Lâm Vinh Hải: Tôi làm lại từ đầu với hai bàn tay trắng

25/07/2017 - 19:07

PNO - Lâm Vinh Hải lần đầu tiên chia sẻ sau khi ly hôn với người vợ từng gắn bó 11 năm, Lâm Vinh Hải cho biết anh đang làm lại từ đầu với 2 bàn tay trắng.

Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu là cặp bạn thân trước khi trở thành vợ chồng. Cả hai đã gắn bó với nhau suốt 11 năm và có một cô con gái. Trong sự ta vỡ được cho vì người thứ 3 của cả hai, Lý Phương Châu được dư luận bảo vệ vì cho rằng Lâm Vinh Hải “có mới nới cũ”.

Lam Vinh Hai: Toi lam lai tu dau voi hai ban tay trang
Trước khi ly hôn, chuyện tình giữa Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu được khán giả rất yêu thích

Cách đây không lâu trên trang cá nhân, Lâm Vinh Hải đăng dòng trạng thái cảm thấy hối hận khi cưới Lý Phương Châu. Dòng trạng thái này đã khiến nam vũ công nhận không ít 'gạch đá", như khi thông tin anh ngoại tình được vợ cũ công bố.

Khi được hỏi về việc chăm sóc con, Lâm Vinh Hải thừa nhận: "Thực ra trong suốt thời gian vừa rồi rất ít khi tôi có thời gian về thăm con. Hầu như cả tháng tôi dành thời gian để quay phim ở Nha Trang, chỉ có thể gọi điện thoại về. Sau thời gian đó, tôi mới thu xếp được. Tôi cũng có nói rõ ràng với vợ cũ là mình đi làm, công việc bận rộn chứ tôi không phải bỏ bê con".

Lam Vinh Hai: Toi lam lai tu dau voi hai ban tay trang
Lâm Vinh Hải và Linh Chi trong một dự án tham gia cùng nhau

Trái ngược với Lý Phương Châu luôn thẳng thắn về chuyện tình cảm thì Lâm Vinh Hải không nói gì về chuyện lùm xùm hôn nhân với khán giả. Lâu lâu mọi người lại thấy anh chia sẻ trên trang cá nhân những điều không vui mà không hề lên tiếng chính thức. “Thứ nhất, vì một số chuyện chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ. Thứ hai, tôi không phải là người đụng chuyện nào nói chuyện đó, có những chuyện mình phải bảo vệ thì tôi phải im lặng để bảo vệ thôi”, Lâm Vinh Hải chia sẻ.

Lý Phương Châu trước đây là bạn nhảy trong nhóm MTE kiêm luôn quản lý của Lâm Vinh Hải nên nam vũ công cho biết khi ly hôn mình đã "để lại" nhóm MTE cho vợ cũ. “Sau khi ly hôn, mọi chuyện liên quan đến MTE và mọi quan hệ công việc khác tôi đã để lại cho Châu. Bây giờ tôi phải bắt đầu con đường mới với hai bàn tay trắng. Tôi gặp rất nhiều khó khăn khi không có nhóm. Tôi mất rất nhiều nhưng điều đầu tiên tôi có thể làm là phải tập nhảy lại, còn những chuyện khác tôi chưa thể tính”.

Lam Vinh Hai: Toi lam lai tu dau voi hai ban tay trang
Mặc dù chia tay nhưng Lâm Vinh Hải vẫn liên lạc với vợ để hỏi thăm con gái

Khi được hỏi về Linh Chi, Lâm Vinh Hải từ chối trả lời. "Bây giờ tôi chỉ nghĩ đơn giản, những người hiểu cho mình họ sẽ tin tưởng mình. Còn những người không hiểu thì có nói gì họ cũng sẽ không tin tưởng, thì tôi sẽ chọn cách im lặng vì ai đã tin thì họ sẽ giữ vững niềm tin đó. Tôi nghĩ mọi thứ nên im lặng đến khi tôi cảm thấy đã sẵn sàng, tôi sẽ thông báo".

Lam Vinh Hai: Toi lam lai tu dau voi hai ban tay trang
Hiện tại Lâm Vinh Hải đang bắt đầu lại từ đầu từ việc gầy dựng nhóm nhảy đến các mối quan hệ công việc

Với nam vũ công, điều anh day dứt trong cuộc hôn nhân tan vỡ là cô con gái còn nhỏ của mình. “Con gái còn quá nhỏ, chưa đủ hiểu để tôi giải thích với con, còn lúc con lớn lên thì đó là chuyện của tương lai rồi. Tôi nghĩ những gì mình làm thì mình phải chịu trách nhiệm. Tôi chỉ tiếc một điều là mình không thể giữ một gia đình cho con”, Lâm Vinh Hải nói.

Sau khi chia tay, Lâm Vinh Hải bắt tay vào nhiều dự án mới, trong đó có điện ảnh. Hiện  tại, Lâm Vinh Hải và ê-kíp bộ phim Mẹ chồng (đạo diễn Lý Minh Thắng) mới vừa hoàn thành các cảnh quay. Trong phim Mẹ chồng, Lâm Vinh Hải vào vai cậu Hai Phước - một người 19 tuổi nhưng suy nghĩ như đứa trẻ, có dấu hiệu chậm phát triển. Hai Phước là con trai duy nhất của Ba Trân - nhân vật chính do người mẫu Thanh Hằng thủ vai. Trong phim này, "đất" diễn của Lâm Vinh Hải không nhiều khi mọi thay đổi chỉ diễn ra trên gương mặt và hành động tay chân. Hai Phước rất kiệm lời với mọi người, cậu tỏ ra ngờ nghệch với tất cả mọi chuyện, đặc biệt là với người vợ lớn tuổi do Lan Khuê đóng.

Ngoài Lâm Vinh Hải, Thanh Hằng và Lan Khuê, phim Mẹ chồng còn có sự góp mặt của Diễm My, Midu, Song Luân... Mẹ chồng sẽ được ra rạp vào cuối năm nay.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI