Khối tài sản hơn 90 tỷ đồng của Sulli gây tranh cãi

22/10/2019 - 11:10

PNO - Sự ra đi của nữ thần tượng trẻ tuổi để lại nỗi tiếc thương sâu sắc trong lòng người hâm mộ cùng với đó là những tranh cãi chưa có hồi kết.

Thông tin mới nhất từ truyền thông Hàn Quốc cho biết SM Entertainment (công ty chủ quản của Sulli) đã tiến hành các báo cáo kiểm tra về tài chính liên quan đến tiền bạc và các hợp đồng quảng cáo của Sulli.

Nữ ca sĩ trẻ đã ra đi nhưng tài sản mà cô để lại được đánh giá là khá lớn và gia đình cô sẽ là đối tượng thụ hưởng. 

Khoi tai san hon 90 ty dong cua Sulli gay tranh cai
Khối tài sản hơn 90 tỷ đồng của Sulli gây nhiều tranh cãi trong quá trình phân chia.

Sulli hoạt động trong ngành giải trí hơn 14 năm và có tới 5 tỷ won (hơn 90 tỷ VND) theo thống kê sơ bộ, chưa kể vẫn còn một số hợp đồng quảng cáo chưa hoàn thành và các khoản doanh thu quảng cáo mềm khác. 

Theo luật pháp Hàn Quốc vì Sulli không để lại di chúc nên những người có quan hệ gia đình đều có quyền thừa kế tài sản. Được biết, gia đình Sulli vẫn còn ông bà, bố mẹ, 2 người anh trai và 1 người em trai.

Khoi tai san hon 90 ty dong cua Sulli gay tranh cai
Nữ ca sĩ hạnh phúc bên cạnh ông bà.

Tuy nhiên, quá trình phân chia số tài sản này sẽ là một vấn đề lớn đối với gia đình cô. Theo cách phân chia tài sản thừa kế theo luật của Bộ Di sản Hàn Quốc, nếu gia đình muốn nhận được khoản thừa kế này thì phải trả trước 30% thuế bất động sản. Trong khi đó, gia đình nhà Sulli thuộc hàng trung lưu, do đó số tiền này thực sự là một gánh nặng. Đặc biệt, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình cũng có một vài mâu thuẫn khiến vấn đề tiền bạc sẽ ảnh hưởng không nhỏ.

Không chỉ tranh cãi về tài sản, sau cái chết của nữ thần tượng, tối qua, chương trình Reply Night (Night of hate comments) của đài jTBC mà Sulli là 1 trong 4 MC đã tuyên bố dừng phát sóng trước những ý kiến trái chiều từ khán giả. Người hâm mộ cho rằng việc đọc quá nhiều bình luận ác ý trong chương trình đã tác động đến tâm lý, là một trong những nguyên nhân dẫn đến quyết định tự vẫn của Sulli.

Ngoài ra, nữ diễn viên Song Hye Kyo cũng vướng phải rắc rối, bị công chúng xứ Hàn chỉ trích nói dối, hai mặt khi không hủy sự kiện tối 17/10 như đã hứa để tưởng nhớ Sulli.

Chung Hương (theo Naver)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI