Mẹ 'sao nhí' Kutin: 'Con tôi cần biết chữ hơn chạy show kiếm tiền'

13/08/2017 - 19:00

PNO - Trước những chỉ trích sai lệch từ dư luận khi cho rằng gia đình đang ép Kutin chạy show để kiếm tiền, mới đây mẹ Kutin đã thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ của mình.

Sau khi tham gia chương trình Người hùng tí hon 2016, Kutin bất ngờ trở thành "hiện tượng" với lượng khán giả yêu mến tăng nhanh đến chóng mặt. Nhờ sở hữu thân hình mũm mĩm đáng yêu và khả năng diễn xuất tự tin, dí dỏm, Kutin đã "đốn tim" không ít người hâm mộ.

Me 'sao nhi' Kutin: 'Con toi can biet chu hon chay show kiem tien'
Bé Kutin tại sự kiện ra mắt loạt phim Doreamon trên Youtube mới đây

Khi nổi tiếng, tần suất xuất hiện của Kutin trước công chúng ngày một nhiều hơn, không ít người cho rằng gia đình Kutin đang dùng cậu bé làm "công cụ" kiếm tiền.

Trước những chỉ trích gây ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần và cuộc sống gia đình, mẹ Kutin đã thẳng thắn chia sẻ những suy nghĩ về vấn đề trên. 

"Nhiều khán giả vô trang cá nhân nói tôi bóc lột Tin, lấy con ra kiếm tiền nhưng thật sự không phải vậy! Nếu người ta mời show mà mình không đi thì người ta nói mình chảnh. Còn nếu người ta mời mà mình nhận thì khán giả nói mình dùng con để kiếm tiền. Tôi chẳng biết nói làm sao cho người ta vừa lòng nữa. Nhưng tôi luôn cân nhắc trong việc cho con đi show, không để bé chạy luôn tuồng như một số bé khác", chị Trang - mẹ Kutin cho biết.

Me 'sao nhi' Kutin: 'Con toi can biet chu hon chay show kiem tien'
Kutin và mẹ

Hiện tại, do Kutin đã chuẩn bị bước vào lớp 1 nên gia đình đã hạn chế rất nhiều việc đi diễn của bé. Mẹ Kutin bộc bạch rằng, cách đây 2 năm về trước, do Kutin còn nhỏ chỉ học mẫu giáo nên chị cho con thoải mái vui chơi, đi diễn theo sở thích của con.

Tuy nhiên, năm nay Kutin chuẩn bị đi học nên việc đi diễn chắc chắn phải cân nhắc. "Việc đi show, ghi hình, tập luyện rất mất thời gian nên nếu cho con đi diễn thì bé phải nghỉ học rất nhiều nên tôi hạn chế lắm, tôi sẽ từ chối khéo để cho bé đi học. Tin bây giờ 6 tuổi rồi nên việc nhập học rất quan trọng, phải cho con biết chữ trước hơn là chạy show kiếm tiền", mẹ Kutin thổ lộ. 

Việc Kutin đến với làng giải trí là một cơ duyên mà gia đình bé chưa từng nghĩ đến, vì vậy mà mẹ Kutin luôn tâm niệm rằng cứ cho con vui chơi thoải mái theo sở thích của con nhưng đến hiện tại, cần hạn chế để hướng con tập trung vào việc học, đó mới là điều cần thiết cho tương lai sau này của bé. 

Me 'sao nhi' Kutin: 'Con toi can biet chu hon chay show kiem tien'
Kutin năm nay 6 tuổi và đang chuẩn bị bước vào lớp 1

Dù có con là tài năng nhí nổi tiếng nhưng gia đình Kutin vẫn cho con theo học trường bình thường như bao đứa trẻ khác. Mẹ Kutin quan niệm rằng, người ta học ra sao thì con mình học như thế: "Tôi không có nhu cầu cho con học trường quốc tế, biết bao nhiêu người, người ta học được thì con mình cũng học được thôi".

Ngoài ra, mẹ Kutin cũng tiết lộ thêm chuyện bé sợ và lười chụp hình khi bị người hâm mộ lôi kéo. Mỗi khi như vậy Tin hay bỏ chạy nên bị nhiều người nghĩ rằng Kutin chảnh. 

"Có lần tôi đưa Kutin đi khám bệnh, có khán giả kéo tay Tin ra để chụp hình và tháo luôn khẩu trang của bé khiến bé sợ. Lúc đó do bị trễ giờ nên tôi xin phép đưa con đi cho kịp thì bị khán giả nói là: "Sao dễ thương mà chảnh quá vậy". Ở nhà, tôi luôn dạy con khi ra đường phải lễ phép với mọi người, ai cho gì cũng hỏi mẹ rồi cảm ơn người ta. Tôi còn dặn Tin là người ta thấy con dễ thương nên xin chụp hình thì con vui vẻ chụp nha, chứ mẹ con tôi đâu có muốn mang tiếng chảnh chọe", mẹ Kutin tâm sự. 

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI