Kỳ Hân yêu thật lòng, cuống quýt mơ cưới Mạc Hồng Quân

26/04/2016 - 21:02

PNO - Kỳ Hân cuống quýt, sốt sắng chuyện cưới xin, cấp độ cũng tăng dần, không còn ý tứ nhắc khéo, ám chỉ như những lần trước.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân, Kỳ Hân chia sẻ tấm ảnh selfie hạnh phúc cùng Mạc Hồng Quân. Đáng chú ý là dòng trạng thái kèm theo của người đẹp: "Yêu chồng lắm, cảm ơn chồng vì đã luôn bên vợ, không ngại đường xa mà lặn lội xuống tận quê để gặp vợ, thương chồng ngoan".

Ky Han yeu that long, cuong quyt mo cuoi Mac Hong Quan
Bức ảnh ngọt ngào hạnh phúc Kỳ Hân chia sẻ.

Gọi Mặc Hồng Quân là "chồng" xưng "vợ", đây là lần đầu tiên trong cách xưng hô mới mẻ, Kỳ Hân đang khẳng định chủ quyền?

Từ khi Ly Kute sắp sinh con cho đến khi đứa bé chào đời, Kỳ Hân không ít lần ám chỉ đến chuyện cưới xin với bạn trai cũng như không quên thể hiện tình yêu của mình.

Ngay đầu tháng, ngày 1/4, chân dài Venus đã ý nhị nhắc khéo Mạc Hồng Quân khi không ngần ngại tag thẳng tên anh này cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Tối qua vừa mơ thấy Ông Ngoại. Hihi. Ông bảo viết tên những người bạn vào đây để Ông viết thiệp cưới giúp 2 cháu".

Ngay sau đó, người đẹp "Điệp vụ chân dài" lại công khai bảng giá gặp đại gia cùng tin nhắn bị gạ gẫm với thái độ kiên quyết từ chối. Cái giá 3 triệu, Kỳ Hân chứng minh mình ngây thơ, trong sáng và chung tình để làm yên lòng Mạc Hồng Quân.

Một đằng vừa ý nhị nhắc khéo qua giấc mơ, một đằng chứng minh với bạn trai rằng không ai hơn cô, xứng đáng hơn cho vị trí làm vợ anh. Phải nói là Kỳ Hân rất thông minh và cũng không ít chiêu trò?

Ky Han yeu that long, cuong quyt mo cuoi Mac Hong Quan
Kỳ Hân giấu nỗi lo sợ, luôn tự khoe mình hạnh phúc trên trang cá nhân.

Ly Kute sinh con, Kỳ Hân vướng phải scandal đá xéo người yêu cũ của bạn trai khi có những status động chạm đến hai mẹ con họ. Người đẹp sinh năm 1995 lên tiếng phủ nhận tin đồn gay gắt. Đồng thời cô khẳng định giúp Mạc Hồng Quân rằng mỗi tháng từng chu cấp cho Ly Kute 60 triệu đồng. Tuy nhiên, chính hành động này đã khiến cô vướng vào một mối tơ vò mới.

Con số quá cao và còn nhiều "khập khiễng" với mức lương được xem là trung bình của Mạc Hồng Quân. Phí lót tay mỗi năm khoảng 1,5 tỷ đồng, danh thủ Việt kiều dùng ngay số tiền này để mua căn hộ ở Times City rộng gần 100m2.

Lương không quá 30 triệu đồng mỗi tháng ở Than Quảng Ninh, mặc dù còn một số khoản thu khác như quảng cáo, đóng phim nhưng thu nhập của Mạc Hồng Quân không cao, nếu như không muốn nói là thấp so với những ngôi sao mang mác tuyển thủ khác.

Chính vì thế nhiều người nghi ngờ con số chu cấp 60 triệu mỗi tháng cho mẹ con Ly Kute như Kỳ Hân chia sẻ là không có thực. Quá yêu và lên tiếng bảo vệ bạn trai, Kỳ Hân bị "lố" và phải tạm khóa facebook chữa ngượng.

Ky Han yeu that long, cuong quyt mo cuoi Mac Hong Quan
Quá yêu Mạc Hồng Quân khiến Kỳ Hân bị "lố" khi lên tiếng bảo vệ bạn trai.

Với mức thu nhập của Mạc Hồng Quân, không thể nói Kỳ Hân bám lấy anh vì tiền. Mặc cho bao sóng gió cũng như không ít lời chỉ trích từ phía khán giả, thậm chí cả những lời lăng mạ gay gắt, Kỳ Hân vẫn không buông Mạc Hồng Quân cho dù anh đã có con riêng. Có lẽ Kỳ Hân yêu chàng cầu thủ Việt Kiều này thật lòng.

Cũng không thể phủ định nỗi lo lắng, sợ hãi của Kỳ Hân khi Ly Kute sinh con trai. Đứa con dù không muốn nhưng nó vẫn là giọt máu của Mạc Hồng Quân, chính anh cũng không thể phủ nhận hiện thực này. Nó sẽ là sợi dây liên kết vô hình, và Mạc Hồng Quân có thể quay về với Ly Kute bất cứ lúc nào.

Phải chăng vì vậy mà Kỳ Hân cuống quýt, sốt sắng chuyện cưới xin. Cấp độ cũng tăng dần, không còn ý tứ nhắc khéo ám chỉ như những lần trước. Lần này, Kỳ Hân thẳng thừng khẳng định chủ quyền bằng cách công khai mối quan hệ "chồng - vợ" trên trang cá nhân.

Traccy


 

news_is_not_ads=
TIN MỚI