Kim Woo Bin gửi cả xe tải thức ăn cho bạn gái Shin Min Ah

12/08/2019 - 14:35

PNO - Kim Woo Bin khiến không chỉ đoàn phim bất ngờ mà tất cả fan đều 'tan chảy' với lời nhắn gửi ngọt ngào anh gửi đến bạn gái.

Mới đây, những hình ảnh về chiếc xe tải chở đồ ăn được Kim Woo Bin gửi tới cho bạn gái Shin Min Ah khi cô đang ở phim trường Chief of Staff phần 2 xuất hiện tràn ngập trên các trang thông tin Hàn Quốc. Theo SBS, đây là hình ảnh ngọt ngào nhất mà Kim Woo Bin công khai dành cho bạn gái kể từ khi cả hai hẹn hò từ năm 2015.

Kim Woo Bin gui ca xe tai thuc an cho ban gai Shin Min Ah
Chiếc xe tải chở đồ ăn được Kim Woo Bin gửi đến phim trường

Khi gửi xe tải đồ ăn, Kim Woo Bin nhắn kèm thông điệp: "Dành cho tất cả các nhân viên và diễn viên của bộ phim Chief of Staff phần 2. Tôi biết công việc rất mệt mỏi nhưng các bạn có thể làm được. Tôi luôn ủng hộ ê-kíp". Ngoài ra, anh còn dành riêng thông điệp yêu thương đến bạn gái: "Đặc biệt là em Shin Min Ah, ủng hộ em thật nhiều".

Kim Woo Bin gui ca xe tai thuc an cho ban gai Shin Min Ah
Dòng thông điệp được đính kèm với hình ảnh của Shin Min Ah

Những hình ảnh trên được công ty xe tải nhẹ đăng tải trên Instagram của họ vào ngày 12/8. Ngay lập tức, những người sử dụng mạng xã hội nhận ra món quà đặc biệt này dành cho diễn viên Shin Min Ah và người gửi, không ai khác là bạn trai của cô - Kim Woo Bin.

Kim Woo Bin gui ca xe tai thuc an cho ban gai Shin Min Ah
Nhiều người chứng kiến tại phim trường cho biết Shin Min Ah cảm động với hành động quan tâm của bạn trai

Chiếc xe được trang trí với những bức ảnh của Shin Min Ah kèm theo nhiều tin nhắn. Công ty vận tải viết kèm chú thích dưới bài đăng: "Kim Woo Bin đã gửi cho chúng tôi những tin nhắn này để viết lên xe tải. Thật ngọt ngào phải không?".

Kim Woo Bin gui ca xe tai thuc an cho ban gai Shin Min Ah
Những hình ảnh này đang được fan của cặp đôi chia sẻ

Công ty này nói thêm: "Mọi người dừng lại để ăn đồ ăn nhẹ và đồ uống từ xe tải đều nói rằng họ ghen tị với Shin Min Ah. Shin Min Ah cũng đến sớm hơn và có vẻ cô rất hạnh phúc". Mặc dù Kim Woo Bin và Shin Min Ah đã ở bên nhau nhiều năm, nhưng trước đây họ chưa bao giờ công khai bày tỏ tình yêu dành cho nhau như thế này.

Câu chuyện, sự quan tâm chăm sóc nhau của Kim Woo Bin và Shin Min Ah giữa bối cảnh showbiz Hàn náo loạn với scandal tình dục, ma tuý... khiến công chúng Hàn càng thêm yêu quý cặp đôi. Giữa năm 2017, Kim Woo Bin phát hiện mắc ung thư vòm họng. Thời gian phát hiện bệnh sớm và anh được các bác sĩ hàng đầu tại Hàn điều trị. Sau 2 đợt điều trị, sức khoẻ của nam diễn viên có chuyển biến tốt. Trong suốt 2 năm Kim Woo Bin "chiến đấu" với những đợt điều trị, chưa bao giờ Shin Min Ah rời tay bạn trai.

Minh Tú (theo SBS)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI