Midu khoe vòng eo 56, Ngọc Trinh gặp đối thủ trên tầm

18/05/2016 - 07:24

PNO - Dường như Ngọc Trinh đang trở nên yếu thế hơn trước sự vượt trội của đàn em.

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Midu vừa đăng tải dòng trạng thái với tâm trạng khá vui vẻ, thoải mái cùng bức hình cô đang chăm chỉ luyện tập thể thao.

Dòng chia sẻ phần nào đã chứng minh rằng, Midu đã bước qua được những đau buồn trong chuyện tình cảm, lấy lại niềm vui và thúc đẩy sự nghiệp của mình đi lên.

Điều đáng chú ý trong dòng chia sẻ này, Midu tự tin khoe vòng eo con kiến với số đo đáng ngưỡng mộ 56cm. Ngay lập tức, con số ấn tượng này khiến nhiều người đặt lên bàn cân so sánh với vòng eo 56 của Ngọc Trinh.

Midu khoe vong eo 56, Ngoc Trinh gap doi thu tren tam
Midu sau khi chia tay với Phan Thành, cô dành thời gian rèn luyện thể thao, chăm sóc cho bản thân, tham gia nhiều showbiz và công việc kinh doanh của mình.

Có thể dễ dàng nhận thấy, Ngọc Trinh đang gặp phải một đối thủ trên tầm là Midu. Bạn gái cũ của Phan Thành vốn có tuổi đời trẻ hơn Ngọc Trinh nhưng càng ngày cô lại càng khẳng định được sự cố gắng cũng như tài năng của mình. Không chỉ gây ấn tượng với sự nghiệp diễn viên mà hiện nay Midu còn khiến công chúng rất ngưỡng mộ bởi sự nghiệp kinh doanh của mình.

Midu còn được đánh giá là cô gái thông minh, bước vào showbiz mà không có scandal. Dù chuyện tình cảm của cô gây xôn xao dư luận như vậy nhưng cách giải quyết và ứng xử thông minh của Midu khiến công chúng rất khâm phục.

Xét về ngoại hình thì Midu cũng chẳng thua kém gì Ngọc Trinh, thậm chí cô luôn nhận được thiện cảm từ công chúng với vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào. Hình ảnh Midu ngày càng trở nên hoản hảo trong mắt công chúng.

Midu khoe vong eo 56, Ngoc Trinh gap doi thu tren tam
Ngọc Trinh thường gây được sự chú ý của công chúng bởi cách ăn mặc sexy, nóng bỏng.

Trong khi đó, Ngọc Trinh lại vốn là cô nàng bước vào giới showbiz với quá nhiều scandal. Cô nàng chỉ thực sự chỉ gây ấn tượng nhiều với những hình ảnh sexy, hở bạo.

Qua đó, dễ dàng nhận thấy, giữa hai cô nàng có vòng eo 56 này có một sự chênh lệch không hề nhẹ. Dường như Ngọc Trinh đang trở nên yếu thế hơn trước sự vượt trội của đàn em.

Minh Dương
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI