Lục Tiểu Linh Đồng tái xuất trên màn ảnh rộng Việt Nam

21/02/2017 - 09:27

PNO - Đại náo thiên trúc, ra rạp ngày 24/2 tới, đánh dấu sự tái xuất của “mỹ hầu vương” Lục Tiểu Linh Đồng trên màn ảnh rộng sau 13 năm vắng bóng.

Sau phim Tết Tây du ký: Mối tính ngoại truyện 2 của bộ đôi Từ Khắc-Châu Tinh Trì, khán giả VN sắp được thưởng thức thêm một tác phẩm Tây Du Ký cải biên cũng của điện ảnh Hoa ngữ: Đại náo thiên trúc. Phim phóng tác dựa trên tiểu thuyết Tây Du Ký của Ngô Thừa Ân, do đạo diễn Vương Bảo Cường thực hiện theo phong cách hài “bựa”. Chuyện phim xoay quanh quá trình sang Ấn Độ tìm kiếm di chúc của nhóm 4 người Đường Sâm, Vũ Không, Chu Thiên Bằng và Ngộ Tĩnh.

Luc Tieu Linh Dong tai xuat tren man anh rong Viet Nam
Đại náo thiên trúc phóng tác theo Tây Du Ký của Ngô Thừa Ân nhưng mang phong cách hài "bựa"

Điểm đặc biệt trong bộ phim hành động hài này là có sự góp mặt của Lục Tiểu Linh Đồng trong vai Võ Thánh, cha của nhân vật Vũ Không. Dù thời lượng vai diễn chỉ có 5 phút phim nhưng nhân vật của Lục Tiểu Linh Đồng đã để lại ấn tượng khó quên, nhất là có đoạn ông còn tái hiện hình ảnh Tôn Ngộ Không huyền thoại của mình.

Kể từ sau tác phẩm điện ảnh Sự hối hận tuổi xuân năm 2004, Lục Tiểu Linh Đồng rất ít xuất hiện đóng phim mà chủ yếu tham gia các sô ca nhạc và làm công tác cố vấn. Vai Võ Thánh đánh dấu 13 năm quay lại màn ảnh rộng của ông.

Luc Tieu Linh Dong tai xuat tren man anh rong Viet Nam
Liễu Nham (giữa) khoe hình thể nóng bỏng trong Đại náo thiên trúc

Đại náo thiên trúc là một trong ba dự án phim hợp tác Trung-Ấn dựa theo thỏa thuận hợp tác làm phim từ năm 2014 của chính phủ hai nước Trung Quốc- Ấn Độ. Hai phim kia là Kungfu Yoga và Đại đường huyền trang. Đại náo thiên trúc là tác phẩm điện ảnh đầu tay dưới vai trò đạo diễn của nam diễn viên nổi tiếng Trung Quốc Vương Bảo Cường nên được đầu tư khá kỹ lưỡng về mặt nội dung, kịch bản và quy tụ nhiều gương mặt diễn viên được yêu thích của màn ảnh Hoa ngữ như  Bạch Khách, Nhạc Vân Bằng, Liễu Nham. 

Trailer Đại náo thiên trúc:

N.Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI