Kiều Minh Tuấn xin lỗi về scandal tình cảm với An Nguy

14/10/2018 - 16:10

PNO - Nữ nghệ sĩ Cát Phượng cũng có mặt trong buổi gặp gỡ báo chí để thông tin chính thức về vụ việc.

Chiều 14/10, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng tổ chức buổi gặp gỡ báo chí quanh những ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy trong quá trình quay phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con.

Cát Phượng cho biết, thời gian qua chị im lặng vì không muốn những lời giải thích tiếp tục khiến khán giả hoài nghi cả hai đang muốn tiếp tục PR cho phim.

Nữ nghệ sĩ gửi lời xin lỗi đến bà Dung Bình Dương - nhà sản xuất phim. Tuy nhiên, Cát Phượng phủ nhận việc xin lỗi của chị đồng nghĩa với việc dàn dựng kịch bản phim giả tình thật để PR phim, mà chỉ là sự lỏng lẻo trong việc quản lý Kiều Minh Tuấn.

Trước đó, nhà sản xuất Dung Bình Dương cho biết, Cát Phượng đã gọi điện xin lỗi bà. Cát Phượng thay Kiều Minh Tuấn trả lời về chuyện tình cảm ồn ào vừa qua, cho biết đó là việc cảm nắng nhất thời. Kiều Minh Tuấn khẳng định lời Cát Phượng: “Đó là khi tôi bị cảm xúc đưa đẩy, nói ra mà không biết mình nói gì. Phượng bị tổn thương vì những chia sẻ của tôi. Giá như tôi không nói thì sẽ hay hơn”.

Cát Phượng cho biết, sau sự việc này, sẽ cố giữ Kiều Minh Tuấn và để tình cảm mặn nồng như lúc mới yêu.

Kieu Minh Tuan xin loi ve scandal tinh cam voi An Nguy
An Nguy và Kiều Minh Tuấn đã có một scandal thật tệ trong làng phim

“Tôi nhận ra mình đã quá tự cao tự đại, tự cho mình là đúng. Tôi xin lỗi gia đình, người thân, xin lỗi Phượng. Nhiều đêm, Phượng không thể ngủ được, tôi cũng dằn vặt, tự hỏi mình là loại người gì mà làm ảnh hưởng đến người thân như vậy”.

Nam diễn viên cho biết, buổi họp báo công khai này không xuất phát từ áp lực kiện tụng của nhà sản xuất mà để bộ phim qua giai đoạn ra rạp, tránh sự ảnh hưởng tiêu cực thêm. Kiều Minh Tuấn khẳng định, vẫn sẽ đồng hành, gắn bó với Cát Phượng trong công việc và cuộc sống.

Cuối tháng 8/2018, thông tin An Nguy hẹn hò Kiều Minh Tuấn trong quá trình quay bộ phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con được lan truyền. Trung tuần tháng Chín, cả hai xác nhận có tình cảm và không nhằm mục đích PR phim. Sự việc khiến Kiều Minh Tuấn và An Nguy bị chỉ trích dữ dội. Cát Phượng cũng bị đồn đứng sau giật dây. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ phủ nhận, cho biết chuyện tình cảm là chủ động từ Kiều Minh Tuấn. Khi phim ra rạp, không nhận được sự ủng hộ của khán giả, nhà sản xuất Dung Bình Dương cho rằng scandal của An Nguy, Kiều Minh Tuấn đã làm ảnh hưởng đến phim và tuyên bố sẽ kiện hai diễn viên.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI