Lâm Phong chính thức đăng ký kết hôn cùng nữ siêu mẫu kém 11 tuổi

05/10/2019 - 09:04

PNO - Bất chấp những phản ứng trái chiều từ dư luận, nam tài tử hàng đầu TVB chính thức về chung một nhà với Trương Hinh Nguyệt vào ngày 26/9.

Sáng 5/10, giấy chứng nhận đăng ký kết hôn của nam tài tử TVB Lâm Phong được truyền thông Hong Kong tiết lộ. Trả lời phỏng vấn của phóng viên, Lâm Phong thừa nhận đã bí mật kết hôn vào ngày 26/9, anh không quên gửi lời cảm ơn đến mọi người đã quan tâm.

Lam Phong chinh thuc dang ky ket hon cung nu sieu mau kem 11 tuoi
Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn của Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt.

Theo thông tin từ một đại lý bất động sản, vài ngày trước, Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt đã dọn vào một ngôi nhà ước tính có giá 60 triệu đô la Hong Kong (khoảng 174 tỷ VND), bắt đầu xây dựng tổ ấm mới. Cha của nam tài tử hy vọng cả hai có thể làm việc chăm chỉ và sống hạnh phúc. Gần đây, Trương Hinh Nguyệt siêng năng tập thể dục và sẵn sàng thúc đẩy quá trình sinh em bé.

Lâm Phong giữ kín việc kết hôn với cả nhóm bạn chơi thân, sau khi tin tức bùng nổ, nam diễn viên Huỳnh Tông Trạch là người đầu tiên lên tiếng chúc mừng.

Trước đó, vào tháng 6 năm nay, Lâm Phong đã cầu hôn bạn gái Trương Hinh Nguyệt thành công và dự định kết hôn. Ngay khi thông tin lan truyền, phần lớn người hâm mộ cho rằng nữ siêu mẫu không xứng với nam tài tử TVB cả về ngoại hình, tài năng và mức độ nổi tiếng.

Lam Phong chinh thuc dang ky ket hon cung nu sieu mau kem 11 tuoi
Cặp đôi dự tính tổ chức đám cưới vào ngày 8/12.

Cặp đôi hẹn hò từ giữa năm 2018, nếu Lâm Phong là ngôi sao hạng A được khán giả yêu mến qua loạt tác phẩm nổi tiếng Cỗ máy thời gian, Sóng gió gia tộc… thì Trương Hinh Nguyệt chỉ là người mẫu hạng B ở Trung Quốc. Tuy nhiên, nữ siêu mẫu có cuộc sống sang chảnh nhờ hậu thuẫn từ gia đình.

Dự kiến, Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt sẽ tổ chức đám cưới vào sinh nhật lần thứ 40 của nam diễn viên vào ngày 8/12/2019.

Chung Thu Hương (theo Sina)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI