Lâm Vinh Hải bình luận 'phũ' về vợ cũ, cho biết hối hận vì đã lấy cô

29/05/2017 - 11:47

PNO - Trong một dòng chia sẻ trên mạng xã hội, nam vũ công cho biết nếu đoán được lòng người thì đã không lấy phải vợ cũ.

Đầu năm 2017 này, câu chuyện của Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu và người mẫu Linh Chi đã khiến dư luận trở nên ầm ĩ. Sau khoảng thời gian im ắng thì vợ cũ lại được Lâm Vinh Hải đề cập với ẩn ý tiêu cực.

Lam Vinh Hai binh luan 'phu' ve vo cu, cho biet hoi han vi da lay co
Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu ngày còn hạnh phúc

Cụ thể, một khán giả cho rằng nếu đoán được lòng người thì vợ cũ đã không phải lấy người như Lâm Vinh Hải. Sau đó, nam vũ công liền phản pháo, cho rằng: “Nếu đoán được anh cũng đã không lấy người như vợ cũ rồi”.

Lam Vinh Hai binh luan 'phu' ve vo cu, cho biet hoi han vi da lay co
 
Lam Vinh Hai binh luan 'phu' ve vo cu, cho biet hoi han vi da lay co
Bình luận gây tranh cãi của Lâm Vinh Hải khi nhắc đến vợ cũ khá tiêu cực

Trước bình luận của Lâm Vinh Hải, nhiều người tỏ ý không hài lòng và chỉ trích bởi cho rằng anh khôn giữ miệng khi nói về người cũ. Có ý kiến còn cho rằng đã là đàn ông thì Lâm Vinh Hải không nên nhỏ nhặt như thế khi nhắc lại chuyện xưa hay thậm chí 11 năm tình nghĩa không đủ để Lâm Vinh Hải nói những lời tốt đẹp hơn hay sao?

Trước bình luận khá "phũ" của Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu - vợ vũ nam vũ công - cho biết đối với cô, đó là việc riêng của chồng cũ. "Tôi và Hải đã không còn kết bạn với nhau từ lâu, những gì Hải viết tôi không đọc được, có biết cũng chỉ nghe bạn bè nói lại. Tôi nghĩ rằng Hải nói gì đó là việc của Hải, tôi không quan tâm và không nhận định gì cả", Lý phương Châu nói.

Cũng theo cô, hiện tại thủ tục ly hôn của 2 người đã sắp hoàn tất. 

Lam Vinh Hai binh luan 'phu' ve vo cu, cho biet hoi han vi da lay co
Lâm Vinh Hải và Linh Chi

Trước đó, vào trung tuần tháng 2 năm nay, Lý Phương Châu, vợ cũ của Lâm Vinh Hải lên tiếng tố anh ngoại tình và người thứ 3 là người mẫu Linh Chi. Thời điểm đó, cô vẫn còn là quản lý của Lâm Vinh Hải, vẫn bên cạnh anh trong một số sô diễn đã nhận lời trước. 

Trong khi đó, Lâm Vinh Hải và Linh Chi lại phủ nhận chuyện ngoại tình, cho rằng cả hai chỉ đến với nhau khi nam vũ công đã đường ai nấy đi với vợ cũ. Linh Chi còn cho biết có lẽ do cô xuất hiện ngay thời điểm quá nhạy cảm nên mới nhận “gạch đá” từ khán giả.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI