Mơ trăng bóng nước và những mối tình si

29/07/2018 - 09:30

PNO - Được cha Gương đồng ý cho nên vợ nên chồng, ngỡ Lược sẽ ngập tràn hạnh phúc, ai dè bất hạnh đổ ập xuống ngay ngày cưới khi Lược phát hiện Giá - chị gái Gương - mới chính là người giáng cho Lược cú sét ái tình.

Ván đã đóng thuyền, chung sống với Gương mà hồn vía của Lược cứ ở tận đẩu tận đâu. Dù vẫn bị Lược so sánh với chị gái, dù bị chồng xách mé, nói gần nói xa… Gương vẫn cứ hồn nhiên yêu thương Lược, lặng lẽ chăm sóc cho Lược.

Mo trang bong nuoc va nhung moi tinh si
 

Lỗi ở ông Tơ bà Nguyệt, lỗi do Lược, do Gương hay lỗi bởi một mái tóc dài. Mái tóc khiến Lược chỉ mới nghe thoang thoảng mùi hương bưởi đã mê đắm và nhất định phải cưới về làm vợ. Để rồi sau cái ngày ngỡ như hạnh phúc nhất đời, Lược cứ loay hoay, dằn vặt giữa hai lựa chọn: bóng trăng thật đẹp trên mặt nước kia hay con người thật ở ngay bên cạnh mình…

Truyện ngắn Tình lơ của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư được tác giả Hoàng Thái Thanh - Nguyễn Thị Minh Ngọc và đạo diễn Thành Hội kể lại vừa dí dỏm vừa đầy ắp cảm xúc ở Mơ trăng bóng nước.

Điều đặc biệt nhất khi xem Mơ trăng bóng nước: nước mắt không phải là sự bi lụy, cảm thương cho những số phận bất hạnh hay những cuộc tình trái ngang, mà là những xúc cảm bởi cái nghĩa, cái tình con người dành cho nhau.

Mơ trăng bóng nước còn có sự tham gia của các diễn viên: Quý Bình, Lê Thúy, Ngọc Tưởng, Ngọc Duyên, Thế Hải… đang diễn tại sân khấu Hoàng Thái Thanh (139 Bắc Hải, Q.10, TP.HCM).

Thảo Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI