Lê Phương mặc váy cưới, đi thử nhẫn, sốt sắng chuyện lấy chồng lần 2

09/08/2016 - 12:53

PNO - Lê Phương xinh đẹp trong chiếc váy cô dâu màu trắng, cô còn lộ hình ảnh đi thử nhẫn cưới khiến người hâm mộ nghi vấn nữ diễn viên sắp kết hôn lần thứ 2.

Lê Phương là gương mặt sáng giá của làng phim Việt, tuy xinh đẹp tài năng là thế nhưng cô diễn viên lại không được may mắn trong tình duyên. Sau khi cuộc tình đẹp như mơ suốt nhiều năm liền giữa cô và Quý Bình “đứt gánh giữa đường”, Lê Phương vội vã làm đám cưới với Quách Ngọc Ngoan, hai người cũng chia tay không lâu khi về chung một nhà và có một cậu con trai.

Le Phuong mac vay cuoi, di thu nhan, sot sang chuyen lay chong lan 2
Lê Phương, nữ diễn viên xinh đẹp, quen thuộc với màn ảnh Việt

Thời gian vừa qua, Lê Phương liên tục đăng tải trên trang cá nhân của mình những bức hình hẹn hò tình tứ với 1 chàng trai trẻ khiến cư dân mạng tò mò và truy tìm chân dung tình mới của Lê Phương. Theo đó, chàng trai bí ẩn của Lê Phương có tên Phạm Trung Kiên, là ca sĩ trẻ từng theo học tại Nhạc viện TP.Hồ Chí Minh và thi Tiếng hát truyền hình. Hiện tại anh đang công tác tại Đoàn nghệ thuật quân khu 7.

Lê Phương chia sẻ: "Tháng 8… Tháng của bình yên và hạnh phúc"

Le Phuong mac vay cuoi, di thu nhan, sot sang chuyen lay chong lan 2
Lê Phương nói rằng mình đang bận hạnh phúc!

Mới đây, Lê Phương vừa đăng tải một bức hình mặc váy cô dâu kèm dòng trạng thái "8.8.. Em muốn… Được cùng anh, về vùng biển vắng".

Le Phuong mac vay cuoi, di thu nhan, sot sang chuyen lay chong lan 2
Bức ảnh Lê Phương mặc váy cô dâu

Không chỉ xinh đẹp, rạng rỡ bên chiếc váy cô dâu trắng tinh khôi, Lê Phương còn lưu lại dấu mốc ngày 8.8 khiến cư dân mạng nghi vấn cô sắp làm đám cưới với tình trẻ Phạm Trung Kiên. Cô diễn viên xinh đẹp này nhận được nhiều lời chúc mừng hạnh phúc từ mọi người.

Về phía chàng trai được xem là người tình của Lê Phương, anh cũng mới đăng dòng trạng thái "Đến mùa cưới rồi cả làng ơi" kèm theo bức hình chụp một nửa của mình đang thử nhẫn.

Le Phuong mac vay cuoi, di thu nhan, sot sang chuyen lay chong lan 2
Phạm Trung Kiên cũng chia sẻ bức ảnh Lê Phương thử nhẫn kèm chú thích: "Đến mùa cưới rồi cả làng ơi"

Trước đó không lâu, chàng trai trẻ cũng phấn khích thể hiện niềm vui khi gia đình sắp có thêm thành viên mới. Người hâm mộ đồn đoán rằng anh chàng đang ám chỉ đến chuyện lấy vợ và cô dâu không ai khác là Lê Phương.

Le Phuong mac vay cuoi, di thu nhan, sot sang chuyen lay chong lan 2

Mặc dù cả 2 chưa từng chính thức cồng khai mối quan hệ nhưng qua những tình cảm mà cặp đôi khéo léo dành cho nhau trên mạng xã hội cộng với những động thái rõ ràng gần đây, có thể đặt ra nghi vấn rằng cặp đôi đang chuẩn bị tiến tới hôn nhân. Đám cưới của Lê Phương và chàng trai trẻ sẽ sớm được tổ chức.

Tuy nhiên Lê Phương có vội vã quá không khi quyết định gắn bó lâu dài với chàng trai khi hai người mới hẹn hò không lâu, chưa kể đến sự chênh lệch tuổi tác giữa hai vợ chồng nhiều khi sẽ khiến Lê Phương mệt mỏi. Mặt khác, vì tình duyên đã hơn 1 lần dang dở, Lê Phương cũng nên suy nghĩ và quyết định kỹ càng trước khi tiến tới cuộc hôn nhân thứ 2.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI