Minh Tú viết 'tâm thư', Lan Khuê có thực sự chơi xấu tranh đồ?

31/10/2016 - 15:10

PNO - Những dòng xoa dịu dư luận của Minh Tú vẫn không khiến nhiều người hài lòng vì trước đó, cô ám chỉ Lan Khuê chứ không phải chỉ là về chuyện trang phục.

Khá im ắng sau những ồn ào The Face, mới đây Lan Khuê bỗng trở thành tâm điểm của dư luận khi người mẫu Minh Tú ám chỉ cô tranh giành trang phục trong chương trình thời trang mà cả hai góp mặt. Trong show diễn này, Lan Khuê xuất hiện ở vị trí vedette.

Ngay sau đó, Lan Khuê đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình và không ngần ngại tag tên Minh Tú, cô cho biết: "Đồ là khách hàng tự đổi, chứ em không có kêu đổi. Em thích cái bộ của em hơn nhưng mà catwalk director và khách hàng yêu cầu đổi. Chị có thể hỏi. Khổ tâm ghê."

Minh Tu viet 'tam thu', Lan Khue co thuc su choi xau tranh do?
 

Dường như sợ câu chuyện ầm ĩ, Minh Tú sau đó đã xóa dòng trạng thái và viết bức tâm thư rất dài: "Tú làm người mẫu cũng được 7 năm và cũng đã tham gia rất nhiều show diễn lớn nhỏ cả ở trong nước lẫn nước ngoài nên Tú hiểu được trách nhiệm cũng như công việc mình đang làm. Quy trình hoạt động của một show diễn đối với một Người Mẫu có kinh nghiệm trong nghề như Tú bản thân không hề lạ lẫm gì!

Tú luôn nghĩ rằng: mỗi show diễn, không cần quan tâm đến vị trí, bộ trang phục đó như thế nào miễn thể hiện đúng ý đồ của NTK và làm toả sáng cho bộ trang phục là điều thành công.

Tương tự vậy, ở show diễn IVyModa - một show diễn lớn với sự đầu tư hoàng tráng về cả mặt hình ảnh lẫn chuyên môn. Nhưng điều làm Tú thắc mắc rằng: Như bao chương trình khác, Tú cùng các bạn người mẫu khác đều tham dự buổi fitting đồ để xác định đồ diễn chính thức. 

Thế nhưng, sau khi mọi thứ được chỉ định rõ ràng thì đến sát giờ diễn, ban tổ chức chương trình thông báo Tú phải đổi đồ mà không giải thích thêm hay có một lời thiện chí nào. Điều này khiến Tú có đôi chút bất ngờ và khó hiểu. Đồng thời cũng hiếm khi xảy ra tất cả các show diễn trong nước cũng như trên thế giới - Nên điều thắc mắc của Tú là đương nhiên. Vì ít nhiều sẽ gây ảnh hưởng đến tâm lý cũng như sự bất lợi nếu bộ đồ bị đổi không fit với người của Tú hay có bất kỳ một sự cố nào khi đổi đồ fitting vào lúc trước show diễn thời gian ngắn như vậy.

Minh Tu viet 'tam thu', Lan Khue co thuc su choi xau tranh do?
 

Tú bị bất ngờ là vì khi Tú tham dự các show diễn tại Singapore, New York, việc thay đổi trang phục đột ngột sát giờ diễn như vậy là một điều hiếm thấy. Người mẫu phải mang trên người thiết kế đã xác định trong buổi fitting và nếu có thay đổi gì thì họ sẽ thông báo rõ ràng ngay trong buổi fitting đó thay vì khi đã xong xuôi mọi thứ và chuẩn bị make up để diễn mới báo Tú. Trước show diễn NTK cần có buổi fitting để làm gì? Họ cần gặp mặt của người mẫu để thấy được cô người mẫu đó phù hợp với bộ trang phục nào nhất? Chiều cao, vóc dáng và cả thần thái của cô đó có thể làm tôn lên bộ trang phục nào của họ nhất trong BST. Và bắt buộc sau buổi fitting đó người mẫu đó phải lên catwalk với trang phục do NTK đã lựa chọn. Vì vậy, việc thay đổi này khiến Tú rất khó xử và thắc mắc, không tránh khỏi đến việc ảnh hưởng đến tâm lý của Tú trước show diễn. Ai cũng muốn hoàn thành công việc và muốn show diễn được kết thúc thành công, và Tú chỉ muốn thắc mắc về việc thay đổi giờ chót như vậy? Và khiến nhiều yếu tố khác bị ảnh hưởng. Đơn thuần chị vậy thôi!

Ps: Xin thứ lỗi cho đính chính lại vụ này. Ngay từ đầu khi nhận lời tham gia show đã có poster Hoa Khôi Áo Dài - Miss World Việt Nam LAN KHUÊ là VEDETTE của show rồi ạ. Mình nhận show vì công việc, yêu nghề  và kiếm tiền trang trải đời sống chứ không có mục đích tranh giành gì của ai."

Những dòng xoa dịu dư luận của Minh Tú vẫn không khiến nhiều người hài lòng vì trước đó, cô ám chỉ Lan Khuê chứ không phải chỉ là về chuyện trang phục.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI