ tình với một người có tư thế "sao" như vậy, ai sẽ có đủ can đảm?

Giống như Trà Giang, Tường Vi cũng chuẩn bị một bàn tiệc với hoa hồng, nến và rượu vang. Cả 2 cùng hát với nhau ca khúc You and I nhưng ngay khi hát xong, Cường Seven nói lời từ chối: “Hôm nay, tuy anh với em chưa thể thành một cặp được, nhưng cho phép anh dẫn em vào phía sau sân khấu nhé!”. Không biết chương trình có sự cắt ghép nào không nhưng với những gì mà khán giả được xem thì đây quả là màn trả lời lạnh lùng và khó hiểu nhất của một người con trai trước lời tỏ tình của cô gái.

Moi vua len song, gameshow to tinh bi che toi ta

Không ít khán giả phản hồi trên fanpage của chương trình rằng cả cách thể hiện tình cảm trên sân khấu cũng nặng tính diễn, thiếu cảm xúc.

Trên Fanpage của chương trình, sau tập đầu tiên, khán giả đã thẳng thắn góp ý rằng chương trình không nên mời người nổi tiếng mà chỉ nên những gương mặt mới để phù hợp hơn với các khách mời nữ; các người chơi chính cũng nên thay đổi cách ứng xử lạnh nhạt và thiếu cảm xúc trước tình cảm của các cô gái; nhiều khán giả bắt đầu so sánh Vì yêu mà đến với Phiên bản hoàn mỹ - một chương trình tỏ tình rất nổi tiếng của Trung Quốc và thất vọng vì chương trình Việt khác xa với những gì họ mong đợi…

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI