Mẹ của Phương Mỹ Chi bị tố là bạc bẽo

03/08/2017 - 13:01

PNO - Trước những phát ngôn về việc Phương Mỹ Chi bị gia đình nội ghét bỏ, cô Út của em đã lên tiếng đính chính.

Trong một bài báo mới đây, có thông tin cho rằng hiện Phương Mỹ Chi cũng như mẹ em bị gia đình nội ghét bỏ. Trước thông tin này, cô Út của Phương Mỹ Chi - Phương Quế Như - đã trải lòng về câu chuyện. 

Cô Út của nữ cho biết chị luôn muốn giữ im lặng để tránh ảnh hưởng đến hình ảnh của cháu gái, nhưng hiện mọi việc đã đi quá xa khiến dư luận có những luồng ý kiến trái chiều nên chị quyết định lên tiếng.   

Me cua Phuong My Chi bi to la bac beo
Phương Mỹ Chi và cô Út Phương Quế Như song ca trên sân khấu

Trả lời chúng tôi, cô Út của Phương Mỹ Chi cho biết dù nhà mới của cháu gái ở sát ngõ nhưng chưa một lần Phương Mỹ Chi sang thăm hay gọi điện hỏi han. Khi Phương Mỹ Chi tham gia và trở thành á quân rồi nổi tiếng, vai trò của cô Út trong thành công của giọng ca nhí, công chúng đều biết. Chị chính là người dạy cho Chi từng câu hát, từng cách luyến láy từ khi Chi còn bé xíu.

Trong chương trình 2015, Phương Mỹ Chi cũng từng hứa với nghệ sĩ Hoài Linh sẽ góp phần chăm sóc cô Út bởi người cô của em bị mất thị lực từ nhỏ. 

Người cô Út cho biết chị rất đau lòng trước mối quan hệ không còn thân tình giữa 2 bên, kéo dài đã 1 năm nay. 

Theo chị, ban đầu mẹ Phương Mỹ Chi giúp đỡ số tiền 2 triệu đồng/tháng để chị sinh sống nhưng không đủ chi tiêu. Sau đó, số tiền chu cấp được tăng lên 3 triệu đồng. Phương Quế Như cho biết từ ngày mẹ Phương Mỹ Chi đồng ý cho 3 triệu hàng tháng cũng là lúc mối quan hệ hai bên ngày càng xa cách. Chị Thư (mẹ Phương Mỹ Chi – PV) không còn mang tiền sang đưa tận tay cô Út mà nhờ người khác. Cứ như thế, khoảng cách xa dần, đến một ngày chấm dứt hẳn chuyện chu cấp, thậm chí không còn câu hỏi han nhau.

“Ngày còn cho 2 triệu đồng, mẹ bé vẫn vui vẻ dù với tôi số tiền đó vẫn thiếu trước, hụt sau rất nhiều. Có lần, một gia đình nọ đến nhờ tôi dạy cho con họ hát, tôi chưa dám nhận lời ngay mà phải dò hỏi ý chị dâu. Chị tỏ ý không hài lòng nên tôi đành từ chối. Sau đó, ai gọi hỏi xin nhận làm thầy cho con họ tôi đều từ chối, lấy lý do mình bị bệnh. Tôi sợ làm buồn lòng chị dâu và cháu lắm”, chị Quế Như kể. 

Me cua Phuong My Chi bi to la bac beo
Cô Út của Phương Mỹ Chi bị mất thị lực từ nhỏ

Những ngày còn nghèo khổ, chị Quế Như hát, Phương Mỹ Chi hát theo, chị chỉnh cho bé từng chút một. Nhớ lại những khoảnh khắc đó giữa sự xa cách bây giờ, chị Quế Như tổn thương, khóc nghẹn: “Tôi thương gia đình Phương Mỹ Chi từ ngày còn khó khăn, tay trắng, bán từng chén chè 5 ngàn chứ đâu phải có danh, có tiền, tôi nhận vơ, nhận để. Hồi đó, tôi cũng đi hát đám cưới, đám ma, tết nhất lại mua cho 2 chị em Phương Mỹ Chi mỗi đứa 2 bộ đồ. Kính của con bé mỗi lần hư hay mắt lên độ cần đổi tròng, tôi đều cố gắng xin giúp cho. Tôi nhớ có lần mẹ Phương Mỹ Chi bán chè ế, đến tận 11 giờ trưa vẫn còn nửa nồi nhưng đến giờ đưa cháu đi học, tôi kêu chị gói hết lại tôi mua, rồi mang cho bạn bè mỗi người vài bịch. Ngày xưa nghèo khó, cái gì cũng thiếu thốn nhưng tình nghĩa còn. Bây giờ giàu sang, nổi tiếng, tình nghĩa lại mất đi. Tôi thực sự quá đau lòng”.

Hiện tại, ngoài việc nhận show đi hát, chị Phương Quế Như còn dạy thêm để đủ chi phí lo cho cuộc sống hằng ngày. Chị cho biết, số tiền hàng tháng kiếm được vẫn đủ để trang trải cuộc sống.

"Thật lòng đây là thông tin không vui, nên tôi không muốn nói sâu hơn nữa, nhưng việc bé Chi nói bị gia đình bên nội ghét bỏ làm tôi đau lòng lắm", cô Út của Phương Mỹ Chi nói.

Khi được hỏi về những thông tin từ phía người cô Út, mẹ Phương Mỹ chi cho biết đây chỉ là thông tin từ một phía. "Tôi là người không biết nói khéo, nên thôi thì tuỳ cô Út, cô Út cứ nói thế nào mà cô muốn. Mình có bị oan ức, trong sạch hay không thì thời gian sẽ trả lời tất cả. Ai cũng chỉ muốn nhìn phần đúng về mình chứ không ai muốn thấy cái sai" - mẹ Phương Mỹ Chi, cho biết.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI