Kylie Jenner: 21 tuổi, tài sản 900 triệu USD và vẻ đẹp từ sự tự tin

19/12/2018 - 20:05

PNO - Theo thống kê mới nhất, với khối tài sản 900 triệu USD Kylie Jenner hiện xếp thứ 5 trong danh sách những ngôi sao giàu nhất nước Mỹ. Ở tuổi 21, Kylie Jenner mang vẻ đẹp trẻ trung, tự tin và viên mãn.

Chớp cơ hội để nổi tiếng

Trong một thống kê được đăng tải trên tạp chí Forbes, sau phần công bố Kylie Jenner là ngôi sao giàu thứ 5 tại Mỹ, một bảng kê khai tài sản rất đơn giản được thực hiện. Kylie Jenner đang sở hữu thương hiệu mỹ phẩm cá nhân mang tên Kylie Cosmetics được định giá 800 triệu USD, phần còn lại nằm ở hợp đồng quảng cáo và truyền hình thực tế vào khoảng hơn 100 triệu USD.

Kylie Jenner: 21 tuoi, tai san 900 trieu USD va ve dep tu su tu tin
Kylie Jenner và căn biệt thự 16 triệu đô, rộng 1.200m2 tại Los Angeles, Mỹ.

Điều đáng kinh ngạc là thương hiệu mỹ phẩm của Kylie Jenner chỉ ra mắt cách đây 2 năm. Sự giàu có nhanh chóng của Kylie Jenner khiến bất kỳ ai cũng phải ghen tị. Năm ngoái Kylie Jenner chỉ xếp thứ 59/100 ngôi sao giàu có nhất nước Mỹ nhưng năm nay, cô đã vượt xa con số đó.

Lý giải cho sự nổi tiếng của Kylie Jenner trên mạng xã hội với 121,9 triệu người theo dõi Instagram (xếp thứ 6 trên thế giới về lượt người theo dõi trong năm 2018), điều đầu tiên phải nhắc đến: Kylie Jenner là em cùng mẹ khác cha của Kim Kardashian.

Năm 2007, Kim lộ clip sex. Scandal không hại chết Kim Kardashian mà bỗng dưng thành cơ hội để Kim làm show thực tế về cuộc sống gia đình mang tên Keeping up with the Kardashians và được nhiều người chú ý. Kylie Jenner xuất hiện trong show của chị và cùng những người thân “bán” đời tư.

Kylie Jenner: 21 tuoi, tai san 900 trieu USD va ve dep tu su tu tin
Ở tuổi 21, Kylie Jenner cho biết cô đã trưởng thành hơn.

Năm 2007 Kylie Jenner chỉ mới 10 tuổi, ngoại hình không mấy ấn tượng nhưng chỉ vài năm sau, người đẹp lột xác ngoạn mục. Từ đôi môi mỏng, Kylie Jenner sở hữu đôi môi căng mọng, mốt “môi tều” cũng từ người đẹp mà ra. Cặp môi quá đầy của Kylie Jenner giúp cô trở nên nổi tiếng nhưng theo hướng tiêu cực vì hàng triệu tài khoản dè bỉu, miệt thị.

Cứ sau một thời gian, cơ thể của cô em út nhà Kim lại có sự thay đổi, khi thì ở mông, lúc ở ngực, lúc khác ở vòng eo. Sự tăng/giảm kích cỡ nhanh chóng nhưng chưa bao giờ thừa nhận can thiệp thẩm mỹ của Kylie Jenner là cơ hội để mạng xã hội cợt nhả. Ngay chuyện tình cảm ồn ào của người đẹp với rapper Tyga cũng trở thành “mồi ngon” cho giới truyền thông câu view.

Kylie Jenner: 21 tuoi, tai san 900 trieu USD va ve dep tu su tu tin
Phong cách của Kylie Jenner liên tục thay đổi nhưng đôi môi của cô luôn là tâm điểm của sự chú ý.

Chớp lấy cơ hội, Kylie Jenner đẩy mạnh độ nổi tiếng của mình bằng việc chăm chỉ tương tác trên mạng xã hội. Người đẹp càng nóng bỏng, càng chia sẻ đời tư, dư luận càng sục sôi tìm kiếm và bàn tán về cô.

Tự tin và bản lĩnh

21 tuổi và sở hữu 900 triệu USD, khối tài sản vượt qua nhiều ngôi sao Hollywood đang giúp Kylie Jenner trở thành hiện tượng. Tuy nhiên, công việc kinh doanh không phải trò chơi của những đứa trẻ, Kylie Jenner buộc phải đưa ra những tính toán riêng cho thương hiệu mỹ phẩm của mình. Năm 18 tuổi, cô nói: “Tôi đã sẵn sàng tự bỏ tiền của mình. Tôi không muốn làm điều đó với bất kỳ ai khác” và dùng 250.000 USD để thực hiện điều mình muốn làm.

Kylie Jenner: 21 tuoi, tai san 900 trieu USD va ve dep tu su tu tin
Khối tài sản của Kylie Jenner do cô tự gầy dựng từ năm 18 tuổi.

Sản phẩm đầu tiên của Kylie Jenner là bộ son trị giá 29 USD gồm son và chì kẻ môi. Ngay khi nhận được sự ủng hộ khủng, Kylie Jenner nghiên cứu cho ra thêm phấn mắt và kem che khuyết điểm. Hiện tại, sản phẩm của cô có hơn 50 mặt hàng khác nhau.

Tuy nhiên, quá trình gầy dựng thương hiệu không dễ dàng, Kylie Jenner từng hoang mang về giá bán, về việc phân phối trên thị trường. Cô từng bị quá tải trong những ngày đầu với 5 nhân sự và không tìm ra nơi để đặt xưởng sản xuất nhưng mọi thứ đã trôi qua bằng những quyết định chóng vánh của Kylie Jenner.

Có quá nhiều lời tung hô dành cho Kylie Jenner và chính cô cảm thấy áp lực để duy trì sự nổi tiếng hiện tại. Bên cạnh hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm ồ ạt ra mắt của những ngôi sao danh giá khác, Kylie Jenner phải tìm hướng đi riêng cho sản phẩm của mình.

Kylie Jenner: 21 tuoi, tai san 900 trieu USD va ve dep tu su tu tin
Số tiền từ các hợp đồng quảng cáo góp không ít vào tổng tài sản của Kylie Jenner.

“Tăng trưởng của Kylie Cosmetics đã bắt đầu giảm dần: sau khi tăng vọt lên 307 triệu USD trong năm 2016, doanh thu chỉ tăng 7% trong năm 2017, mặc dù có thêm 30 sản phẩm mới. Forbes ước tính doanh thu từ bộ dụng cụ môi đã giảm 35% từ khoảng 153 triệu USD trong năm 2016 xuống còn 99 triệu USD trong năm 2017”, trang Forbes viết.

Hiện tại, mỗi ngày Kylie Jenner đều dành nhiều thời gian cho công ty của mình. Mẹ cô, bà Kris Jenner khẳng định việc kinh doanh của con gái đang ổn và liên tục đăng tải hình ảnh Kylie Jenner sống sang chảnh, nhưng chính Kylie cho biết cô gặp áp lực để cạnh tranh với các thương hiệu khác.

Làm mẹ ở tuổi 21

Đầu tháng 2, Kylie Jenner hạ sinh con gái Stormi Webster. Ban đầu, danh tính của cha đứa bé vẫn chỉ là tin đồn nhưng về sau, Kylie Jenner công khai hình ảnh giữa cô và rapper Travis Scott. Làm mẹ ở tuổi 21 với Kylie Jenner là một trải nghiệm thú vị, cô cho rằng con cái là món quà từ thượng đế và muốn được đón nhận thiên thần của mình.

Kylie Jenner: 21 tuoi, tai san 900 trieu USD va ve dep tu su tu tin
Kylie Jenner dành nhiều tình thương cho con gái Stormi Webster.

Trong lần trả lời phỏng vấn mới nhất với Cosmopolitan, Kylie Jenner khẳng định từ khi sinh con, cô đã trưởng thành hơn. Điều đầu tiên Kylie làm sau sinh là công bố những thông tin về phẫu thuật thẩm mỹ. “Tôi cực kỳ lo lắng về đôi môi của mình. Tôi thực sự muốn đôi môi căng mộng hơn, vì vậy đã bơm quá nhiều, bơm như điên. Và rồi mọi người bắt đầu bị ám ảnh”, Kylie Jenner chia sẻ.

Kylie Jenner: 21 tuoi, tai san 900 trieu USD va ve dep tu su tu tin
Dòng chia sẻ của Kylie Jenner trên Instagram. Trong hình là công chúa nhỏ Stormi Webster, Kylie Jenner và rapper Travis Scott

Đôi môi từng hái ra tiền cho Kylie Jenner với mốt "môi tều" nhưng từ khi mang thai và sinh con, cô không tiêm chất làm đầy môi. "Khi mang thai Stormi, tôi không trang điểm nhiều và bơm chất làm đầy môi vì sức khoẻ của con. Còn bây giờ, tôi muốn mình thật tự nhiên trong mắt con và nên sống thật”, Kylie nói.

Người đẹp cũng cho biết cô đã biết tiết chế "tiếng ồn", những trận cãi vã hay lớn tiếng với anti-fan cũng sẽ không còn vì: “Không có gì kéo dài quá lâu mà tôi không vượt qua được. Vì vậy, bất cứ khi nào một câu chuyện hoặc tin đồn xấu mới xuất hiện, tôi biết nó sẽ qua. Mọi thứ trong cuộc sống đều thoáng qua”.

Kylie Jenner: 21 tuoi, tai san 900 trieu USD va ve dep tu su tu tin
21 tuổi, Kylie Jenner còn quãng đường dài để khẳng định sự thành công nhưng hiện tại, cuộc sống của cô là điều mà nhiều người mơ ước.

Kylie Jenner 21 tuổi sống trong giàu sang từ tiền mà bản thân kiếm được. Nhiều người ở độ tuổi của Kylie cũng giàu có không kém nhưng đó là tài sản họ được thừa kế từ gia đình. Với Kylie, lao động mới khiến bản thân có giá trị thật sự: "Công việc kinh doanh cho tôi một mục đích. Tôi thích làm việc vì nếu không làm, tôi sẽ không có gì cả, sẽ không là ai cả”.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI