Lý do đặc biệt khiến ca sĩ Đan Trường được chọn vào phim kinh dị

24/06/2019 - 13:35

PNO - ‘Cha ma’ - dự án kinh dị thứ 2 của đạo diễn Bá Vũ gây bất ngờ khi trong dàn diễn viên có sự xuất hiện của ca sĩ Đan Trường với một lý do đặc biệt.

4 năm sau phim Ngủ với hồn ma, đạo diễn Bá Vũ mới tung ra tác phẩm kinh dị thứ hai có tên Cha ma. Phim xoay quanh cô sinh viên Nhi (Ngọc Duyên) nhận lời làm bảo mẫu cho gia đình bà mẹ đơn thân tên Thanh (Phương Anh Đào). Vì công việc bận rộn, Thanh thường xuyên vắng nhà, Nhi ở lại chăm sóc bé Kitty (bé Chiêu Nghi) trong căn nhà nằm tách biệt giữa rừng. Từ đây, Nhi liên tục phát hiện những biểu hiện bất thường của đứa trẻ quanh một “người thứ ba” bí ẩn.

Ly do dac biet khien ca si Dan Truong duoc chon vao phim kinh di
Ca sĩ Đan Trường trên phim

Khâu chọn diễn viên là khâu khó nhất và khiến đạo diễn Bá Vũ đau đầu nhất. Sức ép không đến từ nhà sản xuất mà đến từ việc làm thế nào để có diễn viên hợp vai. Theo Bá Vũ, có 3 lý do khiến anh chọn ca sĩ Đan Trường thay vì một diễn viên chuyên nghiệp nào khác. Đan Trường ở đúng độ tuổi diễn viên anh đang tìm kiếm, đồng thời sở hữu lượng fan hâm mộ ổn định- điều mà không phải nghệ sĩ nào ở độ tuổi này cũng đảm bảo. Trước đó, Đan Trường từng tham gia một số phim và đóng nhiều video ca nhạc nên đạo diễn rất tin tưởng vào khả năng của nam ca sĩ.

Hơn thế nữa, thời điểm đoàn phim mời Đan Trường tham gia, lúc đó anh vừa có con. Đạo diễn chia sẻ, tình cảm cha con từ đời thực sẽ trở thành kinh nghiệm quý báu để Đan Trường bộc lộ vai diễn trên màn ảnh.

Ly do dac biet khien ca si Dan Truong duoc chon vao phim kinh di
Diễn viên Ngọc Duyên

Khi nhận được lời mời, ca sĩ Đan Trường rất hào hứng với vai diễn, vì hầu hết những vai diễn trước giờ của an đều xoay quanh hình ảnh bóng bẩy, lãng tử. Đây là lần đầu tiên, anh được đóng một vai đòi hỏi hóa trang lem luốc, khác biệt. Hơn nữa lại là vai một người cha.

Vai diễn của Đan Trường trên phim không nhiều nhưng lại là chiếc chìa khóa giải mã toàn bộ câu chuyện. Đan Trường rất tập trung và dành tâm sức cho vai diễn này. Anh thậm chí đã gác toàn bộ show diễn ca nhạc để hoàn thành phim như mong muốn của đoàn phim.

Ly do dac biet khien ca si Dan Truong duoc chon vao phim kinh di
Diễn viên Phương Anh Đào vào vai bà mẹ đơn thân

Bá Vũ cũng tiết lộ, ban đầu vai bà mẹ đơn thân được dành cho Ngọc Duyên, còn vai cô sinh viên được dành cho một diễn viên nữ khác dù Ngọc Duyên khá hứng thú với vai diễn này. Nhưng 8 tiếng trước giờ khởi hành lên Đà Lạt quay cảnh đầu tiên, Bá Vũ nhận thấy sự không ổn, thiếu nhiệt huyết của nữ diễn viên kia nên anh đã quyết định cắt vai. Cuối cùng, Ngọc Duyên trở thành cô sinh viên Nhi, và Phương Anh Đào nhận vai bà mẹ - sau rất nhiều cân nhắc của đạo diễn. Bá Vũ nói, anh tin vào sự lựa chọn ở phút cuối cùng này bởi dàn diễn viên rất ăn ý. Cả Ngọc Duyên và Phương Anh Đào lúc đó chưa nổi tiếng nhưng cả hai đều có nghề và bước ra từ trường Sân khấu Điện ảnh.

Teaser phim:

Vai diễn này cô Nhi sinh viên trong phim là vai đầu tiên cũng là vai cuối cùng của Ngọc Duyên, bởi sau đó, cô đã lập gia đình và định hướng sự nghiệp theo con đường kinh doanh. Cha ma dự kiến khởi chiếu vào ngày 23/8, tại các rạp trên toàn quốc.

Lê Phan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI