Minh Hà trở lại sóng truyền hình nói về phẩm chất người phụ nữ

25/12/2015 - 07:51

PNO - Đúng 1 tháng sau scandal tình cảm với Chí Nhân, Minh Hà quay lại dẫn Cà phê sáng.

Sau khi clip tình cảm của Minh Hà và Chí Nhân tràn lan trên mạng, Minh Hà đã bị cắt sóng không còn dẫn Cà phê sáng hay bất cứ chương trình nào trên truyền hình. Hầu hết các khán giả đều đồng tình với quyết định này của VTV.

Minh Ha tro lai song truyen hinh noi ve pham chat nguoi phu nu
Minh Hà nói về phụ nữ

Ngày 23/12 - đúng một tháng sau xảy ra ồn ào tình cảm với Chí Nhân, Minh Hà đã quay lại chương trình Cà phê sáng. Trong chương trình, cô nói về phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong gia đình. Theo nữ MC, phụ nữ VN vừa phải chăm sóc chồng con, ngoài ra còn phải đảm trách nhiều nghĩa vụ với xã hội. Tuy vậy, với những người phụ nữ này, việc chăm lo gia đình là niềm vui chứ không phải bổn phận hay trách nhiệm.

Hiện, việc Minh Hà quay lại dẫn chương trình Cà phê sáng khiến khá nhiều độc giả quan tâm. Nhiều luồng ý kiến xoay quanh vấn đề này, bên cạnh những ý kiến cảm thông thì vẫn khá đông khán giả phản đối sự quay trở lại của nữ MC xinh đẹp.

Minh Ha tro lai song truyen hinh noi ve pham chat nguoi phu nu
Chí Nhân khoe ảnh con trai

Trong khi đó, Chí Nhân cũng đã quay lại với công việc. Thời gian gần đây Chí Nhân thường hay khoe ảnh con trai. Chí Nhân còn nhận khoe được giải bạc Cuộc thi nghệ thuật sân khấu kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc 2015, làm món quà để tặng con trai. Có lẽ sau khi nhận ra lỗi lầm, Chí Nhân cũng đã nhớ đến con trai của mình.

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI