Midu bất ngờ đồng điệu với Phan Thành

09/05/2016 - 07:26

PNO - Trên trang cá nhân của mình, Midu vừa liên tiếp chia sẻ hình ảnh bên những "giai lạ" được cô giới thiệu là "đệ".

Một trong những câu chuyện tình đình đám nhất thời gian qua là sự tan hợp khó đoán của Midu và Phan Thành. Từng đính hôn và dự định một đám cưới trong năm nay nhưng tất cả kế hoạch đã tan vỡ khi Phan Thành ngoại tình với hotgirl Thúy Vi, câu chuyện ầm ĩ khiến cho Midu phải hủy hôn.

Ngay sau đó là chuỗi ngày cố gắng hàn gắn của Phan Thành với Midu. Liên tục những hành động lãng mạn, những dòng trạng thái mùi mẫn và đã có lúc tưởng như gương vỡ lại lành khi Midu và Phan Thành xuất hiện bên nhau nhưng sự thật lại không như nhiều người nghĩ.

Midu bat ngo dong dieu voi Phan Thanh

Cho tới tận bây giờ, vẫn chưa có dấu hiệu cụ thể nào cho thấy hai người đã hàn gắn. Vẫn chỉ là những suy luận, những dấu hiệu cho thấy có khả năng Phan Thành sẽ chuộc được lỗi lầm với vợ sắp cưới của mình.

Thế nhưng, sau sóng gió, Midu đã không còn như trước. Cô chững chạc, trưởng thành và cả biết cách để khiến cho Phan Thành phải nể phục mình hơn.

Midu bat ngo dong dieu voi Phan Thanh

Trên trang cá nhân của mình, Midu vừa liên tiếp chia sẻ hình ảnh bên những "giai lạ" được cô giới thiệu là "đệ". Đó là những chàng diễn viên điển trai được hotgirl xinh đẹp giới thiệu là bạn diễn của mình trong sản phẩm điện ảnh chuẩn bị ra mắt của cô.

Sẽ không có gì đáng nói nếu trước đó, Phan Hiển không đăng tải hình ảnh chụp cùng hotgirl xinh đẹp và chú thích rằng đây là em gái nuôi của mình. Không khó để nhận ra sự tương đồng của cặp đôi này khi cùng thực hiện một hành động quá giống nhau.

Midu bat ngo dong dieu voi Phan Thanh

Chưa biết Midu có tha thứ cho Phan Thành hay không nên những diễn biến của cặp đôi này vẫn sẽ là câu chuyện được rất nhiều người quan tâm.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI