Là một trong 6 phụ nữ quyền lực nhất thế giới, Jennifer Aniston hé lộ về 1 câu nói làm cô đau đớn

13/10/2019 - 17:47

PNO - 'Câu nói đó như một nỗi đau và khiến tôi mắc kẹt trong đó một thời gian. Năm nay, tôi 50 tuổi và vẫn mang câu nói đó theo bên cạnh mình"- Jennifer Aniston nói.

Hôm qua, 12/10 (giờ VN), Jennifer Aniston cùng với Mariah Carey, Awkwafina, Brie Larson, Chaka Chan và nữ doanh nhân Dana Walden đã được vinh danh là những người phụ nữ quyền lực nhất năm 2019 do tờ Variety bình chọn. Xuất hiện tại buổi lễ trao giải, nữ diễn viên danh tiếng chọn diện chiếc đầm đen có kiểu dáng thanh lịch.

La mot trong 6 phu nu quyen luc nhat the gioi, Jennifer Aniston he lo ve 1 cau noi lam co dau don
Jennifer Aniston xuất hiện thanh lịch, đơn giản trong buổi lễ trao giải.

Nhân sự kiện đặc biệt này, Jennifer Aniston cũng có những chia sẻ để truyền năng lượng tích cực đến những người phụ nữ, đặc biệt là trẻ em gái. Nữ diễn viên cho biết thời ấu thơ ủa bất kỳ ai cũng thường nghe những lời nhận xét, bình luận. Một trong số đó có ảnh hưởng lớn đến quyết định sau này của cuộc đời mỗi người. Và năm 11 tuổi, Jennifer Aniston đã phải nhận một lời chỉ trích, bắt nạt khiến cô phải ghi nhớ đến tận hôm nay.

“Một vị phụ huynh sau bữa tiệc đã nói với tôi rằng tôi chẳng có gì thú vị để đáng được thêm vào cuộc trò chuyện. Câu nói đó như một nỗi đau và khiến tôi mắc kẹt trong đó một thời gian. Năm nay, tôi 50 tuổi và vẫn mang câu nói đó theo bên cạnh mình. Tôi có thể thoải mái nói chuyện trước nhiều người nhưng khi đặt tôi vào một chiếc bàn, đôi lúc cảm giác năm 11 tuổi lại quay trở về”, nữ diễn viên tâm sự.

Đến khi tham gia bộ phim Friends (một phim truyền hình hài kịch tình huống dài tập của Mỹ, được phát sóng lần đầu năm 1994) thì cô mới bắt đầu thấy mình được là chính mình khi nhận được một nguồn năng lượng tích cực. Điều đó cũng thúc đẩy Jennifer Aniston thay đổi những suy nghĩ trong mình.

La mot trong 6 phu nu quyen luc nhat the gioi, Jennifer Aniston he lo ve 1 cau noi lam co dau don
Nữ diễn viên chia sẻ khi nhận giải. Cô cho biết rất vui mừng và không nghĩ bản thân là người mạnh mẽ, quyền lực đúng nghĩa.

“Hai năm vừa qua, tôi suy nghĩ, trăn trở rất nhiều về thông điệp gửi đến những đứa trẻ, đặc biệt với những trẻ em gái. Làm sao, thế nào để lời nói của chúng ta nhằm mục đích xây dựng chứ không phải để phá huỷ một con người”, nữ diễn viên chia sẻ.

Jennifer Aniston cho biết cô có cơ hội đi nhiều nơi, gặp nhiều người, trong số đó họ bày tỏ cảm xúc tích cực khi được nghe những câu chuyện từ cô. Họ có thể lấy lại sự cân bằng sau hôn nhân đổ vỡ hoặc chiến thắng bệnh tật. Điều này càng giúp nữ diễn viên tin vào năng lượng từ giọng nói của mình và sử dụng chúng với một nền tảng tốt để nhiều người có thể được trao nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống.

Jennifer Aniston từng tiếp xúc với một bé gái mắc bệnh ung thư. Nhưng cô gái nhỏ nhắn đó lại hỏi cô rằng “Ung thư là gì?”. Điều này khiến nữ diễn viên suy nghĩ rất nhiều về hai từ "sức mạnh". "Đứa trẻ ấy đang chống lại những nỗi đau để sống hồn nhiên, vui vẻ. Và tôi tin đó mới là điều những đứa trẻ cần có được, truyền năng lượng để chúng mạnh mẽ, được yêu thương. Bất kỳ đứa trẻ nào cũng xứng đáng được ngồi ở bàn tiệc. Những gì chúng nói, hoặc hỏi đều có giá trị, ngay cả khi chúng tôi không có được câu trả lời”, Jannifer Aniston nhấn mạnh.

Trung Sơn (Theo Fox, Variety)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI