Lâm Chi Khanh mù mờ về gia thế bạn trai "đại gia"

08/08/2015 - 12:03

PNO - Lâm Chi Khanh cho biết, chị đang bối rối trước quyết định có nhận lời kết hôn với bạn trai lâu năm nay không.

Những ngày gần đây, thông tin nữ ca sĩ Lâm Chi Khanh chuẩn bị lên xe hoa cùng bạn trai Việt kiều khiến nhiều người quan tâm.

Theo thông tin được chia sẻ, nữ ca sĩ đã nhận được lời cầu hôn của người bạn trai Việt kiều. Nếu nữ ca sĩ đồng ý, tháng 10 sắp tới bạn trai Việt kiều sẽ về nước tổ chức lễ đính hôn với cô.

Tôi không biết anh ấy sở hữu bao nhiêu tài sản

Công chúng đang rất quan tâm tới thông tin chị chuẩn bị lên xe hoa...

Lúc đó, anh ấy tặng tôi 1 chiếc đồng hồ và nói: Nếu em đồng ý, tháng 10 này anh về Việt Nam và chúng ta sẽ tổ chức đính hôn.

Lam Chi Khanh mu mo ve gia the ban trai
Lâm Chi Khanh bên bạn trai đại gia.

Tôi cũng chưa trả lời anh ấy là có đồng ý hay không, tôi vẫn đang trong thời gian suy nghĩ và cân nhắc. Hiện tại, tôi đang khá bối rối nên chưa thể khẳng định được điều gì.

Có chính xác hai người quen nhau từ năm 18 tuổi và vừa gặp lại nhau sau một thời gian dài mất liên lạc?

Đúng vậy! Anh Thắng là mối tình đầu của tôi. Nhưng chúng tôi mất liên lạc với nhau trong 1 thời gian dài. Tôi và anh ấy mới gặp lại nhau 3 tháng nay. Anh cũng đã về Việt Nam thăm tôi 1 tháng, sau đó trở lại Mỹ để tiếp tục công việc.

Gặp lại nhau sau 1 thời gian dài, lại thấy chị trong 1 hình ảnh hoàn toàn mới, anh ấy phản ứng thế nào?

Tôi thấy anh ấy rất vui khi chúng tôi gặp lại nhau. Anh ấy rất thích hình ảnh mới của tôi. Anh khen tôi là 1 cô gái đẹp. Anh luôn ủng hộ tôi trong mọi việc.

Nghe nói bạn trai chị là 1 đại gia?

Điều này do mọi người tự gọi thôi. Có lẽ vì mọi người thấy anh ấy điều hành 1 công ty bảo hiểm bên Mỹ nên suy luận rằng anh ấy là 1 đại gia.

Bản thân tôi không biết và cũng không quan tâm lắm tới việc anh ấy sở hữu bao nhiêu tài sản, anh ấy có phải là đại gia hay không.

Lam
"Tôi không chắc tình cảm của chúng tôi còn mặn nồng như xưa".

Điều gì khiến chị băn khoăn chưa muốn nhận lời cầu hôn của bạn trai - Kenny Thắng?

Bạn biết đấy, chúng tôi đã mất liên lạc trong 1 thời gian khá dài. Tôi thực sự không dám chắc rằng tình cảm giữa chúng tôi còn mặn nồng như xưa.

Gặp lai nhau sau ngần ấy thời gian xa cách, tất nhiên tình cảm sẽ bùng phát khiến chúng tôi đều xao xuyến. Nhưng thực tế là bây giờ, giữa tôi và anh Thắng coi như bắt đầu xây đắp tình cảm lại từ đầu.

Đời người chỉ có 1 lần lên xe hoa, tôi muốn được lấy người mình yêu và sống trọn đời bên người đó. Chính vì thế, tôi không muốn vội vã đưa ra quyết định vào lúc này.

Trước sự lưỡng lự của chị, Kenny Thắng phản ứng như thế nào?

Tôi nghĩ anh ấy hiểu cảm xúc của tôi. Hằng ngày, chúng tôi vẫn liên lạc với nhau. Anh ấy không hề thuyết phục hay thúc giục tôi đưa ra quyết định nên tôi cảm thấy khá thoải mái.

Tháng 10 sắp tới, anh ấy sẽ về Việt Nam và lúc đó tôi sẽ chính thức trả lời anh ấy. Sau đó, nếu tôi đồng ý thì đám hỏi sẽ diễn ra vào tháng 10. Còn đám cưới có thể sẽ được tổ chức vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau nếu hợp tuổi.

Lam Chi Khanh mu mo ve gia the ban trai
Lâm Chi Khanh lộng lẫy với trang phục cô dâu.

Chuyện kết hôn của chị vẫn chưa hề rõ ràng, nhưng thông tin đã được đăng tải trên rất nhiều báo. Điều này có ảnh hưởng tới cuộc sống của chị?

Không hề! Tôi và anh Thắng gặp lại nhau khi cả tôi và anh ấy không hề bị ràng buộc bởi mối quan hệ nào khác. Tôi đâu có cùng lúc quen 2, 3 người đâu mà sợ ảnh hưởng.

Nếu may mắn, tình yêu đủ lớn thì chúng tôi thành vợ thành chồng. Còn nếu không, đó là 1 mối tình dang dở, vậy thôi!

"Tôi mặc đẹp mà không cần hàng hiệu"

Nếu kết hôn, chị còn tiếp tục hoạt động trong showbiz không?

Với tôi, lấy chồng là phải theo chồng. Nếu tôi kết hôn, tôi sẽ theo anh ấy qua Mỹ định cư, như vậy tôi sẽ phải tạm biệt gia đình và khán giả ở Việt Nam. Đó cũng là 1 trong số lý do khiến tôi chưa nhận lời anh ấy.

Lam Chi Khanh mu mo ve gia the ban trai
"Khán giả vẫn quan tâm tới sản phẩm âm nhạc của tôi".

Dường như chuyện đời tư của chị được công chúng quan tâm nhiều hơn những sản phẩm âm nhạc?

Tôi nghĩ rằng mọi người vẫn quan tâm tới sản phẩm âm nhạc của tôi đó chứ. Ví dụ như liveshow Nếu em được lựa chọn, hiện đang đứng đầu về số lượng người xem trên Youtube.

Liveshow kéo dài hơn 2 tiếng đồng hồ, nhưng vẫn thu hút hơn 4 triệu lượt người xem. Con số này không hề nhỏ, thậm chí còn vượt trội khi so sánh với lượng người xem những liveshow đình đám khác. Như vậy, rõ ràng là mọi người có quan tâm tới những sản phẩm âm nhạc của tôi.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI