Lý Nhã Kỳ sẽ mang phim đầu tay đến tham dự Cannes 2018

25/05/2017 - 09:48

PNO - Lý Nhã Kỳ cho biết nếu trong năm nay chọn được dự án phù hợp, cô sẽ tiến hành sản xuất để mang đến tham dự Liên hoan Phim Cannes 2018.

Sau khi kết thúc 7 ngày tham dự thảm đỏ Liên hoan Phim Cannes 2017, Lý Nhã Kỳ đã tổ chức một buổi tiệc riêng tại bãi biển Majestic để chào đón nhưng vị khách quý, tên tuổi có ảnh hưởng trong giới điện ảnh tại Cannes như: Jean Francois Couvreur - Giám đốc thảm đỏ Liên hoan Phim Cannes, nhà làm phim người Pháp Ronert Salis, ông Florent Bugeau - Giám đốc chương trình Rezo Films,…

Ly Nha Ky se mang phim dau tay den tham du Cannes 2018
Lý Nhã Kỳ và ông Florent Bugeau - Giám đốc chương trình Rezo Films
Ly Nha Ky se mang phim dau tay den tham du Cannes 2018
Với nhà làm phim người Pháp Ronert Salis

Trong buổi tiệc trưa, Lý Nhã Kỳ chia sẻ hiện đang tìm kiếm các dự án điện ảnh có chất lượng tốt để đưa vào sản xuất. Theo dự kiến, nếu chọn lựa được dự án điện ảnh trong năm nay, Lý Nhã Kỳ sẽ mang bộ phim đầu tay do mình đầu tư sản xuất tới Liên hoan phim Cannes 2018.

Ly Nha Ky se mang phim dau tay den tham du Cannes 2018
Lý Nhã Kỳ diện trang phục thanh lịch, đơn giản với hai tông màu trắng, đen đơn giản trong buổi tiệc

Lý Nhã Kỳ cũng cho biết cô học hỏi được khá nhiều điều từ những kinh nghiệm của các nhà sản xuất, đạo diễn,… trong buổi gặp gỡ này.

Trong thông tin mà phía Lý Nhã Kỳ cung cấp gần đây, báo Screen, một tờ báo chuyên về điện ảnh tại Cannes đã dành 2 trang nói về Lý Nhã Kỳ. Trong đó, có đoạn cho rằng cuộc đời của nữ diễn viên Gió nghịch mùa sẽ có thể trở thành một chất liệu hay cho điện ảnh. Chi tiết này khiến nhiều người cho rằng rất có thể Lý Nhã Kỳ sẽ mang câu chuyện đời mình vào phim do cô sản xuất. 

Thuỵ Khuê
Ảnh: Lê Thiện Viễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI