Kiều Minh Tuấn, An Nguy bị chỉ trích khi công khai có tình cảm

14/09/2018 - 14:14

PNO - Tuy nhiên, chia sẻ của hai diễn viên này xuất phát từ thực tế hay chỉ là chiêu trò PR cho bộ phim sắp ra mắt vẫn là điều khiến dư luận hoài nghi.

Thời gian qua, chuyện tình cảm kéo dài 10 năm giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đứng trước những lùm xùm liên quan đến người thứ ba - nữ diễn viên, vlogger An Nguy. Trước đó, An Nguy và Kiều Minh Tuấn từng có thời gian gắn bó trên phim trường khi vào vai chính trong dự án Chú ơi đừng lấy mẹ con.

Kieu Minh Tuan, An Nguy bi chi trich khi cong khai co tinh cam
Kiều Minh Tuấn và An Nguy đóng vai chính trong phim Chú ơi đừng lấy mẹ con

Trailer Chú ơi đừng lấy mẹ con:

 

Trước những thông tin gây xôn xao, Cát Phượng khẳng định chuyện tình với Kiều Minh Tuấn vẫn tốt đẹp. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn gần nhất, An Nguy và Kiều Minh Tuấn thừa nhận có tình cảm với nhau là thật, không nhằm mục đích PR cho phim sắp ra mắt.

Kiều Minh Tuấn cho biết, hiện tại với Cát Phượng, tình yêu lại ít hơn tình thương. Trước đó, nam diễn viên cho rằng: “Nếu không yêu Cát Phượng nhiều đến thế, tôi chắc chắn đã phải lòng An Nguy. Nhưng đó chỉ là những cảm xúc trên phim thôi. Gu của tôi là những người phụ nữ trưởng thành, ngọt ngào và từng chịu nhiều tổn thương như Cát Phượng ngoài đời hay Thủy Tiên của An Nguy trong phim”.

Trước những chia sẻ của Kiều Minh Tuấn và An Nguy, khán giả đã có những phản ứng tiêu cực trên trang cá nhân của hai diễn viên này. Đặc biệt, trước đó Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng từng tham gia hai chương trình truyền hình, chia sẻ về chuyện tình cảm chênh lệch tuổi tác kéo dài 10 năm qua khiến khán giả ngưỡng mộ. Vì thế, nhiều người cho rằng, niềm tin đã vỡ vụn khi Kiều Minh Tuấn xác nhận chuyện tình cảm với An Nguy. Thậm chí, nhiều bình luận còn dùng những từ ngữ chỉ trích nặng nề, thóa mạ nam diễn viên.

Kieu Minh Tuan, An Nguy bi chi trich khi cong khai co tinh cam
Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn gắn bó trong 10 năm qua

Trang cá nhân của An Nguy cũng rơi vào tình trạng tương tự. Với vai trò một vlogger, An Nguy nhiều lần gửi đến người trẻ những triết lý sống thú vị. Tuy nhiên, việc trở thành người thứ ba dẫu biết mối quan hệ của Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng trước đó đã khiến An Nguy nhận không ít lời chỉ trích.

Bên cạnh đó, không ít ý kiến cũng bày tỏ sự nghi ngại khi bị dắt mũi trước những thông tin đầy mâu thuẫn này. Trong cuộc trả lời phỏng vấn xác nhận chuyện tình cảm, Kiều Minh Tuấn khẳng định vẫn còn tình thương với Cát Phượng, mối quan hệ vẫn duy trì. Tình cảm với An Nguy có sâu đậm hơn hay không vẫn là chuyện của tương lai.

Trong khi đó, An Nguy lại khẳng định đủ tỉnh táo để biết nên dừng lại ở đâu trong mối quan hệ đã được pháp luật công nhận giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng. Vậy mục đích cuối cùng hai diễn viên công khai mối quan hệ này ở thời điểm hiện tại là gì khi những lùm xùm trước đó đã tạm lắng bởi phát ngôn của Cát Phượng, đặc biệt khi bộ phim của cả hai sắp ra mắt?

Showbiz Việt không còn xa lạ với những chiêu trò dùng chuyện tình cảm để PR cho sản phẩm. Trước khi ra mắt MV mới gần đây, thông tin Yến Trang sắp lên xe hoa, đám cưới bí mật được lan truyền mạnh mẽ. Sau khi lên tiếng tố cáo Trường Giang lăng nhăng, Nam Em ra một số sản phẩm âm nhạc với ngụ ý nói về chuyện đã qua… Trong khi đó, chuyện phim giả tình thật được mang ra quảng bá phim ảnh cũng không hề hiếm.

Kieu Minh Tuan, An Nguy bi chi trich khi cong khai co tinh cam
Chuyện An Nguy, Kiều Minh Tuấn có tình cảm là thực sự hay chỉ là chiêu trò PR cho phim ảnh?

Tuy nhiên, sau tất cả, chỉ chất lượng mới quyết định sự tồn tại của sản phẩm. MV của Yến Trang, Nam Em hay một số bộ phim đã ra mắt trước đó đều không có được thành quả tốt. Khán giả luôn tò mò về chuyện đời tư của nghệ sĩ, nhưng gu thưởng thức, sự định đoán chất lượng sản phẩm nghệ thuật lại không phụ thuộc vào yếu tố này. Vì thế, việc lợi dụng chuyện tình cảm để quảng bá vốn chỉ giải quyết được bề nổi, trong một thời gian ngắn. Thậm chí, chiêu thức này còn gây ra phản ứng ngược nếu khán giả quay lưng, tẩy chay.

Kiều Minh Tuấn đã có một cú hích đẹp với Em chưa 18, một chuyện tình đẹp được ngưỡng mộ với Cát Phượng trong 10 năm qua. Trong khi đó, An Nguy có lượng fan ổn định nhờ phong cách hài hước, vui nhộn nhưng mang ý nghĩa trong những vlog. Nếu những lùm xùm trong thời gian qua vốn chỉ là nước cờ để quảng bá cho phim ảnh, có lẽ đó là lựa chọn sai lầm, bởi ngay ở hiện tại, điều mà họ nhận được là sự quan tâm theo chiều hướng tiêu cực.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI