Mâu Thuỷ dọa thí sinh nhí bằng hình phạt phản cảm

12/06/2019 - 18:41

PNO - Cho rằng mình chỉ dọa thí sinh, nhưng nếu thực hiện, cô sẽ... xin không cho lên sóng.

Với thành công từ danh hiệu Á quân Vietnam’s Next Top Model 2013Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cùng kinh nghiệm nhiều năm làm người mẫu, Mâu Thuỷ được nhà sản xuất (NSX) chọn trở thành một trong 4 huấn luyện viên (HLV) của chương trình Model Kid Vietnam 2019. Đây là sân chơi mới về nghề mẫu dành cho trẻ em.

Mau Thuy doa thi sinh nhi bang hinh phat phan cam
Mâu Thủy trong vòng casting Model Kid Vietnam

Mâu Thuỷ cho biết cô không có kinh nghiệm ăn nói cũng như giao lưu với trẻ em nên ít nhiều gặp khó khăn trong bước đầu đảm nhận vai trò này, nhưng cô vẫn khá tự tin nhờ kinh nghiệm nhiều năm làm người mẫu và từng tham gia nhiều chương trình thực tế. Cô cho biết khi bước vào sân chơi này đã được host Thuý Hạnh hướng dẫn rất nhiều điều để giao lưu tốt hơn với các bé.

Trong phần chia sẻ, Mâu Thuỷ gây bất ngờ cho mọi người xung quanh khi cho biết sẽ áp dụng hình phạt cho trẻ là... tụt quần, nếu các bé khóc và quậy trong chương trình. Nữ người mẫu cũng cho rằng nếu cô thực hiện điều này thì sẽ xin chương trình không lên sóng. Tuy nhiên, nửa đùa nửa thật, cô cho biết mình chỉ doạ chứ không làm thật. "Đó chỉ là chia sẻ hài hước. Tôi luôn biết nên làm gì"- cô nói.

Để tránh sự tổn thương cho trẻ ở sân chơi này, người mẫu chia biết: “Tuỳ vào độ tuổi, suy nghĩ của các bé, tôi sẽ cho những lời khuyên khác nhau. Tôi tin mình có lời khuyên phù hợp nhất. Đây không chỉ là cuộc thi mà còn là sân chơi để các bé học được những điều bổ ích, những bài học về nghề mẫu trong hè này”.

Mau Thuy doa thi sinh nhi bang hinh phat phan cam
4 HLV của chương trình (từ trái qua): Tuyết Lan, Mâu Thuỷ, Quang Đại và Hương Ly

Từ 500 thí sinh, ban tổ chức đã chọn ra 20 nhân tố tốt, phù hợp nhất để vào thi đấu tại 4 đội của: Tuyết Lan, Hương Ly, Mâu Thuỷ và Quang Đại. Ở mỗi tập sẽ có bài học vỡ lòng về nghề mẫu, phần còn lại là thử thách chính để quyết định chiến thắng.

Host Thuý Hạnh và các khách mời, đại diện nhãn hàng sẽ là người đánh giá kết quả chung cuộc. Chương trình có 10 tập, phát sóng lúc 12g trên VTV9 vào Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 14/7/2019.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI