Lộ bức thư Madonna dè bỉu Whitney Houston và Sharon Stone

13/07/2017 - 12:31

PNO - Trong bức thư vừa được hé lộ, nữ ca sĩ viết rằng cô thà chết còn hơn trở thành những người phụ nữ như Whitney Houston và Sharon Stone.

Trang Radaronline tuyên bố đã nắm giữ được bản sao bức thư được viết bằng tay bởi nữ hoàng nhạc pop Madonna mà trong đó, cô dành những lời lẽ thô tục đầy gay gắt để nói về ca sĩ Whitney Houston và nữ diễn viên Sharon Stone. Bản gốc của bức thư sẽ được trưng bày bán đấu giá vào tuần tới tại New York.

Lo buc thu Madonna de biu Whitney Houston va Sharon Stone
 

Được biết, bức thư này được gửi cho một người tên “J” vào đầu thập niên 1990. Theo nhà bán đấu giá, “J” ở đây chính là nam diễn viên John Enos, người đã từng hẹn hò với Madonna trong một thời gian ngắn.

Trong nội dung bức thư, Madonna  trải lòng về những lý do vì sao cô không thể ở cùng “J”. Nữ ca sĩ cũng đã có những lời lẽ gay gắt dành cho những ngôi sao nổi tiếng thời ấy.

“Tôi đã làm cho nhiều người tức giận đến nỗi giờ tôi phải chịu hình phạt, phải ngồi im một xó trong khi những người khác kém cỏi hơn thì đang hào hứng gặt hái những thành quả trên con đường mà tôi đã lát sẵn”, Madonna viết trong bức thư.

“Thật vô lý khi Whitney Houston có được sự nghiệp âm nhạc mà tôi từng mơ ước hay Sharon Stone tạo dựng sự nghiệp điện ảnh mà tôi chưa từng có được”, nữ ca sĩ bức xúc.

Lo buc thu Madonna de biu Whitney Houston va Sharon Stone
 

“Nói như thế không phải vì tôi muốn được như họ”, giọng Madonna đầy dè bỉu. “Tôi thà chết còn hơn trở thành những người phụ nữ đó bởi họ quá tầm thường. Họ luôn được chống lưng để trở thành những người mẫu mực và làm thước đo để hạ nhục tôi”.

Ca sĩ Material Girl tiếp tục bằng giọng điệu gay gắt cho rằng cô “đủ thông minh để không tham gia trò chơi bằng cách chấp nhận nó”, lo lắng cô sẽ “thất bại trong cuộc chiến” đồng thời bày tỏ cái nhìn của cô về cuộc sống toàn màu đen.

Giá khởi điểm của bức thư trong cuộc đấu giá được đưa ra là 1.000 đô-la và dự tính sẽ bán được ở giá 5.000 đô-la.

Nguyễn Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI