Lễ 2/9, nhiều lựa chọn phim dành cho trẻ

01/09/2019 - 13:32

PNO - Hiếm có dịp lễ 2/9 nào khán giả nhí có được nhiều sự lựa chọn ở rạp như năm nay.

Ba bộ phim đến từ ba nền điện ảnh Nhật (Đứa con của thời tiết), Trung Quốc (GG Bond: xứ sở kẹo mút) và Malaysia (Boboiboy 2: Cuộc chiến ngân hà) cùng khởi chiếu ngày 30/8 hứa hẹn sẽ khiến các bé thích thú.

Trong đó, GG Bond: xứ sở kẹo mútBoboiboy 2: Cuộc chiến ngân hà là cơ hội để các em gặp lại hai nhân vật dễ thương: hiệp sĩ lợn GG Bond và cậu bé Boboiboy. Trong GG Bond: xứ sở kẹo mút, hiệp sĩ lợn giúp Jixiang, một cô gái vô tình lạc vào thế giới viễn tưởng, lật đổ âm mưu của tên đạo đức giả Tuffy để đưa Jixiang trở về thế giới loài người, còn trong Boboiboy 2: Cuộc chiến ngân hà, Boboiboy và bạn bè của cậu phải hợp sức đánh bại Ác vương Retak’ka để ngăn chặn sức mạnh Nguyên Tố rơi vào tay hắn - kẻ khát khao trở thành người quyền lực nhất và thống trị ngân hà.

Le 2/9, nhieu lua chon phim danh cho tre

Không nhiều chất phiêu lưu như hai phim trên, Đứa con của thời tiết nghiêng về tâm lý, nội dung xoay quanh cuộc gặp gỡ giữa Hodaka - thiếu niên sống trên một hòn đảo nhỏ - với Hina - cô gái kỳ lạ có năng lực chặn mưa, xua mây theo ý muốn. 

Nếu bạn muốn xem phim người thật đóng, có tác phẩm mới của đạo diễn Đức Thịnh Anh thầy ngôi sao (khởi chiếu ngày 30/8). Phim là câu chuyện về Hoàng, một thầy giáo trẻ ôm mộng thành ngôi sao ca nhạc, nhận lệnh công tác chuyển ra đảo Quý tiếp quản một lớp học đặc biệt chỉ có năm học trò. Bộ phim chuyển đến thông điệp: đừng để bất cứ điều gì ảnh hưởng đến ước mơ của bạn mà hãy nỗ lực biến nó thành hiện thực. 

Với các khán giả người lớn, dịp lễ này, ngoài bộ phim Việt kể trên còn có thể xem Ngôi nhà bươm bướm (khởi chiếu ngày 30/8) - bộ phim đánh dấu sự tái xuất của NSƯT Thành Lộc trong một vai diễn giả gái trên màn bạc sau 13 năm kể từ phim tết 2 trong 1.

Trailer Ngôi nhà bươm bướm:

Trong Ngôi nhà bươm bướm, anh vào vai Ngọc Hân, một nghệ sĩ drag queen (nghệ sĩ hóa trang thành nữ giới để biểu diễn nghệ thuật) có cuộc sống hạnh phúc bên bạn đời là ông Cường (Quang Minh đóng). Tuy nhiên, sự bình yên đó bị phá vỡ khi Hoàng (Liên Bỉnh Phát đóng) - con trai riêng của ông Cường và người vợ cũ - từ nước ngoài trở về thông báo sắp kết hôn. Cuộc gặp gỡ sau đó giữa hai bên gia đình diễn ra trong không khí vừa hài hước vừa xúc động.

Hương Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI