Liên tiếp mất điểm, Phạm Hương khó đoạt giải cao?

10/12/2015 - 07:22

PNO - Mất điểm trong hai phần thi quan trọng, Phạm Hương khó lòng đoạt thành tích cao như nhiều người chờ đợi.

Tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương từng được đánh giá rất cao khi luôn có mặt trong top những ứng viên sáng giá nhất được các diễn đàn bình chọn. Thế nhưng, sự thể hiện khá mờ nhạt của cô đã khiến cho vị trí xếp hạng trên các diễn đàn sắc đẹp của Phạm Hương thụt giảm đáng kể.

Trong khi công chúng còn chưa hết lo lắng cho sự thể hiện mờ nhạt này, Phạm Hương lại một lần nữa có hành động không mấy khôn ngoan trong một sự kiện của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Trong một đoạn clip ghi lại, trong khi các thí sinh khác từ tốn và chậm rãi xếp hàng chụp hình kỉ niệm trong một sự kiện thì ở hàng bên cạnh, Phạm Hương nhanh chóng chen ngang để có cho mình một vị trí đẹp. Hành động không mấy đẹp mắt này của Phạm Hương đã lọt vào mắt rất nhiều người.

Lien tiep mat diem, Pham Huong kho doat giai cao?

Tuy rằng, giải thích cho hành động này sau đó, Phạm Hương được cho là chỉ đang cố gắng chớp cơ hội được gọi xuống để chụp hình từ ban tổ chức thì hành động của cô vẫn bị cho là không mấy thuận mắt.

Không chỉ vậy, khi đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Paulina Vega xuất hiện và chuẩn bị phát biểu trước các thí sinh, Phạm Hương là thí sinh duy nhất lấy điện thoại ra và chụp hình. Hành động không đẹp này của cô thật khó có thể bào chữa và thanh minh về sự kém duyên đó.

Với những hành động không mấy đẹp mắt bị lan truyền khắp nơi vừa qua, Phạm Hương khó lòng có thể giành được giải Hoa hậu Thân thiện, một trong những giải thưởng quan trọng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Trong một diễn biến khác tại cuộc thi năm nay, các thí sinh đã chuẩn bị kĩ lưỡng cho phần thi trang phục dân tộc của mình. Có thể nói, các thí sinh đã mang đến những bộ trang phục rực rỡ, đa dạng và đầy màu sắc để thể hiện vẻ đẹp của dân tộc mình.

Lien tiep mat diem, Pham Huong kho doat giai cao?

Trong khi các thí sinh tạo được ấn tượng bởi những bộ trang phục rực rỡ, sáng tạo thì bộ áo dài với ý tưởng chim hồng hạc, tre Việt của Phạm Hương quá một màu, nhạt nhẽo và không có gì nổi bật. Xếp cạnh những bộ trang phục khác, bộ trang phục của Phạm Hương gần như "chìm nghỉm".

Phần thi trang phục dân tộc cũng là một trong ba phần thi quan trọng, quyết định đến giải thưởng phụ của cuộc thi. Với bộ trang phục đơn điệu như vậy, cơ hội chiến thắng của Phạm Hương dường như là không có trong phần thi này.

Với sự thể hiện khá mờ nhạt cũng như hy vọng đoạt giải trong hai phần thi quan trọng không còn, xem ra thành tích của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay sẽ khó lòng có được như kì vọng của nhiều người.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI