Không phải 'kim cương' sau Subeo, điểm yếu duy nhất khiến Hà Hồ nổi giận là gì?

07/06/2016 - 05:17

PNO - Phải chăng, cùng với Subeo thì đây chính là điểm yếu duy nhất của Hà Hồ?

Đang im ắng khi đi lưu diễn ở Mỹ nhưng Hà Hồ bất ngờ trở thành tâm điểm của công chúng khi một video quay lại màn trình diễn của cô ở đây rồi bị lan truyền trên mạng. Không khó để nhận thấy trong đoạn video trên, có những đoạn Hà Hồ bị những cánh tay "sàm sỡ" từ phía công chúng.

Ngay lập tức, nhiều tờ báo, trang tin đã đăng tải đoạn video được cho là không mấy thuận mắt này của Hà Hồ. Không im lặng giống như những lần đối mặt scandal trước, Hồ Ngọc Hà lần này mạnh mẽ phản pháo lại những ý kiến tiêu cực về mình.

Khong phai 'kim cuong' sau Subeo, diem yeu duy nhat khien Ha Ho noi gian la gi?
 

Hà Hồ cho biết đây là một show diễn của cô diễn ra hồi cuối tháng 5 tại một club cùng một vài đồng nghiệp khác. Nếu mọi người khi xem thì phải xem hết một show xem không khí vui nhộn và sôi động đến thế nào, có những khoảnh khắc cô còn đùa giỡn với khán giả. Hoàn toàn không có chuyện cô bị "sàm sỡ".

Hà Hồ khẳng định: "Tôi chắc chắn điều đó, có thể 1 phần do góc máy quay. Mặt khác nhóm khán giả giơ tay cao hòa theo không khí sôi động đó lại là nữ giới, họ đã đứng và cuồng nhiệt cùng tôi suốt chương trình.

Tôi luôn tôn trọng những khán giả đến với mình và luôn muốn cháy hết mình cùng họ vì họ đã rất nhiệt tình với tôi. Hơn ai hết tôi ý thức được những gì mình làm nên đừng cố suy diễn, gán ghép và hạ bệ nhau như thế."

Khong phai 'kim cuong' sau Subeo, diem yeu duy nhat khien Ha Ho noi gian la gi?
 

Có thể nói, Hà Hồ rất bức xúc trước những luồng ý kiến tiêu cực nhằm hạ bệ cô. Hà Hồ dường như rất coi trọng vị trí của mình trong làng showbiz và vì thế cô mới lên tiếng để thể hiện sự bức xúc của mình.

Hà Hồ luôn đặt sự nghiệp lên một vị trí rất quan trọng. Còn nhớ, khi trước yêu Cường Đô la và giờ là đại gia kim cương, dù cho có giàu có đến đâu nhưng cô vẫn tham công tiếc việc để vươn lên và khẳng định vị trí của mình trong làng giải trí. Đối với Hà Hồ, vị trí này dường như rất quan trọng.

Có lẽ, với Hà Hồ thì địa vị trong làng showbiz của cô chỉ đứng sau Subeo. Thế nên, chỉ khi bị động đến hai điều này cô mới lên tiếng bức xúc còn thì luôn mặc kệ dư luận muốn nói gì thì nói. Phải chăng, cùng với Subeo thì đây chính là điểm yếu duy nhất của Hà Hồ?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI