Lệ Quyên: 'Đốt' 30 tỷ và hát một mình

09/10/2019 - 20:08

PNO - Lệ Quyên nói vui, bao nhiêu tiền dành dụm trong 6 năm qua của mình, khoảng 30 tỷ sẽ được 'đốt' cho 'Q Show 2'.

Sau 20 năm làm nghề, Lệ Quyên sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm cột mốc đặc biệt này, mang tên gọi Q Show 2. Đây cũng là liveshow lớn thứ hai, mang thương hiệu của nữ ca sĩ, từ sau show đầu tiên năm 2013. Với cột mốc đặc biệt này, Lệ Quyên mạnh tay chi, với kinh phí đầu tư dự kiến lên đến 30 tỷ đồng, mà nữ ca sĩ gọi vui “6 năm qua, kiếm được bao nhiêu tiền là “đốt” hết cho liveshow lần này”. 

Le Quyen: 'Dot' 30 ty va hat mot minh
Lệ Quyên trong buổi họp báo công bố liveshow 20 năm làm nghề vào chiều 9/10 tại TP.HCM.

Đặc biệt, chỉ có nữ ca sĩ hiện diện trên sân khấu lần này, mà không có thêm bất kỳ khách mời nào. Điều này khiến ê-kíp của nữ ca sĩ có phần lo lắng. “Điều lo nhất không phải là nội lực, tiềm lực, giọng hát hay tài chính mà Quyên chọn việc khó nhất để làm, chỉ có một mình trên sân khấu”, đạo diễn Việt Tú chia sẻ. Tuy nhiên, Lệ Quyên cho rằng việc của mình rất dễ, chỉ cần hát, còn mọi thứ đã có hơn 300 thành viên trong ê-kíp lo lắng thay.                                  

Lý giải về việc chỉ có một mình trên sân khấu, Lệ Quyên chia sẻ: “Tôi muốn hát một mình là do chủ ý của mình. 20 năm tôi hát với nhiều hình thức rồi nhưng chưa bao giờ đứng hát một mình. Ngành nghề nào đi đến được 20 năm đã dài, vì thế sẽ có những cột mốc để nhìn lại chúng ta không hối tiếc điều gì cả. Câu chuyện âm nhạc 20 năm của tôi sẽ có nhiều bài hát, có bài mọi người đoán được, nhưng có những bài không ai biết được, tôi cũng chưa hát ở đâu bao giờ. Tôi cũng e ngại, lo lắng nhưng muốn trải nghiệm rất nhiều. Bên ngoài tôi rất mong manh nhưng thực tế tôi đàn ông vô cùng. Tôi âm thầm nhưng thích làm điều hơi khó một tí, còn khó quá thì bỏ qua, vì khó quá thì khó để mình trẻ hoài được”.

Le Quyen: 'Dot' 30 ty va hat mot minh
Lệ Quyên phải tập luyện kỹ lưỡng, rèn luyện hình thể trước thềm liveshow.

Nói thêm về chặng đường 20 năm của mình, Lệ Quyên cho biết hiện tại vẫn chưa xác định được bản thân thích dòng nhạc nào nhất. Nhưng có 2 dấu ấn khiến nữ ca sĩ không thể quên, thứ nhất là nhạc trẻ đã tạo nên những bước đi đầu tiên của Lệ Quyên trong sự nghiệp, thứ hai là dòng nhạc bolero đã đưa tên tuổi Lệ Quyên đến đỉnh cao. Tuy nhiên, nữ ca sĩ yêu hết những dòng còn lại, và khẳng định chỉ hát thêm chứ không chuyển hướng sang dòng nào cả.

Với kinh phí đầu tư lớn, Lệ Quyên cho biết ê-kíp sẽ tính toán khéo léo để giá vé ở mức hợp lý, chứ không quá cao để khán giả vẫn có thể đến xem. Nữ ca sĩ cho biết không để áp lực kinh tế đặt nặng lên ê-kíp để mọi người có thể làm thoải mái nhất. “Có những việc đến khi cần làm thì phải làm, nhanh, gọn, lẹ, dứt khoát, để qua mức quyết tâm của mình sẽ khiến bản thân chùn bước”, nữ ca sĩ nói.                                                  

Liveshow Lệ Quyên sẽ tổ chức vào ngày 21, 22/12 tại TP.HCM và vào ngày 4/1/2020 tại Hà Nội. Đạo diễn Việt Tú sẽ đảm nhận vai trò dàn dựng sân khấu, trong khi đó âm nhạc thuộc về nhạc sĩ Hoài Sa.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI