Lý Thần có bội bạc Phạm Băng Băng?

25/09/2018 - 06:10

PNO - Trước những luồng ý kiến chỉ trích Lý Thần, bạn thân của anh và Phạm Băng Băng đã lên tiếng.

Suốt 3 tháng qua là khoảng thời gian đen tối trong sự nghiệp của Phạm Băng Băng khi vướng vào lùm xùm trốn thuế. Đi liền với những tin đồn về sự nghiệp, chuyện tình cảm của Phạm Băng Băng cũng vướng không ít thị phi.

Mới đây, bạn trai của Phạm Băng Băng - diễn viên Lý Thần - bị dư luận chỉ trích, cho rằng anh bội bạc. Việc Lý Thần xóa ảnh Phạm Băng Băng trên mạng xã hội, không có bất kỳ động thái, phát ngôn tích cực nào trước lùm xùm của bạn gái khiến dư luận phê phán gay gắt.

Ly Than co boi bac Pham Bang Bang?
Phạm Băng Băng và Lý Thần

Lý Thần bị mang ra so sánh với nam diễn viên Khương Văn. Thời điểm Lưu Hiểu Khánh vướng lùm xùm trốn thuế năm 2002, Khương Văn đích thân tìm luật sư, lo tiền bảo lãnh để nữ diễn viên tại ngoại.

Trước những ý kiến tiêu cực của khán giả, stylist Bốc Kha Văn - một người bạn thân thiết của Phạm Băng Băng đã chụp lại tin nhắn Lý Thần chúc mừng sinh nhật nữ diễn viên vào ngày 16/9 vừa qua. Bốc Kha Văn bày tỏ sự bất bình: “Là bạn của họ, tôi thấy chướng mắt vì điều này. Năm nay, họ muốn trải qua sinh nhật một cách lặng lẽ thì có gì sai? Mỗi dịp sinh nhật, họ đều rất vui vẻ. Năm nay, chúng tôi cũng chúc mừng họ. Chúng tôi không chia sẻ trên Weibo vì không muốn nhìn thấy những bình luận vớ vẩn”.

Lý Thần sinh năm 1978, là một diễn viên có tiếng tại Trung Quốc. Trước khi đến với Phạm Băng Băng, anh từng có thời gian hẹn hò với Trương Hinh Dư. Thời điểm đó, một nguồn tin tiết lộ, Lý Thần đã có ý định cầu hôn bạn gái, nhưng Phạm Băng Băng lại chen vào mối tình này. Sau đó, Lý Thần phản pháo, cho rằng việc này là bịa đặt, làm tổn thương Phạm Băng Băng.

Ly Than co boi bac Pham Bang Bang?
Lý Thần cầu hôn Phạm Băng Băng vào tháng 9/2017

Sau 3 năm tìm hiểu, một số nguồn tin cho biết, Lý Thần và Phạm Băng Băng có ý định tiến tới hôn nhân vào cuối năm nay. Tháng 9/2017, nam diễn viên đã cầu hôn bạn gái. Tuy nhiên, giữa scandal trốn thuế của nữ diễn viên, sự bền vững của mối tình này không ít lần bị đồn đoán đã gãy gánh. Suốt 3 tháng qua, Phạm Băng Băng gần như mất tích. Hàng loạt hợp đồng quảng cáo, phim ảnh của nữ diễn viên bị hủy hoặc hoãn sóng vô thời hạn.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI