Madonna lần đầu lên tiếng về 'yêu râu xanh' Hollywood

10/06/2019 - 13:33

PNO - Trong bài phỏng vấn với tờ The New York Times, nữ hoàng nhạc Pop Madonna lần đầu tiên lên tiếng về ông trùm phim ảnh Harvey Weinstein- người đang vướng vào hàng loạt bê bối tình dục và chuẩn bị hầu tòa.

Madonna gặp Harvey Weinstein vào năm 1991 khi hãng phim Weinstein Miramax tiếp cận và sản xuất bộ phim tài liệu về cô, có tên: Madonna: Truth or Dare, nhưng ấn tượng từ lần tiếp xúc này chẳng mấy tốt đẹp. “Harvey luôn vượt quá giới hạn công việc, ông ta thích tán tỉnh và luôn tìm cách để tiếp xúc với tôi khi chúng tôi làm việc cùng nhau. Thời điểm đó, Harvey đã kết hôn và tôi chẳng mấy quan tâm đến những lời miệng lưỡi của ông ta. Tôi cũng nhận thức được rằng, Harvey đã làm điều tương tự với rất nhiều nghệ sĩ khác mà tôi biết. Và tất cả chúng tôi đều là nạn nhân” - Madonna nói.

Madonna lan dau len tieng ve 'yeu rau xanh' Hollywood
Mặc dù đã ở tuổi lục tuần nhưng Madonna vẫn luôn giữ được cá tính trong âm nhạc và thời trang

“Harvey rất biết cách làm điều đó vì ông ta là nhà sản xuất phim đầy quyền lực tại Hollywood với rất nhiều thành công. Phim do ông ta sản xuất luôn chiến thắng doanh thu phòng vé, gặt hái được nhiều giải thưởng, do đó, tất cả mọi người, trong đó có diễn viên nữ đều muốn làm việc cùng. Vì thế, họ buộc phải chấp nhận ông ta, chịu đựng tất cả những điều đó để có được vai diễn. Đó là cách mọi việc xảy ra mà không một ai dám lên tiếng. Đó là luật!”

Madonna còn chia sẻ cảm xúc của bà khi tháng 10/2017, sau cuộc điều tra đầy chấn động, hé lộ chân dung sa đọa của Weinstein và khởi xướng phong trào #Metoo, rất nhiều diễn viên nổi tiếng tại Hollywood đã vượt qua mặc cảm, nỗi sợ hãi để lên tiếng: “Cuối cùng thì mọi việc đã được phơi bày. Tôi không ăn mừng vì tôi không bao giờ cổ vũ cho sự sụp đổ của một ai đó. Tuy nhiên, điều này thực sự có ý nghĩa khi những hành vi lạm dụng tình dục của một người đầy quyền lực như Harvey được phơi bày và buộc ông ta phải chịu trách nhiệm, phải trả giá”.

Đại Ngọc (theo New York Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI