Lâm Chí Linh tuyên bố đã kết hôn làm làng giải trí Đài Loan dậy sóng

06/06/2019 - 20:14

PNO - Trong khi nhiều người vẫn nuôi hy vọng Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc sẽ tái hợp thì nữ người mẫu lại tuyên bố cô đã kết hôn với một ca sĩ nhỏ hơn mình 7 tuổi.

Chiều 6/6, làng giải trí Đài Loan xôn xao khi chân dài đắt giá nhất đảo quốc này tuyên bố đã đính hôn. Nhưng đó không phải là Ngôn Thừa Húc như mong đợi của lượng fan của cả hai mà chú rể là ca sĩ, diễn viên Nhật Bản Akira.

“Tôi đã kết hôn rồi. Tôi thấy mình rất may mắn khi từ trước đến nay luôn có mọi người yêu mến và ủng hộ. Các bạn thương, chúng ta cùng nhau hạnh phúc nhé, EXILE- Akira"- Lâm Chí Linh viết.

Lam Chi Linh tuyen bo da ket hon lam lang giai tri Dai Loan day song
Lâm Chí Linh và chồng- ca sĩ Akira.

Đáp lại hành động của Lâm Chí Linh, Akira cũng viết một bức thư dài trên trang cá nhân. Theo đó, cặp đôi quen nhau khi cùng tham gia phim cách đây 8 năm. Tuy nhiên, cả 2 chỉ bắt đầu hẹn hò vào năm 2018.

“Tôi sẽ làm cho cô ấy hạnh phúc cả đời", Akira viết.

Akira là ca sĩ của nhóm EXILE- nhóm nhạc nổi tiếng của Nhật Bản. Akira tên thật là Ryohei Kurosawa, kém Lâm Chí Linh 9 tuổi. Ngoài ca hát,  Akira còn tham gia một số phim như ... Điều thú vị nhất là Akira cũng tham gia phim (phiên bản Nhật)- bộ phim đưa tên tuổi Ngôn Thừa Húc vươn ra tầm châu Á.

Lam Chi Linh tuyen bo da ket hon lam lang giai tri Dai Loan day song
Nhiều người vẫn hy vọng Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh quay về với nhau.

Thông tin của Lâm Chí Linh và Akira khiến nhiều fan bày tỏ cảm xúc bằng từ “suy sụp”. Trước đó, Lâm Chí Linh đã có mối tình lâu năm với Ngôn Thừa Húc và cả hai được cho là tái hợp không dưới 2 lần. Năm 2017, một lần nữa Ngôn Thừa Húc lên tiếng cho biết Lâm Chí Linh là cô gái mà anh nhất mực yêu thương, dù không xác nhận 2 người đã quay lại với nhau.

Cũng như Ngôn Thừa Húc, Lâm Chí Linh chưa bao giờ xác nhận việc quay lại nhưng với những lời tốt đẹp dành cho nhau, fan của cặp đôi vẫn nuôi hy vọng điều đó là sự thật. Chưa kể, cách đây vài ngày, bạn gái cũ của Ngôn Thừa Húc cũng lên tiếng cho biết trong thời gian quen cô, Ngôn Thừa Húc vẫn dành cho Lâm Chí Linh sự quan tâm rất đặc biệt.

T. Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI