Lâm Khánh Chi và Đan Trường từng yêu nhau?

19/08/2017 - 18:00

PNO - Trong tự truyện của mình, Lâm Khánh Chi chia sẻ về người yêu là ca sĩ, tên viết tắt Đ.T cùng với những thông tin 'nền' của người này, nhiều người đang xôn xao khi nhận ra Đ.T có rất nhiều điểm khá giống ca sĩ Đan Trường.

Mới đây, loạt tự truyện nhiều kỳ của nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi được đăng tải trên một tờ báo, có nhắc đến một phần ký ức trong khoảng thời gian đầu mới bước chân vào con đường ca hát của cô khiến dư luận xôn xao.

Theo đó, trong tự truyện Lâm Khánh Chi có đoạn kể lại rằng, cô đã gặp một ca sĩ tên viết tắt là Đ.T tại đoàn Sao Đêm của bà bầu Hương Loan: "Lúc đó, Đ.T. hát chung với anh D.T. Hát được một thời gian thì hai người tách ra, thế nên tôi và Đ.T. có cơ hội song ca với nhau. Từ đó, tôi và Đ.T. nảy sinh mối tình định mệnh".

Lam Khanh Chi va Dan Truong tung yeu nhau?
Đan Trường và Lâm Khánh Chi

Câu chuyện sẽ không có gì để nói nếu Lâm Khánh Chi không miêu tả thêm chi tiết về hoàn cảnh và xuất thân của nam ca sĩ Đ.T mà cô từng nảy sinh tình cảm như: "Đ.T. có vẻ đẹp hiền lành, thánh thiện, ai nhìn cũng xao xuyến và tất nhiên tôi không là ngoại lệ. Anh hiền lắm, hiền tới mức có bị ai ăn hiếp cũng chỉ im lặng chịu đựng. Thời điểm đó, gia đình Đ.T. vẫn còn cực lắm. Đ.T. phải bỏ học chữ để đi học nghề thợ tiện, vừa học nghề vừa đi hát. Đ.T. còn làm đủ thứ việc để phụ cha mẹ kiếm sống, từ bán bánh mì tới bỏ mối bút bi ở các tiệm tạp hóa. Giai đoạn 1995-1996, Đ.T vẫn chưa có tên tuổi nên cát-sê không đáng là bao".

Lam Khanh Chi va Dan Truong tung yeu nhau?
Hình ảnh quen thuộc của Đan Trường lúc mới vào nghề với mái tóc bổ luống

Khi đọc những lời Lâm Khánh Chi miêu tả trong tự truyện, không ít khán giả đã ngay lập tức liên tưởng đến nam ca sĩ Đan Trường, bởi không chỉ chữ viết tắt tên của anh là Đ.T, mà hoàn cảnh xuất thân của Đan Trường trước khi nổi tiếng cũng từng có những năm tháng thơ ấu phụ cha mẹ làm bút bi thủ công và bán bánh mì. Không những thế, sau khi tốt nghiệp phổ thông trung học, Đan Trường đã quyết định theo học nghề thợ tiện với ý nghĩ công việc này sẽ giúp anh kiếm được mức thu nhập ổn định, đủ lo cho cuộc sống. 

Chưa dừng lại ở đó, trong bài phỏng vấn được đăng tải vào năm 2014 trên một trang báo điện tử, Lâm Khánh Chi từng chia sẻ về cơ duyên gặp gỡ và kết hợp song ca cùng Đan Trường ở những năm mới đi hát, khá trùng hợp với nội dung cô chia sẻ trong tự truyện càng khiến nhiều người tin tưởng rằng, nam ca sĩ Đ.T mà cô muốn nhắc đến là Đan Trường. Tuy nhiên, tại thời điểm trả lời phỏng vấn năm 2014, Lâm Khánh Chi không nhắc đến việc cô nảy sinh tình cảm với nam đồng nghiệp.  

Lam Khanh Chi va Dan Truong tung yeu nhau?
Lâm Khánh Chi lúc chưa phẫu thuật chuyển giới

Những thông tin trùng hợp đến khó tin trên đã khiến dư luận vô cùng xôn xao và nghi vấn về mối quan hệ thân thiết trên mức bạn bè giữa Lâm Khánh Chi và Đan Trường thuở mới lập nghiệp. 

Tuy nhiên, khi được hỏi về những chia sẻ này, "ông bầu" Hoàng Tuấn - quản lý của ca sĩ Đan Trường - khẳng định, nam ca sĩ Đ.T được nhắc trong tự truyện của Lâm Khánh Chi không phải là Đan Trường dù có nhiều chi tiết miêu tả khá tương đồng. "Tôi chắc chắn người đó không phải Đan Trường vì tôi biết người đó mà, không phải Đan Trường đâu", quản lý Đan Trường nói.

Không những thế, "ông bầu" Hoàng Tuấn còn bày tỏ quan điểm cá nhân sau khi đọc qua vài kỳ tự truyện của Lâm Khánh Chi: "Tôi có đọc tự truyện của Lâm Khánh Chi và tôi nhận thấy có nhiều điều xạo quá, không đúng sự thật gì cả! Như việc Lâm Khánh Chi nói từng nhận cát-sê 25 triệu đồng cho một đêm diễn là xạo. Đan Trường còn chưa có được mức giá trên ở  cùng thời điểm đó dù đang "nổi như cồn".

Lam Khanh Chi va Dan Truong tung yeu nhau?
 

Liên lạc với Lâm Khánh Chi, cô cho biết những gì viết trong tự truyện là góc khuất cuộc đời cô và nữ ca sĩ không muốn bị dư luận "đào bới" quá sâu những chuyện riêng biệt trong quá khứ của cô. "Tôi sẽ không trả lời vấn đề này, tất cả nội dung trong tự truyện đều là bí mật của cuộc đời tôi và tôi không muốn cho bất kỳ ai biết người tôi nhắc đến là người nào" - Lâm Khánh Chi nói.

Khi được hỏi về lời nhận xét từ phía quản lý Đan Trường, cho rằng Lâm Khánh Chi đã nói quá lên về giá cát-sê của mình trong tự truyện, nữ ca sĩ đã phủ nhận thông tin này. Cô nói: "Trong tự truyện tôi đâu có nhắc đến cát-sê 25 triệu đồng, lúc đó ca sĩ đi hát có mấy trăm ngàn thôi, làm gì có mức giá 25 triệu nào ở đây? Thông tin này ở đâu ra? Đây là thông tin không chính xác, tôi vừa đọc lại và hoàn toàn không nhắc đến chuyện tiền bạc. Mọi người có thể xem lại nội dung tự truyện của tôi sẽ rõ".

Thế nhưng, thực tế trong kỳ 3 tự truyện Lâm Khánh Chi mang tên Từ Lâm Chí Khanh đến Lâm Khánh Chi - Trong ánh hào quang, nữ ca sĩ có đề cập đến thời điểm cuối năm 2001, sau thành công của liveshow Bước nhảy đầu tiên cát-sê của cô tăng lên và từng đạt đỉnh điểm là 25 triệu đồng. 

Lam Khanh Chi va Dan Truong tung yeu nhau?
Lâm Khánh Chi thuở nhỏ

"Cuối năm 2001, tôi phát hành VCD ghi hình live show Bước nhảy đầu tiên. Chỉ vài tháng sau đó, tôi được rất nhiều bầu show săn đón ở mọi thể loại chương trình âm nhạc. Tôi biết mình đã thành công! Cát-sê của tôi từ 200.000 đồng đã liên tục tăng lên chóng mặt: 4 triệu, 10 triệu, 15 triệu và đỉnh điểm là 25 triệu đồng cho một lần xuất hiện khi giá vàng chỉ tầm 5 triệu đồng/cây. 15 triệu đồng là mức cát-sê dành cho ca sĩ hạng A thời điểm đó. Tôi đã nhanh chóng leo lên thứ hạng mơ ước này", Lâm Khánh Chi chia sẻ trong tự truyện.

Dường như nữ ca sĩ đã quên mất chi tiết này khi cô khăng khăng khẳng định, thông tin về mức giá cát-sê trên là không đúng và thiếu chính xác. Chốt lại vấn đề, Lâm Khánh Chi bày tỏ rằng cô không muốn sự việc này làm ảnh hưởng mối quan hệ giữa cô với đồng nghiệp.

K.T

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI