'Mẫu nhí' dậy từ 3 giờ sáng đi thi tuyển người mẫu

10/09/2017 - 12:01

PNO - Nhà ở Cần Thơ, sợ đường xa không kịp cho 2 con đi thi tuyển người mẫu tại TP.HCM, chị Linh giục các con đi từ 3 giờ sáng. Trước đó các bé phải dậy sớm hơn để chuẩn bị.

Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior’s Fashion Week mùa 4 do siêu mẫu Xuân Lan sáng lập đã khởi động trở lại. Để chuẩn bị dàn người mẫu cho sự kiện, Xuân Lan đã tổ chức buổi casting tại TP.HCM dịp cuối tuần.

'Mau nhi' day tu 3 gio sang di thi tuyen nguoi mau
Siêu mẫu Xuân Lan trò chuyện với thí sinh

Sự kiện thu hút nhiều bé từ các tỉnh thành khác nhau đến tham dự. Trong đó 3 mẹ con chị Linh ở Cần Thơ được chú ý vì chị Linh cho biết phải đi từ quê lúc 3 giờ sáng mới kịp cho buổi thi tuyển.

'Mau nhi' day tu 3 gio sang di thi tuyen nguoi mau
Buổi casting thu hút rất đông thí sinh đến từ nhiều tỉnh thành

“Hai bé ở nhà đã từng tham gia chương trình Asian Kid rồi, nay thấy cô Xuân Lan thông báo casting Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam, hai bé rất háo hức và xin mẹ đăng kí tham gia. Vì nhà xa nên 3 mẹ con đã phải đi từ lúc 3 giờ sáng, nhưng 2 bé vui lắm!”, mẹ của cặp đôi Hiểu Minh – Minh Thư chia sẻ.

'Mau nhi' day tu 3 gio sang di thi tuyen nguoi mau
Các thí sinh từng tham gia nhiều sàn diễn nhí trước đó

Ngoài mẹ con chị Linh từ Cần Thơ, sự kiện còn thu hút những gia đình từ Hà Nội và các tỉnh phía Bắc tham gia thi tuyển. Mặc dù, trước đó, Xuân Lan thông báo sẽ có buổi casting ở Hà Nội vào ngày 13/9 nhưng các gia đình vẫn vào TP.HCM để bé có thêm cơ hội thể hiện khả năng của bản thân.

'Mau nhi' day tu 3 gio sang di thi tuyen nguoi mau

Buổi tuyển chọn còn có sự tham gia của những bé rất nhỏ trong khoảng 3 – 4 tuổi

Chia sẻ về chất lượng của các thí sinh năm nay, siêu mẫu Xuân Lan cho biết: “Nhìn chung, các bé đến tham gia casting phần lớn đều đã tham gia các lớp học ở các nhà thiếu nhi hay trung tâm đào tạo trong thành phố. Nhưng phong cách biểu diễn của các bé còn khá nghiệp dư và sai phương pháp”. Do vậy, Xuân Lan tiết lộ cô sẽ đào tạo lại kỹ năng cho các em tham gia tuần lễ thời trang nhưng trước tiên là sự tự tin.

'Mau nhi' day tu 3 gio sang di thi tuyen nguoi mau
Đồng hành cùng Xuân Lan trong đợt casting lần này vẫn là người mẫu Trà My

Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam dự kiến diễn ra tại TP.HCM trong khoảng thời gian 13-15/10.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI