Mã Quốc Minh chia tay ‘kẻ thứ ba’ Huỳnh Tâm Dĩnh

06/07/2019 - 09:36

PNO - Dù nhiều lần đứng ra bênh vực bạn gái sau câu chuyên ồn ào chen vào tình cảm gia đình Hứa Chí An của Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh, nhưng mới đây nam diễn viên điển trai TVB xác nhận cả 2 đã chia tay.

Vào sáng sớm nay, 6/7, truyền thông Hong Kong đã tiết lộ một cuộc phỏng vấn độc quyền với Mã Quốc Minh. Lần đầu tiên anh đề cập đến chuyện tình cảm và hiện đã cảm thấy ổn định để chia sẻ nó. Mã Quốc Minh tâm sự: “Chúng tôi hiện tại là bạn bè… Thật khó để nói ai đúng, ai sai trong vụ việc đáng tiếc vừa qua. Cô ấy đã biết sai và phải chịu một sự đả kích lớn".

Ma Quoc Minh chia tay ‘ke thu ba’ Huynh Tam Dinh
Mã Quốc Minh - Huỳnh Tâm Dĩnh từng là cặp đôi được yêu mến ở TVB

Anh chia sẻ thêm: “Tôi có tức giận nhưng chỉ trong một thời gian ngắn, sau đó tôi lo lắng nhiều hơn. Tôi hy vọng tất cả mọi người có thể bỏ qua cho cô ấy… Tôi không ngại hợp tác với Tâm Dĩnh sau này, chúng tôi là bạn bè… không phải kẻ thù".

Tháng 4 năm nay, vụ ngoại tình chấn động của nàng Á hậu xinh đẹp Huỳnh Tâm Dĩnh và nam ca sĩ đã có gia đình Hứa Chí An bị phanh phui. Cả hai bị ghét bỏ, cắt hết lịch trình và họp báo công khai xin lỗi. Huỳnh Tâm Dĩnh không chịu nổi áp lực của dư luận phải lẩn tránh sang Mỹ. Sau sự vụ này, bạn trai Mã Quốc Minh của cô khá kín tiếng, tập trung vào công việc nhưng luôn tránh nói về vấn đề chia tay.

Đối với một số tin đồn gần đây, về việc Mã Quốc Minh sẽ đến Hoa kỳ để tìm Huỳnh Tâm Dĩnh, anh cũng thẳng thắn phủ nhận. 

Ma Quoc Minh chia tay ‘ke thu ba’ Huynh Tam Dinh
Vụ ngoại tình chấn động giữa Hứa Chí An và nàng Á hậu bị phanh phui khiến sự nghiệp cả hai tuột dốc thê thảm, Huỳnh Tâm Dĩnh bị TVB hạ lệnh "phong sát"- đóng băng tất cả các hoạt động của cô.

Mã Quốc Minh – Huỳnh Tâm Dĩnh bén duyên năm 2015, cặp đôi trai tài gái sắc công khai mối quan hệ năm 2017 và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Nam diễn viên nhiều lần bắt gặp đưa bạn gái về gặp gỡ gia đình.

Sau vụ ngoại tình của bạn gái và nam ca sĩ Hứa Chí An, khiến vợ Hứa Chí An- diva Trần Tú Văn đau khổ, sự bao dung và quan tâm của Mã Quốc Minh với Huỳnh Tâm Dĩnh giúp anh được công chúng yêu mến, được nhận định là một người đàn ông hiếm hoi. Với nàng Á hậu, sự cố này không chỉ hủy hoại sự nghiệp đang trên đà thăng tiến mà còn mất đi một người yêu tốt bên cạnh.

Chung Thu Hương (theo Ifeng)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI