Kwon Sang Woo: Với tôi, tất cả đã khác

24/04/2013 - 06:45

PNO - Sau khi lập gia đình và lên chức bố, tài tử xứ Hàn đã có nhiều thay đổi trong cuộc sống và sự nghiệp. Anh chia sẻ suy nghĩ và quan điểm sống của mình...

Kwon Sang Woo đã khẳng định tên tuổi của mình trong các bộ phim như Nấc thang lên thiên đường, Hoa hướng dương… Gần đây nhất, anh tham gia Nữ hoàng tham vọng (Yawang), đóng cặp với nữ diễn viên Soo Ae. Anh đã thành công khi diễn xuất trong bộ phim khó, một tác phẩm mà anh phải hóa thân vào hai vai với sự căng thẳng cao độ. Tuy nhiên, nam diễn viên đã tỏ ra không mấy hài lòng về diễn xuất của mình.

* Dường như anh cảm thấy không mấy hài lòng về nhân vật của mình?

Kwon Sang Woo: Voi toi, tat ca da khacKwon Sang Woo: Tôi rất vui vì tỉ suất người xem khá cao. Ban đầu, tôi có thể diễn xuất nhân vật của mình như tôi mong muốn nhưng sau đó, nhân vật này trở nên buồn chán hơn và sự xuất hiện của anh ta chẳng còn gì thú vị. Tôi nghĩ anh ta đã đánh mất thế mạnh của mình khi mọi người bắt đầu có cảm giác phải đuổi theo kế hoạch của bộ phim.

* Anh có bao giờ phàn nàn về những điều đó không?

- Tôi chưa bao giờ gọi cho nhà biên kịch các bộ phim tôi đóng cả. Tôi không phải kiểu người như thế. Tôi tin rằng kịch bản phụ thuộc vào nhà biên kịch và tất cả mọi người phải cố gắng hết sức để hoàn thành vai diễn của mình. Tôi từng nói với đạo diễn một lần nhưng vì mọi thứ đều rất hối hả trên phim trường nên quan điểm của tôi không được để tâm.

* Anh đang cho rằng Nữ hoàng tham vọng không phải là một tác phẩm hay?

- Nữ hoàng tham vọng là một bộ phim chưa bao giờ nhạt nhẽo khi trình chiếu. Bộ phim có rất nhiều thế mạnh và đó là lý do tại sao nhiều người yêu thích bộ phim đến vậy. Chỉ là tôi mong muốn nhiều hơn thế nên tôi cảm thấy có chút thất vọng mà thôi.

* Anh dường như có nhiều điều trăn trở trong vai trò một diễn viên nhỉ?

- Tôi không thể chỉ ra mình là kiểu diễn viên nào. Tôi luôn tự hỏi tại sao mọi người yêu thích tôi và tôi đang thiếu sót những điểm nào. Tôi nghĩ tôi cần diễn xuất trong nhiều tác phẩm hay hơn nữa. Tôi cần một bộ phim đột phá thật lớn. Tôi nghĩ những trăn trở này xuất hiện trong tôi sau khi tôi kết hôn. Giờ đây, với tư cách một người đã có gia đình, mọi thứ hoàn toàn khác đối với tôi. Thay vì nghỉ ngơi, tôi muốn sớm có một tác phẩm thật hay.

* Thế anh muốn mọi người nhớ đến mình là một diễn viên như thế nào?

- Tôi đọc tất cả mọi thứ viết về tôi khi tôi tìm kiếm tên mình trên mạng. Tôi nghĩ rất nhiều người thích cách diễn xuất của tôi trong My tutor friend. Tôi chắc chắn tôi có thể diễn xuất tốt thể loại hài lãng mạn. Tôi muốn tạo ra một bộ phim thể hiện Kwon Sang Woo là ai. Hầu hết những tác phẩm gần đây của tôi đều rất u buồn. Nhưng giờ đây, tôi muốn diễn một nhân vật dễ gần hơn.

* Anh đang làm gì sau khi bộ phim đóng máy?

- Tôi nhậu nhẹt và đưa con trai tôi, Rook Hee tới trường mẫu giáo bởi vợ tôi cũng đang có những buổi chụp hình riêng. Tôi không thể ngủ nướng. Trường mẫu giáo của con trai tôi ở Gangnam và chúng tôi phải tới đó trước 10 giờ nhưng nhà tôi lại ở tận Pangyo. Tôi rất vui khi đưa con trai đi dạo loanh quanh. Tôi hy vọng cuộc sống của tôi ngoài lúc diễn xuất sẽ luôn được như thế.

* Vợ anh, Hoa hậu Song Tae Young, cũng bắt đầu trở lại với công việc. Anh thấy việc này thế nào?

- Vợ tôi chưa bao giờ quyết định sẽ tiếp tục làm việc nên cô ấy ở nhà chăm lo nội trợ. Tôi cũng không can thiệp vào quyết định của cô ấy. Tuy nhiên, tôi đã khuyên cô ấy nên bắt đầu trở lại với công việc bởi tôi nghĩ sẽ thật buồn chán nếu cô ấy nghỉ quá lâu. Thật tuyệt khi mọi người nói với tôi rằng cô ấy trông thật xinh đẹp.

Theo TUỆ VĂN (Đẹp Online)

Từ khóa Kwon Sang Woo
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI