Mẹ Hari Won âm thầm đến chúc mừng con gái

19/04/2017 - 17:56

PNO - Dù không có sự hiện diện của ông xã Trấn Thành, tuy nhiên Hari Won lại được “bù đắp” bằng sự xuất hiện bất ngờ của mẹ ruột.

Chiều ngày 19/4 tại TP.HCM, nữ ca sĩ Hari Won đã chính thức giới thiệu MV Cuối cùng anh cũng đến đến công chúng.
 

Me Hari Won am tham den chuc mung con gai

Hari Won trong buổi ra mắt MV Cuối cùng anh cũng đến
 


Đây là sản phẩm âm nhạc thứ hai của Hari Won từ khi về chung một nhà với Trấn Thành và có sự tham gia của ông xã sau MV Từ giây phút đầu. Tuy nhiên trong buổi gặp gỡ chiều 19/4, nam MC Trấn Thành vì bận công việc nên đã không thể có mặt chung vui cùng bà xã. Dẫu vậy, một nhân vật vô cùng đặc biệt khác với Hari Won đã bất ngờ đến chúc mừng cô tại sự kiện, đó chính là mẹ ruột Hari Won.
 

Me Hari Won am tham den chuc mung con gai
 


Ăn vận giản dị, mẹ Hari Won ngồi lẫn giữa nhiều người hâm mộ nữ ca sĩ để âm thầm theo dõi sự kiện. Có thể thấy, từ sau lần đầu tiên xuất hiện trước truyền thông vào cuối năm 2015, mẹ vợ Trấn Thành dần dạn dĩ hơn khi góp mặt trong các sự kiện có sự tham dự của hai con.

Tại buổi gặp gỡ, ngoài việc chia sẻ những vấn đề về MV Cuối cùng anh cũng đến, Hari Won còn hài hước bật mí những câu chuyện đời thường giữa cô và ông xã Trấn Thành. Điển hình như việc nữ ca sĩ tiết lộ cô ngày càng gầy đi còn Trấn Thành thì ngày một béo hơn xưa.
 

Me Hari Won am tham den chuc mung con gai

Cuối cùng em cũng đến có sự góp mặt của Trấn Thành
 


“Tôi gầy đi bao nhiêu là anh Thành mập lên bấy nhiêu. Tuy nhiên, tôi lại cảm thấy rất rất là vui vì điều này, bởi khi chụp hình chung với nhau, tôi thấy mình đẹp hơn ông xã (cười lớn). Đàn ông mà đẹp hơn mình thì cũng kỳ, dù sao tôi cũng là phụ nữ nên tôi thích mình đẹp hơn anh ấy. Chẳng hạn như việc khi anh Thành thấy tôi mập lên, anh nhắc chừng nhưng khi tôi thấy anh bụng anh béo hơn, tôi im lặng và kiên quyết không nói vì tôi thích ông xã mập, tôi thích đàn ông mũm mĩm” – Hari Won vui vẻ chia sẻ.
 

Me Hari Won am tham den chuc mung con gai
 


Trở lại với MV Cuối cùng anh cũng đến, đây là ca khúc được Mr.Siro sáng tác và từng được Hari Won giới thiệu bản audio vào tháng 12/2016, đã nhận không ít phản hồi tốt từ khán giả. Vì thế, giọng ca Anh cứ đi đi quyết định thực hiện music video cho bài hát này như một món quà cô dành tặng người hâm mộ. MV được thực hiện bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư và mang đậm chất Hàn Quốc, tập trung khai thác vẻ tinh nghịch, đáng yêu nhưng không kém phần dịu dàng của nữ ca sĩ.
 

Me Hari Won am tham den chuc mung con gai
 


Trong MV, Hari Won hoá thân thành cô nàng tinh nghịch, đáng yêu và được một chàng trai đến để mang thêm những màu sắc tình yêu cho cuộc sống, đồng thời kể về những xúc cảm của cô gái khi tìm thấy tình yêu đích thực cho mình.

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI